Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News Krungsri-MUFG จัดงาน Krungsri-MUFG Business Matching Fair 2019
Krungsri-MUFG จัดงาน Krungsri-MUFG Business Matching Fair 2019 PDF Print E-mail
Tuesday, 10 December 2019 19:20

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) ร่วมกับ มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (MUFG) ประสบความสำเร็จอย่างสูงในการจัดงาน Krungsri-MUFG Business Matching Fair 2019 งานเจรจาจับคู่ธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดนอกประเทศญี่ปุ่น โดยมีการเจรจาจับคู่ธุรกิจจำนวนมากกว่า 400 คู่  และมีผู้ประกอบการไทย ญี่ปุ่น และอาเซียนเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากกว่า 200 บริษัท  งานเจรจาจับคู่ธุรกิจในปีนี้ได้ขยายขอบเขตอุตสาหกรรมให้กว้างขึ้นและหลากหลายมากขึ้น ได้แก่ กลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม อุปโภคบริโภค อสังหาริมทรัพย์ วัสดุก่อสร้าง ยานยนต์ เครื่องมือแพทย์ และธุรกิจด้านดิจิทัล รวมทั้งธุรกิจท่องเที่ยวและการศึกษาที่เข้าร่วมในปีนี้

ภายในงาน นายเซอิจิโระ อาคิตะ  กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) นายพรสนอง ตู้จินดา (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานกลุ่มธุรกิจลูกค้าธุรกิจ กรุงศรี และนายมาโกโตะ โคบายาชิ  Managing Executive Officer, Head of Financial Solution Group, MUFG Bank รวมทั้งผู้บริหารระดับสูงของธนาคารให้การต้อนรับลูกค้า โดยมีนายโชคดี แก้วแสง  รองเลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) ให้เกียรติเข้าร่วมงาน

ความสำเร็จของงาน Krungsri-MUFG Business Matching Fair 2019 ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงเทพเป็นปีที่ 7 แสดงถึงความมุ่งมั่นของกรุงศรีในการสร้างโอกาสการเติบโตให้กับผู้ประกอบการในภาคธุรกิจไทย ภายใต้พันธกิจการเชื่อมโยงนักธุรกิจไทย ญี่ปุ่น และอาเซียน ตอกย้ำถึงพลังศักยภาพความเชี่ยวชาญในประเทศของกรุงศรีและเครือข่ายระดับโลกของ MUFG  การจัดงานครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของบริการต่อยอดธุรกิจ Krungsri Business Empowerment ที่เน้นการให้บริการข้อมูลเชิงลึกและเครือข่ายการเชื่อมโยงโอกาสทางธุรกิจให้แก่ลูกค้าธุรกิจของกรุงศรี

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday38926
mod_vvisit_counterYesterday55307
mod_vvisit_counterAll days165876711

We have: 811 guests online
Your IP: 54.235.6.60
 , 
Today: Mar 19, 2024

12865616