Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จับมือ ห้าง สยาม ทาคาชิมายะ เปิดตัวบัตรเครดิต
กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จับมือ ห้าง สยาม ทาคาชิมายะ เปิดตัวบัตรเครดิต PDF Print E-mail
Friday, 16 November 2018 15:34

บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด ในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผู้นำในธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล จับมือ ห้างสรรพสินค้า สยาม ทาคาชิมายะ ห้างสรรพสินค้าสุดหรูจากประเทศญี่ปุ่น ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจครั้งสำคัญเปิดตัว บัตรเครดิต สยาม ทาคาชิมายะ ชูสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ ทั้งส่วนลดและคะแนนสะสมจากร้านค้าชั้นนำ เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรที่ห้างฯ เจาะกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบแบรนด์ชั้นนำจากญี่ปุ่น ตั้งเป้าบัตรใหม่ 100,000 ใบ ยอดใช้จ่าย 5,000 ล้านบาท ภายใน 5 ปี

นายฐากร ปิยะพันธ์ ประธานกรรมการ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เปิดเผยถึงความเป็นมาของความร่วมมือในครั้งนี้ ในงานเปิดตัว บัตรเครดิต สยาม ทาคาชิมายะ ซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรมสยามเคมปินสกี้ ว่า “บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด ในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ในฐานะสมาชิกของมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป ( MUFG) กลุ่มสถาบันการเงินชั้นนำระดับโลก รู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจาก ห้างสรรพสินค้า สยาม ทาคาชิมายะ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ ให้เป็นผู้ให้บริการทางการเงินด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตร่วม (Co-branded Card) บัตรเครดิต สยาม ทาคาชิมายะ   บัตรเครดิตที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนที่ชื่นชอบแบรนด์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น โดยมอบอิสระในการใช้จ่ายแบบสุดคุ้ม กับสิทธิประโยชน์หลากหลาย อาทิ รับส่วนลดสูงสุด 10% ที่ห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะในประเทศไทย, รับคะแนนสะสม สยาม ทาคาชิมายะ พอยท์ สูงสุด 10 เท่า เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร ณ ร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำที่ร่วมรายการในห้างฯ โดยคะแนนสยาม ทาคาชิมายะ พอยท์ ทุกๆ 800 คะแนนสามารถนำไปแลกรับส่วนลด 100 บาทที่ห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ  และรับส่วนลดสูงสุด 5% ที่ห้างสรรพสินค้า ทาคาชิมายะ ในต่างประเทศ เช่น ญี่ปุ่น สิงคโปร์ เวียดนาม และจีน โดยตั้งเป้าจะเจาะกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์สุดหรูแบบญี่ปุ่น ทั้งการช้อปปิ้งสินค้าแฟชั่น ร้านอาหาร และซูเปอร์มาร์เก็ต โดยเฉพาะผู้ที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ และบริเวณฝั่งธนบุรี”

บัตรเครดิต สยาม ทาคาชิมายะ มี 3 ประเภท ได้แก่ บัตรเครดิต สยาม ทาคาชิมายะ วีซ่า/เจซีบี (Siam Takashimaya Credit Card VISA/JCB), บัตรเครดิต สยาม ทาคาชิมายะ ไฟน์เนส (Siam Takashimaya Credit Card Finest), และบัตรเครดิต สยาม ทาคาชิมายะ ไฟน์เนส - อินวิเทชั่น โอนลี่ (Siam Takashimaya Credit Card Finest - Invitation Only) โดยนอกจากส่วนลดที่ห้างฯทั้งในและต่างประเทศ และคะแนนสะสม สยาม ทาคาชิมายะ พอยท์จากการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่ห้างฯแล้ว สมาชิกบัตรฯ ยังจะได้รับสิทธิพิเศษในฐานะ สมาชิกบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี สำหรับการใช้จ่ายนอกห้าง เช่น ทุกการใช้จ่าย 25 บาท รับคะแนนสะสม กรุงศรี โบนัส 1 คะแนน ซึ่งสามารถใช้แลกรับของกำนัลในรายการกรุงศรี โบนัส , รับเครดิตเงินคืน 1-3% เมื่อเติมน้ำมันครบทุกๆ 800 บาท/เซลล์สลิปตามเงื่อนไขที่กำหนด ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากที่ร่วมรายการ, นอกจากนี้ สมาชิกบัตรเครดิต สยาม ทาคาชิมายะ ไฟน์เนส - อินวิเทชั่น โอนลี่ ยังได้รับสิทธิพิเศษบริการห้องรับรองพิเศษ สยาม ทาคาชิมายะ วีไอพี เลานจ์ และบริการที่จอดรถสำรองพิเศษที่ห้างสรรพสินค้า สยาม ทาคาชิมายะอีกด้วย รายละเอียด สอบถามได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าบัตรเครดิตกรุงศรี โทร.02 646 3555 หรือ www.krungsricard.com/stkcard

สมหวัง โตรักตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด กล่าวเสริมถึงการส่งเสริมการตลาดในช่วงเปิดตัวบัตรเครดิต สยาม ทาคาชิมายะว่า “บัตรเครดิต สยาม ทาคาชิมายะ มุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมาย อายุตั้งแต่ 30 – 49 ปี ที่                 ชื่นชอบแบรนด์ชั้นนำ รวมถึงร้านอาหารระดับพรีเมียมจากประเทศญี่ปุ่น สำหรับในช่วงเปิดตัวบัตร บริษัทฯ จะเน้นช่องทางสาขาในห้างสรรพสินค้า สยาม ทาคาชิมายะ ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสมัคร และทราบผลการอนุมัติบัตรได้ใน 30 นาที  รวมถึงช่องทางอื่นๆ เช่น สาขาธนาคารกรุงศรีอยุธยา ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล และช่องทางออนไลน์ โดยในช่วงเปิดตัวบัตร บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ เช่น มอบส่วนลดพิเศษ 10% สำหรับทุกหน้าบัตร ตั้งแต่วันที่ 10 – 18 พฤศจิกายน 2561 และรับส่วนลดรวมสูงสุด 22% เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรตามเงื่อนไขที่กำหนด ตั้งแต่ 8 พฤศจิกายน 2561 ถึง 31 มกราคม 2562  และเมื่อสมัครและใช้จ่ายผ่านบัตรครบ 5,000 บาทใน 30 วัน รับกระเป๋าเป้ Anello มูลค่า 1,990 บาท  ทั้งนี้ บริษัทฯ คาดว่า จะมียอดบัตรใหม่ 100,000 ใบ และยอดใช้จ่ายผ่านบัตร 5,000 ล้านบาท ภายใน 5 ปี”

“บัตรเครดิต สยาม ทาคาชิมายะ นับเป็นความภาคภูมิใจของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ซึ่งเชื่อมั่นในการสร้างธุรกิจของเราให้เติบโตเคียงคู่ไปกับพันธมิตร และมุ่งมั่นที่จะช่วยสนับสนุนให้พันธมิตรทางธุรกิจของเราสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้า โดยบริษัท ฯ เชื่อมั่นว่า การออกบัตรเครดิตร่วมในครั้งนี้ จะช่วยตอบโจทย์ให้กับผู้ที่ชื่นชอบแบรนด์สินค้าจากญี่ปุ่น และไลฟ์สไตล์แบบญี่ปุ่น ได้เป็นอย่างดี”  นายฐากร กล่าวสรุป

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday5713
mod_vvisit_counterYesterday42927
mod_vvisit_counterAll days167629848

We have: 457 guests online
Your IP: 18.119.131.178
Mozilla 5.0, 
Today: Apr 27, 2024

12561416