Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News THGเปิด รพ.Ar Yu International Hospital ในเมียนมา
THGเปิด รพ.Ar Yu International Hospital ในเมียนมา PDF Print E-mail
Friday, 22 March 2019 08:49

บมจ.ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป รุกเปิดให้บริการโรงพยาบาล Ar Yu International Hospital ในเมืองย่างกุ้ง ประเทศเมียนมาอย่างเป็นทางการ เพิ่มศักยภาพให้บริการแก่ผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยในอย่างเต็มรูปแบบ ในช่วงแรก มียอดผู้ป่วยเข้าใช้บริการเฉลี่ยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ปลื้มศูนย์หัวใจ แผนกฉุกเฉิน และศูนย์สุขภาพ Wellness Center ได้รับการตอบรับดี เตรียมส่งแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากเมืองไทยให้บริการตรวจรักษา นำเสนอทางเลือกใหม่ หวังดึงดูดคนไข้วางใจให้ Ar Yu ดูแลสุขภาพ แทนการเดินทางไปรักษาในต่างประเทศ

นพ. ธนาธิป ศุภประดิษฐ์ รองประธานกรรมการ บริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ THG ผู้นำธุรกิจดูแลสุขภาพอย่างครบวงจรและบริการที่มีคุณภาพด้วยเทคโนโลยีทันสมัย ภายใต้แนวคิด ‘ปกป้องดูแลความสุขและสุขภาพคนไทยทุกช่วงชีวิต’ (Lifetime Health Guardian For All) เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทฯ เข้าร่วมทุนเพื่อดำเนินธุรกิจโรงพยาบาล Ar Yu International Hospital ในเมืองย่างกุ้ง ประเทศเมียนมา ซึ่งเป็นโรงพยาบาลขนาด 200 เตียง ที่ครอบคลุมการรักษาโรคที่มีความซับซ้อนและได้มาตรฐานระดับสากล โดยเปิดให้บริการเบื้องต้น (Soft launch) แก่ผู้ป่วยนอกไปแล้วเมื่อเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2562 ทางโรงพยาบาลได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย หลังจากเริ่มให้บริการอย่างเต็มรูปแบบทั้งแผนกผู้ป่วยนอก (OPD) และแผนกผู้ป่วยใน (IPD)

การเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบจะส่งผลดีต่อขีดความสามารถการรับผู้ป่วยเพิ่มขึ้น โดยปัจจุบันโรงพยาบาล Ar Yu International Hospital มีผู้ป่วยใช้บริการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งพบว่าแผนกศูนย์หัวใจมีผู้ป่วยเข้ารับการรักษามากที่สุด เนื่องจากมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงประจำที่โรงพยาบาล รองลงมาคือแผนกฉุกเฉิน

ขณะที่ ศูนย์สุขภาพ Wellness Center ก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากประชาชนชาวเมียนมาที่ให้ความสนใจเข้ารับบริการเป็นจำนวนมาก เนื่องจากมีบริการอย่างครบวงจรแบบวันสต็อปเซอร์วิส และมีศูนย์แล็บที่มีเครื่องมือพร้อมอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัย อาทิ เครื่อง MRI, CT Scan ฯลฯ ที่จัดซื้อใหม่ทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีทีมบริหารจากประเทศไทยคอยดูแลการให้บริการที่เป็นมาตรฐานระดับสากล ส่งผลให้มีบริษัทและองค์กรต่างๆ ในเมียนมา จัดส่งพนักงานเข้าใช้บริการตรวจสุขภาพกับทางโรงพยาบาลเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ โรงพยาบาลมีแผนส่งทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากประเทศไทย เดินทางไปให้บริการตรวจรักษาแก่ประชาชนชาวเมียนมา เนื่องจากมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับ จึงคาดว่าจำนวนผู้ป่วยที่มาเข้ารับการบริการจะทยอยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องหลังเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ เป้าหมายคือมีจำนวนผู้ป่วยนอกเพิ่มขึ้นเป็นวันละ 300 คน หลังจากนั้นจะเพิ่มศักยภาพให้บริการแก่ผู้ป่วยนอกเป็นวันละ 600 คนภายในช่วงปลายปีนี้

