เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ปรับโฉมใหม่ ชั้น4,5 |
![]() |
![]() |
![]() |
Monday, 16 December 2019 21:35 | |||
เดอะมอลล์ กรุ๊ป ปรับโฉมใหม่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ให้เป็น THE MALL LIFESTORE: A HAPPY PLACE TO LIVE LIFE เปิดโฉมใหม่ ชั้น 4, 5 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Live New Life” ชีวิตโหมดใหม่ สายไหนก็อิน บนพื้นที่กว่า 38,000 ตารางเมตร ออกแบบพื้นที่ให้เชื่อมโยงกับการใช้ชีวิตคนเมือง เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ความสุขของคนยุคใหม่ โดยร่วมกับร้านค้าชั้นนำมากมายสร้างปรากฏการณ์ใหม่แห่งการช้อปปิ้งครั้งยิ่งใหญ่ย่านงามวงศ์วาน สนุกกับกิจกรรมและความบันเทิงครบทุกรูปแบบ พร้อมอัดแน่นโปรโมชั่นพิเศษมากมายตลอดเดือนธันวาคม วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “เมื่อกลางปี ที่ผ่านมา เดอะมอลล์ กรุ๊ป ปรับโฉมใหม่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ให้เป็น THE MALL LIFESTORE: A HAPPY PLACE TO LIVE LIFE เนรมิตชั้น 6 และชั้น 7 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Life – Play - Park และล่าสุดเตรียมเปิดให้บริการพื้นที่ชั้น 4 และชั้น 5 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Live New Life” ชีวิตโหมดใหม่ สายไหนก็อิน เนรมิตบรรยากาศการตกแต่งสวนสวยสไตล์ทรอปิคอล แต่งเติมชีวิตให้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากขึ้น พบกับที่สุดของสุนทรียภาพแห่งการช้อปปิ้ง ครบครันจากแผนกต่างๆ บริเวณชั้น 4 ได้แก่ POWER MALL ตอกย้ำความเป็นผู้นำ Electronic Lifestyle Destination พลิกโฉมครั้งใหญ่ เปิดประสบการณ์การใช้ชีวิตล้ำสมัย พบสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก อาทิ กลุ่มสินค้า Home Appliances ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “New Lifestyle Home Appliance Display” แห่งแรกในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน พบกับ Smart Home Appliance Concept จากแบรนด์ชั้นนำ LG และ Samsung, กลุ่มสินค้าแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า Electric Appliances สินค้าระดับพรีเมียม มาตรฐานยุโรป ที่รังสรรค์ทุกไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ด้วย Modern Kitchen Appliances Zone สินค้าสำหรับใช้ในครัวจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Electrolux, Dolce & Gabbana, Smeg , Verasu เป็นต้น กลุ่มสินค้า Communication พบกับสินค้าล้ำๆนำสมัย จากกลุ่ม Smart Phone หลายหลากแบรนด์ดัง, สินค้ากลุ่ม IT และ Gaming จากแบรนด์ระดับโลก อาทิ Asus, Lenovo, HP, Acer, MSI และ Dell และที่พลาดไม่ได้กับ Gaming Zone เอาใจสาวกเกมเมอร์ให้ได้ทดลองเล่นจริงกับ Sony Play Station ล่าสุดที่ไม่เคยมีมาก่อนกับ Smart Audio Zone นำเสนอสินค้ากลุ่ม Audio หลากหลายแบรนด์ดังมาให้เลือกและทดลองคุณภาพเสียง ไม่ว่าจะเป็น Bose, Bang & Olufsen, Beats, Sennheiser, JBL ฯลฯ นอกเหนือจากนั้นยังมีสินค้ากลุ่ม Gadget, Smart Watch, Printer และ Projector ครบทุกแบรนด์เพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งาน BE TREND สัมผัสเทรนด์สุดอัพเดทกับไลฟ์สไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Glass House” เนรมิตพื้นที่ 2,500 ตารางเมตร ที่ครบครันด้วยหลากหลายสินค้าในหมวด Be Stationery and Supplies พบกับสินค้าเครื่องเขียน และอุปกรณ์สำนักงานกว่า 20,000 รายการ ครบจบที่เดียว, Be Gift and Inspiration สาวกคาแรคเตอร์การ์ตูนห้ามพลาดกับสินค้าลิมิเต็ด อิดิชั่น จาก World of Disney, World of Marvel, Line Shop และสินค้าตกแต่งบ้านในสไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร, Be Gadget and Lifestyle พบกับสินค้าไฮเทคสุดล้ำในกลุ่ม