Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News asap เปิดขายแฟรนไชส์ asap Select เฟส 2
asap เปิดขายแฟรนไชส์ asap Select เฟส 2 PDF Print E-mail
Tuesday, 15 October 2019 14:40

‘บมจ.ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์’ หรือ asap ผู้ประกอบธุรกิจรถยนต์ให้เช่าระยะยาวแบบครบวงจร รถยนต์ให้เช่าระยะสั้นและรถยนต์ให้เช่าพร้อมคนขับภายใต้แบรนด์ asap (เอแซ็ป) เดินหน้าขยายแฟรนไชส์ asap Select เฟส 2 ปักธงพื้นที่ภาคอีสานตอนบน ตะวันออกและภาคใต้ คาดสรุปและเซ็นสัญญาได้ภายในสิ้นปีนี้ หลังได้รับความสนใจจากกลุ่มนักลงทุน มั่นใจเปิดครบ 30 สาขาภายใน 5 ปี

นายทรงวิทย์ ฐิติปุญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ asap ผู้ประกอบธุรกิจรถยนต์ให้เช่าระยะยาวแบบครบวงจรสำหรับลูกค้านิติบุคคล รถยนต์ให้เช่าระยะสั้นและรถยนต์ให้เช่าพร้อมคนขับภายใต้แบรนด์ asap (เอแซ็ป) เปิดเผยว่า บริษัทฯ พร้อมเปิดขายแฟรนไชส์ asap Select เฟส 2 แก่นักลงทุนที่สนใจเปิดบริการรถยนต์ให้เช่าและจุดจำหน่ายรถยนต์มือสองที่ครบสัญญาเช่าของ asap เพิ่มเติม หลังจากในเฟสแรกได้เริ่มทยอยเปิดให้บริการไปแล้ว 2 แห่ง ได้แก่ จังหวัดนครราชสีมา และนนทบุรี ส่วนที่จังหวัดอุบลราชธานี และเชียงใหม่ จะทยอยเปิดบริการเดือนตุลาคม และพฤศจิกายนนี้ตามลำดับ

สำหรับโมเดลแฟรนไชส์ asap Select มี 4 รูปแบบตามขนาดพื้นที่และเงินลงทุน ประกอบด้วย ไซส์ SS มีพื้นที่ 20-30 ตร.ม. เน้นขยายตามเมืองท่องเที่ยวเพื่อเป็นจุดให้บริการรถยนต์ให้เช่าระยะสั้น ไซส์ S พื้นที่ 100-200 ตร.ม. เหมาะกับในย่านชุมชนเมืองที่มีพื้นที่จำกัด 1-2 คูหา โดยมีรถยนต์ให้เช่าระยะสั้นและจุดจำหน่ายรถยนต์มือสอง    ไซส์ M พื้นที่ 300-450 ตร.ม. เหมาะกับทำเลเมืองเศรษฐกิจ เน้นทำตลาดรถยนต์ให้เช่าระยะสั้น และจุดจำหน่ายรถยนต์มือสอง และไซส์ L มีขนาดใหญ่ที่สุดพื้นที่ 700-1,000 ตร.ม. ซึ่งเป็นรูปแบบเหมือน คอมมูนิตี้ มอลล์ ซึ่งจะมีพาร์ทเนอร์ (Partners) การบริการด่วน (Quick Service) ร้านค้ารายย่อย (Retails) พร้อมให้บริการรถยนต์ให้เช่าและจุดจำหน่ายรถยนต์มือสอง ซึ่งเหมาะกับทำเลเมืองเศรษฐกิจ โดยจะให้คาดว่าใช้ระยะเวลาคืนทุน (Pay Back) เฉลี่ย 4 - 5 ปี

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ASAP กล่าวว่า ปัจจุบันมีผู้สนใจติดต่อขอซื้อแฟรนไชส์ asap Select ในหลายภูมิภาค เนื่องจากมีความเชื่อมั่นในศักยภาพของแบรนด์ ASAP และจุดเด่นของแฟรนไชส์ asap Select ที่มีความเสี่ยงต่ำ โดยไม่ต้องลงทุนซื้อสต๊อกรถยนต์มาให้บริการเช่าหรือลงทุนสต๊อกรถมือสอง ซึ่ง ASAP จะให้การสนับสนุนทั้งรถยนต์ให้เช่าและรถที่นำมาจำหน่ายเป็นมือสอง ที่ผ่านการดูแลภายใต้มาตรฐานจากศูนย์โตโยต้าอีกด้วย

“หลังจากที่เราเริ่มขายแฟรนไชส์ asap Select ตั้งแต่ปีที่ผ่านมา พบว่า นักลงทุนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก  โดย asap อยู่ในขั้นตอนกระบวนการคัดเลือกนักลงทุนที่มีความเหมาะสม  คาดว่าแต่ละปีจะเปิดขายแฟรนไชส์เพียง 5 สาขา สอดรับกับปริมาณรถครบสัญญาเช่าที่จะทยอยนำมาจำหน่ายเป็นรถยนต์มือสอง และต้องการรักษามาตรฐานที่ดีที่สุด เบื้องต้นคาดว่าจะสรุปรายละเอียดและเซ็นสัญญากับผู้ซื้อแฟรนไชส์ในเฟส 2 ได้ภายในสิ้นปีนี้ ก่อนจะทยอยเปิดให้บริการได้ภายในกลางปี 2563 เป็นต้นไป” นายทรงวิทย์ กล่าว

ทั้งนี้ มั่นใจว่าจะสามารถเปิดแฟรนไชส์ asap Select ให้ครบ 30 แห่ง ภายในระยะเวลา 5 ปีข้างหน้า ซึ่งจะช่วยให้ ASAP สามารถบริหารจัดการรถครบสัญญาเช่าที่นำมาจัดจำหน่ายเป็นรถยนต์มือสองได้อย่างมีประสิทธิภาพและเพิ่มสัดส่วนการขายรถยนต์มือสองจากช่องทางการจำหน่ายผ่านแอพพลิเคชั่น ASAP ศูนย์รวมการให้บริการรถยนต์แบบครบวงจร ASAP Auto Park และภายใต้แฟรนไชส์ asap Select เพิ่มขึ้น ซึ่งช่วยสนับสนุนอัตราการทำกำไรต่อหน่วยที่ดีและผลักดันการเติบโตด้านผลการดำเนินงานให้เป็นไปตามแผนงาน

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday34004
mod_vvisit_counterYesterday55307
mod_vvisit_counterAll days165871789

We have: 930 guests online
Your IP: 54.205.179.155
 , 
Today: Mar 19, 2024

9719800