รองประธานกรรมการ THG กล่าวว่า ปัจจุบันโรงพยาบาล Ar Yu International Hospital ดำเนินงานภายใต้บริษัท ARYU International Health Care Company Limited ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนที่มีผู้ถือหุ้น 3 กลุ่ม ได้แก่ 1. บมจ.ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป ถือหุ้น 40% 2. Ga Mone Pwint Company Limited หรือ GMP ผู้ประกอบการท้องถิ่นที่ดำเนินธุรกิจค้าปลีกและอสังหาริมทรัพย์ถือหุ้น 50% และอีก 10% ถือหุ้นโดยบริษัท Aryu Ananta Medical Services Company Limited ซึ่งเป็นบริษัทท้องถิ่นที่มีกลุ่มบุคลากรทางการแพทย์ในเมียนมาเป็นผู้ถือหุ้น

“เรามองว่าเมียนมาเป็นประเทศที่มีศักยภาพและเศรษฐกิจกำลังเติบโต แต่ยังมีโรงพยาบาลที่มีมาตรฐานระดับสากลไม่เพียงพอต่อความต้องการ โดยปัจจุบันมีประชาชนเมียนมาที่เดินทางมากรุงเทพฯ เพื่อตรวจเช็กสุขภาพและรับการรักษาโรคอย่างต่อเนื่อง เราจึงตัดสินใจร่วมลงทุนพัฒนาโรงพยาบาล Ar Yu International Hospital เพื่อรองรับชาวเมียนมา นักท่องเที่ยวและชาวต่างชาติ โดยมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย มีระบบและการให้บริการตรวจรักษาที่มีมาตรฐานสากลเช่นเดียวกับโรงพยาบาลธนบุรีในประเทศไทย” นพ.ธนาธิป กล่าว

Comments

avatar Lamar
0
 
 
이번엔 바카라 게임의 기초에 이어서, 실전적인 바카라 전략을 이야기 해보도록
하겠습니다. 카지노의 양대 테이블 게임이라고 할 수 있는 바카라와 블랙잭은 플레이어의 입장에서 보면 접근 방법이
판이하다고 할 수 있습니다. 블랙잭이 계속 게임을
진행하면서 플레이어에게 유리한 턴이 왔을때 베팅조절로 이기는 게임으로 단시간이 아닌 장시간에 걸쳐 플레이 해야 하는 게임이라면, 바카라는 단기간에 집중하여 승부를 해야 한다는 점이 가장 큰 차이 일 것입니다.

실제 바카라 갬블러들은 1시간 이내의 짧은 시간에 자본의 3배 에서 5배를 만들고 일단 휴식을 취한
다음, 다시 게임에 도전 하는 식의 플레이를 많이 합니다.

그러나 이러한 게임 진행은 게임을 좋아하는
갬블러에게는 상당히 고역이기도 한데, 카드를 직접
자신의 손으로 펴쳐보는 바카라의 마약 같은 재미때문에 , 쉬어야
될 때를 놓쳐서, 충분히 윈 할수 있는 게임을 지는 경우를 저자신을 포함해서 여러번
보았습니다. 언제 쉬어야 하는 가는 여러가지 경우가 있습니다.
예를 들어 1,000 불에서 시작한 플레이어가 7천불을 만들었다가, 내려가기 시작하면 5,000 불에서 일단
스탑 할 수 있어야 합니다. 이 수치는 개인따라 다르게 정하겠지만, 저같은 경우는
스탑의 목표를 최대 금액에서 70 프로선까지 돈이 다시 내려가면 스탑 하기로 일단 정해놓고 합니다.


Here is my web-site http://cha1888.com/comment/html/?167785.html" rel="nofollow" target="_blank">안전놀이터
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday7358
mod_vvisit_counterYesterday34804
mod_vvisit_counterAll days167334936

We have: 528 guests online
Your IP: 18.116.40.177
Mozilla 5.0, 
Today: Apr 20, 2024

8187960