Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News ONETOUCH® ปั้นสินค้าเรือธงใหม่ลุยตลาดครึ่งปีหลัง
ONETOUCH® ปั้นสินค้าเรือธงใหม่ลุยตลาดครึ่งปีหลัง PDF Print E-mail
Monday, 22 July 2019 18:44

บมจ.ไทยนิปปอนรับเบอร์อินดัสตรี้ หรือ TNR เปิดฉากครึ่งปีหลัง ลุยปั้นสินค้าเรือธงใหม่ภายใต้แบรนด์ ONETOUCH® เปิดตัวถุงยางอนามัยรุ่นใหม่ “มิกซ์ 3 พลัส” แบบบรรจุกล่องละ 3 ชิ้น วางขายผ่านช่องทางร้านค้าปลีกและช่องทางออนไลน์ ชูจุดขายผสมสารช่วยลดความไวต่อความรู้สึกสัมผัส เจาะกลุ่มเสือปืนไว หลังพบเป็นหนึ่งในปัญหาของคู่รัก พร้อมตั้งเป้าดันส่วนแบ่งแบรนด์ ONETOUCH®  ในตลาดถุงยางอนามัยเพิ่มเป็น 35% ภายในปี 2563

นายกัณห์ กุลอัฐภิญญา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยนิปปอนรับเบอร์อินดัสตรี้ จำกัด (มหาชน) หรือ TNR ผู้ผลิตและจำหน่ายถุงยางอนามัยจากน้ำยางธรรมชาติรายใหญ่ที่สุดในไทยภายใต้แบรนด์ ONETOUCH® เปิดเผยว่า หลังจาก ONETOUCH® ประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ถุงยางอนามัยรุ่น 003 (วันทัช ซีโร่ ซีโร่ ทรี) ที่ผลิตจากน้ำยางธรรมชาติ ซึ่งมีจุดเด่นด้านความบางที่สุดเท่าที่บริษัทฯ เคยผลิต และได้รับผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่ชื่นชอบถุงยางอนามัยแบบบางเป็นพิเศษ ดังนั้น ในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ บริษัทฯ จึงมีแผนเปิดตัวถุงยางอนามัย ONETOUCH® รุ่นใหม่ในตลาดเพิ่มขึ้น เพื่อเป็นสินค้าเรือธงตัวใหม่ที่จะผลักดันการเติบโตต่อจากถุงยางอนามัยรุ่น 003

ทั้งนี้ บริษัทฯ จึงได้เปิดตัวถุงยางอนามัย ONETOUCH® รุ่นใหม่ “มิกซ์ 3 พลัส” ที่เริ่มทำตลาดและวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2562 เป็นต้นไป ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายร้านค้าปลีกและช่องทางออนไลน์ เช่น Tops, Boots, Jiffy, Tesco Lotus ฯลฯ โดยผลิตภัณฑ์

รุ่นดังกล่าวบรรจุกล่องละ 3 ชิ้น ประกอบด้วย ถุงยางอนามัยผิวไม่เรียบ แบบปุ่มและขีด ผนังไม่ขนาน คาดว่าราคาจำหน่ายหน้าร้านจะอยู่ที่กล่องละ 70 บาท ด้วยจุดขายคือ มีส่วนผสมของสารช่วยลดความไวต่อความรู้สึกสัมผัส (สารเบนโซเคน) ซึ่งเป็นกลุ่มของผลิตภัณฑ์ถุงยางอนามัยที่กำลังเติบโตและคาดว่ามีแนวโน้มขยายตัวได้อย่างต่อเนื่องในอนาคต

“ปัจจัยที่เราตัดสินใจเปิดตัวถุงยางอนามัย รุ่นมิกซ์ 3 พลัส ที่ผสมสารช่วยลดความไวต่อความรู้สึกสัมผัส พร้อมตั้งเป้าเป็นผลิตภัณฑ์เรือธงใหม่ของแบรนด์ ONETOUCH® เพราะเรามองเห็นโอกาสทางการตลาดจากภาพรวมการเติบโตของผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ ที่จะช่วยยืดระยะเวลาความสุขแก่คู่รัก นอกจากนี้ทีมการตลาดของเรายังพบว่า หนึ่งในปัญหาของคู่รักคือฝ่ายหญิงไม่กล้าบอกปัญหาดังกล่าวกับฝ่ายชายตรง ๆ ขณะที่ฝ่ายชายก็ไม่เข้าใจในสิ่งที่ฝ่ายหญิงอยากจะสื่อสาร” นายกัณห์ กล่าว

ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บมจ. ไทยนิปปอนรับเบอร์อินดัสตรี้ กล่าวว่า สำหรับการทำตลาดในช่วงครึ่งปีหลังได้วางแผนสื่อสารการตลาด ONETOUCH® รุ่น มิกซ์ 3 พลัส ผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่อยู่ในวัยทำงานหรือกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยวางเป้าหมายเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยเพิ่มยอดขายแก่แบรนด์ ONETOUCH® ในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ ตลอดจนเป็นสินค้าเรือธงใหม่ที่จะส่งผลให้ ONETOUCH® สามารถเพิ่มส่วนแบ่งตลาดถุงยางอนามัยเป็น 35% ภายในปี 2563 ตามเป้าหมายที่วางไว้ พร้อมมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
avatar Eusebiojex
0
 
 
https://fumb-carding-ab out.io.ua
https://tezrocardingspe ak.wordpress.com/
https://georingcardingt olk.wordpress.com/
https://ondoaboutcardin g.wordpress.com/
https://sponuntolkcardi ng.wordpress.com/
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
avatar SammieGathe
0
 
 

https://mutiape.ucoz.ru/news/vy_eshhe_polzuetes_virtualkoj_togda_my_idem_k_vam/2019-07-25-113
https://substaecon.ucoz.ru/news/dlja_zeljonykh_karderov_paypal_reshaem_problemu_s_we_are_sorry_but_we_can_39_t_send_your_money_right_now/2019-07-25-137
https://cestgrumpu.ucoz.ru/news/zastavljaem_burzhuev_samim_otdavat_vam_dengi/2019-07-25-52
https://ercondie.ucoz.ru/news/realnyj_karding_trebuet_soobrazitelnost i_i_artistizma/2019-07-25-33
https://pildidua.ucoz.ru/news/rejting_doverija_fraud_sluzhby_k_pochtovym_domenam/2019-07-25-85
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday39741
mod_vvisit_counterYesterday52922
mod_vvisit_counterAll days166392612

We have: 845 guests online
Your IP: 3.235.76.155
 , 
Today: Mar 29, 2024

9561664