Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News แบรนด์ซุปไก่ทุ่มงบกว่า6ล้านส่งแคมเปญ“ง่วงไม่ขับ พักดื่มแบรนด์”
แบรนด์ซุปไก่ทุ่มงบกว่า6ล้านส่งแคมเปญ“ง่วงไม่ขับ พักดื่มแบรนด์” PDF Print E-mail
Tuesday, 10 December 2019 18:31

แบรนด์ซุปไก่สกัดและ ตำรวจทางหลวง ส่งความห่วงใยให้กับผู้ใช้รถใช้ถนน กับกิจกรรมรณรงค์ลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ กับแคมเปญ “ง่วงไม่ขับ พักดื่มแบรนด์” ทุ่มงบกว่า 6 ล้านบาท จัดหนักโปรเต็มอัตราศึก ทั้งมอบแบรนด์ซุปไก่สกัดให้ประชาชนได้ดื่มฟรีเพื่อเตรียมพร้อมในการเดินทาง 45,000ขวด ในเส้นทางที่มีการสัญจรหนาแน่น เผยจัดหนักกับโปรโมชั่นพิเศษที่ร่วมกับพีทีที สเตชั่น (PTT Station)แจกคูปองส่วนลดสำหรับผู้ที่เติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ครบ 700 บาท ใช้เป็นส่วนลด 20 บาททันที เมื่อซื้อแบรนด์ซุปไก่สกัด(ต้นตำรับ,กลมกล่อม)ขนาด 70 มล. ทุก 2 ขวด ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น(7-Eleven) และร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่ (Jiffy) ที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 24 พ.ย.62 - 5 ม.ค.63 นี้เท่านั้น

พลตำรวจตรี ชัช สุกแก้วณรงค์ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง กล่าวเพิ่มเติมว่า ตำรวจทางหลวงมีภารกิจดูแลผู้ใช้รถ ใช้ถนน ให้ได้รับความสะดวกและเดินทางสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย ตลอด 365 วัน ตามนโยบาย “ห่วงใยทุกชีวิต เป็นมิตรทุกเส้นทาง” ในหนึ่งปี จะมีอยู่ 2 ช่วงที่การเดินทางค่อนข้างหนาแน่น คือช่วงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ และเทศกาลสงกรานต์  ที่ผ่านมาตำรวจทางหลวงมีมาตรการป้องกัน ก่อนเหตุร้ายจะเกิดขึ้น จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องกวดขันให้ผู้ขับขี่ ทั้งรถส่วนตัวและรถโดยสารประจำทาง ให้ปฏิบัติตามกฎจราจรโดยเคร่งครัด อาทิ ใช้ความเร็วตามที่กำหนด คาดเข็มขัดนิรภัย สวมใส่หมวกกันน็อค งดใช้โทรศัพท์มือถือ และไม่ขับรถขณะเมาสุรา เป็นต้น ซึ่งนอกจากจะมีมาตรการบังคับใช้แล้ว ยังต้องมีการกระตุ้นเตือน ปลูกจิตสำนึกให้กับผู้ขับขี่ รับผิดชอบต่อชีวิตและทรัพย์สิน ของตนเองและเพื่อนร่วมทาง อาทิ ง่วงไม่ขับ การเปิดไฟหน้าในเวลากลางวัน และอีกหลากหลายวิธี ผ่านกิจกรรมรณรงค์และช่องทางสื่อต่าง ๆ

เพื่อความปลอดภัยของทุกคน ปีนี้ตำรวจทางหลวงได้รับการสนับสนุนจากบริษัท แบรนด์ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด ในการรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย กับ แคมเปญ“ง่วงไม่ขับ พักดื่มแบรนด์”ด้วยการจัดจุดรณรงค์ให้ผู้ขับขี่แวะพักรับแบรนด์ ซุปไก่สกัด ให้ดื่มเพิ่มความพร้อมให้กับประชาชนที่เดินทางในช่วงปีใหม่นี้  รวม45,000 ขวด ในเส้นทางที่มีการสัญจรหนาแน่นจำนวน 7 จุด ทั่วประเทศ

ด้าน นางมธุวลี สถิตยุทธการผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากสถิติการเกิดอุบัติเหตุบนทางหลวงมักเกิดขึ้นสูงในช่วงเทศกาลสำคัญ และวันหยุดยาว ส่งผลให้มีปริมาณรถมากบนท้องถนน  รถติดเป็นเวลานาน ผู้ขับขี่เองมีอาการเหนื่อยล้าจากการขับต่อเนื่องยาวนาน แต่คิดว่ายังสามารถขับต่อไปได้ อาจทำให้หลับในและเกิดอุบัติเหตุได้ในที่สุด

ดังนั้นเพื่อร่วมรณรงค์ลดอุบัติเหตุ แบรนด์ซุปไก่สกัด จึงร่วมกับ ตำรวจทางหลวงสานต่อแคมเปญ“ง่วงไม่ขับ พักดื่มแบรนด์”ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่พร้อมกันนี้ยังได้ร่วมมือจากพันธมิตรทางธุรกิจที่ดีอย่าง  บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน)  ผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมันพีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ให้เป็นสถานที่หลักในการรณรงค์ สำหรับผู้ขับขี่เพื่อหยุดพักระหว่างการเดินทาง กว่า1,800 สาขาทั่วประเทศ รวมทั้งยังได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ปตท. บริหารธุรกิจค้าปลีก จำกัด เพื่อรณรงค์ โครงการฯ ผ่านสื่อต่าง ๆ บริเวณร้านสะดวกซื้อในสถานีบริการน้ำมันพีทีที สเตชั่นที่ร่วมรายการ

คุณพรรณวดี พุฒยางกูร ผู้จัดการฝ่ายการตลาดค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ “โออาร์”กล่าวเพิ่มเติมว่า ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ โออาร์ขอร่วมสนับสนุนแคมเปญ“ง่วงไม่ขับ พักดื่มแบรนด์”เพื่อให้ประชาชนที่ใช้รถใช้ถนน เดินทางด้วยความปลอดภัย หากง่วงหรือเหนื่อยล้าจากการขับขี่สามารถแวะพักได้ที่สถานีบริการน้ำมันพีทีที สเตชั่นที่ร่วมรายการทั่วประเทศ โดยประชาชนสามารถมาใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากเติมน้ำมันคุณภาพจากสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น แล้ว ยังมีร้านค้า ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ ไว้บริการมากมาย ที่พิเศษสุดๆ สำหรับปีนี้คือ ผู้ที่เติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ที่สถานีบริการน้ำมันพีทีที สเตชั่น ครบ 700 บาท ต่อ 1 ใบเสร็จ จะได้รับคูปองส่วนลด  20 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดเมื่อซื้อแบรนด์ซุปไก่สกัด (ต้นตำรับ,กลมกล่อม)ขนาด 70 มล. ทุก 2 ขวด ทันที ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่ ที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 24 พ.ย.62 - 5 ม.ค.63 นี้”

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday36357
mod_vvisit_counterYesterday55307
mod_vvisit_counterAll days165874142

We have: 1041 guests online
Your IP: 107.23.85.179
 , 
Today: Mar 19, 2024

15651864