Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News VGI จับมือ AnyMind Group หนึ่งในบริษัท เทคโนโลยี AI โตเร็วที่สุดในโลก
VGI จับมือ AnyMind Group หนึ่งในบริษัท เทคโนโลยี AI โตเร็วที่สุดในโลก PDF Print E-mail
Saturday, 23 March 2019 20:39

บริษัท วีจีไอ โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ วีจีไอ (VGI) ผู้นำ Offline-to-Online (“O2O”) Solutions บนแพลตฟอร์มธุรกิจด้านโฆษณา ธุรกิจบริการด้านดิจิทัล และธุรกิจโลจิสติกส์ ประกาศจัดตั้งบริษัทร่วมทุนภายใต้ชื่อ VGI AnyMind Technology Co.,Ltd. กับ AnyMind Group ผู้นำธุรกิจสื่อโฆษณาที่ใช้เทคโนโลยี Artificial Intelligence ในการสร้างมูลค่าให้กับสื่อโฆษณา และยังเป็นผู้นำธุรกิจให้บริการด้านการตลาดเชิงอิทธิพล (Influencer Marketing)

ปัจจัยสำคัญของการร่วมธุรกิจนี้นับเป็นการผสานพลังครั้งสำคัญที่รวมสื่อนอกบ้านของ VGI ร่วมกับฐานข้อมูลจาก Rabbit รวมถึงเทคโนโลยี AI และแพลตฟอร์มดิจิทัลของ AnyMind Group เข้าด้วยกัน  เพื่อสร้างมิติใหม่ในนำเสนอสินค้าที่มีการผสมผสานของข้อมูลให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดที่สำคัญของสื่อดิจิทัล พร้อมทั้งการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีและแพลตฟอร์มดิจิทัลของ AnyMind Group จะส่งมอบประสิทธิภาพการขับเคลื่อนโฆษณาแบบไดนามิค ทั้งยังสามารถสร้างประสบการณ์ O2O แบบไร้รอยต่อให้ให้แก่ลูกค้าได้ผ่านการกำหนดกลุ่มเป้าหมายสื่อโฆษณาได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

คุณเนลสัน เหลียง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ VGI กล่าวว่า  "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือร่วมธุรกิจกับพันธมิตรที่มีความสอดคล้องกับทิศทางดำเนินงานของบริษัท และจะเป็นส่วนสำคัญในการผลักดันให้ O2O Solutions ของ VGI เติบโตได้อย่างรวดเร็ว การร่วมมือกับ AnyMind Group จะเพิ่มโอกาสในการเชื่อมโยงสื่อป้ายดิจิทัลเข้ากับเทคโนโลยีชั้นนำแห่งภูมิภาคเอเชีย ช่วยยกระดับประสิทธิภาพในการนำเสนอโฆษณา  โดยแพลตฟอร์มดิจิทัลและเทคโนโลยีของ AnyMind Group สามารถบูรณาการสื่อนอกบ้านของ VGI (ที่มีมูลค่ากว่า 7 พันล้านบาท) พร้อมกับเชื่อมโยงเข้ากับฐานข้อมูลของ Rabbit ซึ่งช่วยให้เราเสนอโซลูชั่นส์ได้อย่างเต็มรูปแบบผ่านแผนการขายและการตลาด"

"เป้าหมายของเรา คือ การสร้างเครือข่ายสื่อโฆษณานอกบ้านแบบดิจิทัลให้ครอบคลุมภูมิภาคเอเชีย ด้วยระบบของ AnyMind Group ที่สามารถวิเคราะห์ข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ บวกกับการร่วมมือกับ VGI ผู้ให้บริการสื่อนอกบ้านรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทยจะสามารถทำให้เราสร้างสรรค์โฆษณารูปแบบใหม่  ทำให้ลูกค้าสามารถเลือกกลุ่มเป้าหมายได้หลากหลายทั้งในเชิงประสิทธิภาพในการใช้สื่อและความหลากหลายของสื่อ ถือเป็นการผสมผสานอันสมบูรณ์แบบที่จะกลายเป็นเป็นส่วนสำคัญของตลาดในอนาคต” Kosuke Sogo ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ก่อตั้ง AnyMind Group กล่าว

