Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News GPX ‘Demon’ ซีรีส์เรือธง กับ 5 ปีแห่งความสำเร็จ
GPX ‘Demon’ ซีรีส์เรือธง กับ 5 ปีแห่งความสำเร็จ PDF Print E-mail
Monday, 20 May 2019 02:33

Demon (เดมอน) คือชื่อซีรีส์ของรถมอเตอร์ไซค์สไตล์สปอร์ตสำหรับคนรุ่นใหม่ภายใต้แบรนด์ GPX (จีพีเอ็กซ์) ที่สามารถก้าวเข้ามาครองใจชาวสองล้อได้อย่างอย่างรวดเร็ว ซึ่งถ้านับตั้งแต่รุ่นแรกในซีรีส์ Demon จนถึงปัจจุบันนี้ ก็นับเป็นระยะเวลา 5 ปี แห่งความสำเร็จกับยอดขายถล่มทลายจนเรียกได้ว่าเป็นซีรีส์เรือธงของค่าย

จุดเริ่มต้นของรถในซีรีส์ Demon (เดมอน) เกิดขึ้นภายใต้แนวคิดที่ต้องการให้ผู้บริโภคที่มีความชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์ในดีไซน์เท่ โฉบเฉี่ยว กะทัดรัด และตอบโจทย์กับสรีระของคนไทย อีกทั้งยังมาพร้อมกับราคาที่ใครๆก็สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ไม่ยาก ซึ่งรุ่นแรกในซีรีส์ Demon ที่ถือเป็นเป็นรุ่นแจ้งเกิดส่งให้ค่าย GPX  เป็นที่รู้จักในแวดวงชาวสองล้อ ก็คือรุ่น Demon 125 รถมินิไบค์ ในขนาดเครื่องยนต์ 125 ซีซี  ซึ่งภายหลัง GPX ได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องสำหรับรถในซีรีส์ Demon นี้ ทั้งการพัฒนาโมเดลใหม่ๆ โมเดลเช้นจ์ และโมเดลพิเศษ เพื่อให้ตอบโจทย์กับความต้องการของกลุ่มลูกค้า

คุณไชยยศ ร่วมใจพัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีพี มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือผู้ก่อตั้งแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์สัญชาติไทย GPX ถือเป็นคนรุ่นใหม่ที่ก้าวเข้ามาเป็นนักธุรกิจในวงการนี้ จนปัจจุบันได้สร้างยอดขายอย่างถล่มทลายจนเป็นที่จับตามอง กับการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของ GPX ซึ่งคุณไชยยศ เผยว่า “ GPX ของเรายังคงเดินหน้าพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตอบโจทย์กับความต้องการของกลุ่มลูกค้า โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ สำหรับในซีรีส์ Demon นี้  เราก็มีรถหลากหลายรุ่นที่ได้ทำออกมาสู่ตลาด ได้แก่ Demon 125 , Demon X 125 , Demon 150 GN และ Demon 150 GR ซึ่งยังมีในส่วนของรุ่นที่เป็นโมเดลเช้นจ์ และโมเดลพิเศษอีกหลากหลายรุ่น ซึ่งในซีรีส์ Demon ก็ยังคงได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องครับ”

“เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปี ของซีรีส์ Demon และกำลังจะก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 นี้ เราจึงได้ผลิตรถรุ่น Demon 150 GR - Special ที่เป็นรุ่นพิเศษออกมาจำนวนจำกัดเพียง 500 คัน! ซึ่งได้ทำการเปิดตัวและเปิดให้จับจองกันไปเมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคม 62 ที่ผ่านมาครับ” คุณไชยยศกล่าวเสริม

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่เพียงซีรีส์ ‘Demon’ ที่เป็นเรือธงของค่ายเท่านั้น แต่ GPX ยังมีกำลังเสริมในอีกหลายๆโมเดลที่น่าจับตามอง ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น รวมไปถึงเรื่องของการขยายตลาด ที่ปัจจุบันได้มีการส่งรถมอเตอร์ไซค์ GPX ซึ่งเป็นสินค้า Made in Thailand ออกไปยังหลายๆ ประเทศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็น กัมพูชา เวียดนาม ฮ่องกง เนปาล บังคลาเทศ  ฟิลิปปินส์  มาเลเซีย หรือแม้กระทั่งแดนอาทิตย์อุทัยอย่างประเทศญี่ปุ่นเองก็ไปบุกตลาดเป็นที่เรียบร้อย เรียกได้ว่าพัฒนากันอย่างต่อเนื่อง มีการเติบโตกันแบบก้าวกระโดดเลยก็ว่าได้ เท่านี้ก็สื่อให้เห็นแล้วว่า ความสามารถและศักยภาพของ GPX แบรนด์คนไทย ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ!

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday31612
mod_vvisit_counterYesterday55307
mod_vvisit_counterAll days165869397

We have: 884 guests online
Your IP: 44.197.251.102
 , 
Today: Mar 19, 2024

8146920