Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News เอสซีจีขนทัพนวัตกรรมการก่อสร้างและที่อยู่อาศัยร่วมงานสภาสถาปนิก'19
เอสซีจีขนทัพนวัตกรรมการก่อสร้างและที่อยู่อาศัยร่วมงานสภาสถาปนิก'19 PDF Print E-mail
Friday, 08 November 2019 20:27

เอสซีจี ร่วมนำเสนอนวัตกรรมสินค้า บริการ และโซลูชันเพื่อการอยู่อาศัยครบวงจร ตอบโจทย์วงการอุตสาหกรรมก่อสร้าง และทุกความต้องการของคนรักบ้าน ในงานสภาสถาปนิก’19 (ACT FORUM'19) งานประชุมนานาชาติทางสถาปัตยกรรมและแสดงเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง ภายใต้คอนเซปท์ “Innovation for Better Construction and Living” ที่มุ่งนำเสนอเทคโนโลยีวัสดุและโซลูชันที่จะช่วยยกระดับการก่อสร้างและที่อยู่อาศัยที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 14-17 พฤศจิกายนนี้ ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ภายในงาน เอสซีจี ได้จัดแสดงเทคโนโลยีด้านงานออกแบบและก่อสร้างที่มีความหลากหลาย ครบครัน ทั้งการใช้งานและความสวยงามโดดเด่น สำหรับงานโครงการ อาทิ อาคารสำนักงาน โรงแรม ห้างสรรพสินค้า และงานบ้านพักอาศัย ภายใต้แนวคิดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ประกอบด้วยสินค้า บริการ โซลูชันที่เป็นนวัตกรรม (Innovation) สินค้าเพื่อการตกแต่ง (Inspiration) รวมถึงช่องทางเพื่อเข้าถึงข้อมูล (Information) เรื่องวัสดุ สินค้าและบริการด้านงานก่อสร้างและตกแต่ง พร้อมด้วยบริการจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เช่น บริการ “SCG Consulting” ให้คำปรึกษาสำหรับลูกค้ากลุ่มธุรกิจ (B2B) โดยผู้เชี่ยวชาญจากเอสซีจี เพื่อตอบโจทย์งานโครงการในด้านต่างๆ ได้แก่ โซลูชัน “Living Care” ให้คำปรึกษาและออกแบบด้านการดูแลสุขภาพแบบครบวงจร เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้คนทุกวัย โซลูชัน “Green Building and Well-Being” ให้คำปรึกษาด้านสิ่งปลูกสร้างที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย และ โซลูชัน “Energy Management” ให้คำปรึกษาด้านการออกแบบและการใช้งานอาคารเพื่อการประหยัดพลังงานและสร้างสภาวะอยู่สบายให้กับผู้ใช้งาน รวมถึง โซลูชัน “SCG Solar Roof Solutions” ที่เน้นการใช้พลังงานสะอาดอย่างมีคุณภาพอย่างครบวงจร

นอกจากนี้ เอสซีจียังนำเสนอสินค้าและบริการอื่นๆ อาทิ นวัตกรรม “SCG Lean-to Roof System” ระบบหลังคาบ้านและอาคารสไตล์โมเดิร์นแบบ Low Slope ที่มีเทคโนโลยีกันความร้อนและเสียง มีอายุการใช้งานยาวนาน และไม่รั่วซึม วัสดุตกแต่ง “SCG D’COR” ที่ทำจากไฟเบอร์ซีเมนต์ด้วยเทคโนโลยี x-trusion ช่วยให้ผลิตภัณฑ์แข็งแรงทนทานและเหมาะสำหรับการใช้งานทั้งภายนอกและภายในอาคาร แผ่นสมาร์ทบอร์ด “SCG SmartBoard HD Fretwork” ที่มีบริการฉลุลวดลายตามความต้องการ วัสดุตกแต่งผนัง “KMEW” จากประเทศญี่ปุ่น ที่ติดตั้งง่ายด้วยระบบ Clip-lock และสามารถทำความสะอาดตัวเอง (Self-cleaning) ช่วยลดปัญหาจากคราบสกปรก วัสดุตกแต่งผนังและดูดซับเสียง “อะคูสติก Zandera” เพื่อตกแต่งผนัง พร้อมช่วยลดเสียงก้องภายในห้อง ผลิตภัณฑ์ “กระเบื้อง คอตโต้” ที่จะทำให้ทุกพื้นที่มีสไตล์กว่าที่เคย สุขภัณฑ์และก๊อกน้ำ “OVAL Collection” โดยนาโอโตะ ฟูกาซาว่า ที่สะท้อนความงามในสไตล์มินิมอล และกระเบื้องปูพื้น “เอสซีจีแลนด์สเคป รุ่น UVT - Ultimate Virtual Technology” ด้วยการใช้เทคโนโลยีเสมือนจริงสร้างสีสัน ลวดลายลงบนกระเบื้องคอนกรีตด้านพื้นผิวและสีสันได้อย่างสมจริง

สำหรับสถาปนิก ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ หรือผู้ที่รักการตกแต่งบ้าน สามารถมาร่วมชมนวัตกรรมเพื่อการก่อสร้างและที่อยู่อาศัยที่ดียิ่งขึ้นได้ที่บูธ SCG ในงานสภาสถาปนิก’19 ระหว่างวันที่ 14-17 พฤศจิกายนนี้ ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี และสามารถติดตามข่าวสารอื่นๆ ของเอสซีจีได้ที่ https://scgnewschannel.com / Facebook: scgnewschannel / Twitter: @scgnewschannel หรือ Line@: @scgnewschannel

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday46257
mod_vvisit_counterYesterday52922
mod_vvisit_counterAll days166399128

We have: 1222 guests online
Your IP: 44.222.138.70
 , 
Today: Mar 29, 2024

11450328