 ภายใต้ข้อตกลงการร่วมธุรกิจครั้งนี้ VGI จะลงทุน 1 ล้านบาท เทียบเท่ากับสัดส่วนการถือหุ้น 49% ในการร่วมธุรกิจหลังจากการระดมทุนซีรีส์ B Plus ของ AnyMind Group ที่ 8 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2562 ส่งผลให้การระดมทุนซีรีย์ B มีมูลค่า 21.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ และมูลค่าการลงทุนปัจจุบันอยู่ที่ 35.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ  โดยมีนักลงทุนรายใหม่ ได้แก่ VGI และ Tokyo Century บริษัทผู้ให้บริการทางการเงินแห่งหนึ่งในญี่ปุ่น

วีจีไอ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2541 วีจีไอ คือผู้นำอันดับ 1 ในสื่อโฆษณานอกบ้าน มีสื่อโฆษณาในรถไฟฟ้า ออฟฟิศ สื่อกลางแจ้ง สื่อในสนามบิน และบริการสาธิตสินค้า ซึ่งมีมูลค่าสื่อกว่า 7,000 ล้านบาท ปัจจุบันวีจีไอ คือผู้นำธุรกิจที่ให้บริการอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยการผสมผสานโลกออฟไลน์และออนไลน์ไว้ด้วยกัน ผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลที่มีประสิทธิภาพจาก แรบบิท กรุ๊ป จนเกิดเป็นบริการ Offline-to-Online (“O2O”) Solutions ทำให้เราเชื่อมโยงอีโคซิสเต็ม (ecosystem) ที่ประกอบด้วย 3 แพลตฟอร์ม คือ ธุรกิจสื่อโฆษณานอกบ้าน  ธุรกิจให้บริการชำระเงิน และธุรกิจโลจิสติกส์ที่ครบวงจร ได้ครบวงจร  ปัจจุบันเราสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในการโฆษณาและการสื่อสารได้ครบทั้ง 360 องศา เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในทุกๆ จุดของการเดินทาง วีจีไอ คือผู้ประกอบธุรกิจสื่อโฆษณาอันดับ 1 ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ด้วยมูลค่าตามราคาตลาดมากกว่า 67 พันล้านบาท (หรือ 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดย ณ สิ้นเดือนมีนาคม 2561 บริษัทฯ มีรายได้ทั้งสิ้น 3,936 ล้านบ้าน และมีอัตรากำไรสุทธิที่ 21.5% วีจีไอ คือ ส่วนหนึ่งของบริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการให้บริการระบบขนส่งมวลชนขนาดใหญ่ในประเทศไทย

Comments

avatar Nelle
0
 
 
Hey There. I found your blog using msn. This is a very well written article.
I'll be sure to bookmark it and come back to read more of
your useful info. Thanks for the post. I will certainly return.

Feel free to visit my blog post ... android strategy
game (visual.ly)
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
avatar Annetta
0
 
 
It's actually a nice and useful piece of info. I am satisfied that you shared this
helpful information with us. Please keep us up to date like this.
Thank you for sharing.

my page - smart mobile phone (cdn.shopify.com)
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
avatar Rigoberto
0
 
 
If some one needs to be updated with latest technologies after
that he must be pay a quick visit this site and be up to date every day.



My web blog ... code apps (http://thomasdrawer10.Mystrikingly.com/blog/free-tiktok-fol lowers-free-tik -tok-followers- tik-tok-free-li kes-as-well" rel="nofollow" target="_blank">thomasdrawer10.mystrikingly.com)
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday10705
mod_vvisit_counterYesterday36228
mod_vvisit_counterAll days167303479

We have: 471 guests online
Your IP: 3.134.85.87
 , 
Today: Apr 19, 2024

8238976