Audio Gadget, Sport and Healthy, Travel Gadget, Mobile Accessories พร้อมเปิดตัว กระเป๋าเดินทางอัจฉริยะ Air wheel ด้วยเทคโนโลยี IOT เดินตามโดยไม่ต้องใช้แรงลาก, Be Book ครบครันกับหนังสือกว่า 30 ประเภท ในบรรยากาศ Glass House ที่โปร่ง โล่ง สบาย พร้อมบริการพื้นที่นั่งอ่านหนังสือ นอกจากนี้ Be Trend ยังมีโซน workshop อาทิ การประดิษฐ์ดอกไม้แห้ง, การทำลิปสติกด้วยตัวเอง, การทำตรายางเป็นรูปหน้าที่เป็นตัวคุณ รวมถึงการทำการ์ดของขวัญสำหรับคนที่คุณรัก พร้อมบริการ One Stop Service เลือกสินค้า พร้อมบริการส่งของขวัญสุดพิเศษผ่าน Kerry Express ทั้งนี้ทางบีเทรนด์เปิดโซนใหม่ World of Wrapping รวบรวมกระดาษห่อของขวัญจากทุกมุมโลก เพื่อรังสรรค์ของขวัญให้คนพิเศษของคุณที่ไม่เหมือนใคร และอินเทรนด์กับการห่อของขวัญแบบ Eco Wrapping ในช่วงปีใหม่ THE LIVING ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่กับคอนเซ็ปต์ “Nature Market” ที่หลงใหลและรักธรรมชาติกับเทรนด์การตกแต่งบ้านแบบ A Little Green พร้อมด้วย Absolute Kitchen แหล่งรวมของใช้ในครัวที่ทันสมัย ตอบโจทย์ Life style smart cooking ที่ครบครันไปด้วยอุปกรณ์เครื่องครัว เช่น อุปกรณ์ Bakery & Ice cream , Kitchen Fabric ที่ของใช้ในครัวกลายเป็น collecting item ที่ทุกคนต้องตามหา อาทิ ร้าน Big Knit รวบรวมไหมพรมแบรนด์ดังจากทั่วโลก, งานคราฟต์และศิลปะแฮนด์เมดต่างๆ , ร้านชบาทรี (Chabatree) ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือนและเครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร ดีไซต์เรียบง่ายแต่มากฟังส์ชั่นการใช้งาน , Zwilling แบรนด์เครื่องครัวชั้นนำนำเข้าจากเยอรมนี เป็นต้น รวมถึงเอาใจคนรักและใส่ใจสุขภาพด้วยสินค้าจาก Organic Supply กลุ่มผู้ผลิตสินค้าที่สร้างแรงบันดาลใจและสนับสนุนให้ผู้คนมีวิถีการดําเนินชีวิตที่ดีขึ้น เพื่อสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน พร้อมโปรโมชั่น สุดพิเศษ Sales up to 40% และ โปรโมชั่นพิเศษกับ GreenPan บอกลากระทะใบเก่าแล้วเปลี่ยนมาใช้ GreenPan ตั้งแต่วันนี้ พร้อมรับส่วนลดพิเศษเมื่อซื้อกระทะก้นลึก 28 cm จากปกติ 1,990 บาท พิเศษ 1,390 บาท รวมถึงกิจกรรม Activity พิเศษจากแบรนด์ สาธิตการทำอาหารด้วยเครื่องครัว GreenPan ด้วยเมนู ซี่โครงหมูอบซอสสาเก และสปาเก็ตตี้ นโปลีตัน เป็นต้น KIDS’ PLANET เปิดประสบการณ์การเรียนรู้เหนือจินตนาการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “World of Imaginative Kids” โฉมใหม่ในรูปแบบJungle ครบครันสินค้า บริการเพื่อแม่และเด็กทุกช่วงวัย โดยใส่ใจตั้งแต่แรกเกิด เน้นผลิตภัณฑ์ของใช้และของเล่นสำหรับเด็กจาก Organic ธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น Soft toy ของเล่นที่ไม่ก่อให้เกิดอาการภูมิแพ้ เพื่อสุขภาพที่ดีของลูกน้อยตั้งแต่แรกเกิด พร้อมสร้างเสริมพัฒนาการเด็กกับ Education toy เปิดประสบการณ์การเรียนรู้เหนือจินตนาการด้วย Little camp ที่จำลองบ้านของเล่นในฝันของเด็กๆ LEGO playground ขนาดใหญ่ ถึง 100 SQM เอาใจหนุ่มน้อยสาวน้อยด้วย Hot wheel, Nerf gun, Barbie เข้าใจคุณแม่มือใหม่ด้วย Nursery advise service บริการให้คำแนะนำในการเลือกซื้อของ โดยจะมีพนักงานช่วย training ให้ความรู้เรื่องสินค้าอย่างละเอียด พร้อมด้วย Nursing room เพื่อความสะดวกให้แก่คุณแม่และลูกน้อย เพราะความสุขของลูกคือความสุขของพ่อแม่ทุกคน นอกจากนี้เตรียมพบกับ JOLLY JUNGLE PLAYLAND การผจญภัยในป่ามหัศจรรย์ ที่จะพาน้องๆหนูๆไปสนุกกับโลกแห่งจินตนาการ ผ่านเครื่องเล่นจากโซนต่างๆ เพื่อเสริมสร้างทักษะและพัฒนาการในวัยเด็กตั้งแต่อายุ 0-8 ปี อิ่ม อร่อยในบรรยากาศสวนสไตล์ยุโรปสุดโรแมนติก รวมร้านอาหารกว่า 50 ร้านฯ เอาใจสายกินกับโซน DINING GARDEN บริเวณชั้น 5 อิ่มอร่อยกับอาณาจักรอาหารที่รวบรวมร้านอาหารนานาชาติชั้นนำรสเลิศไว้อย่างครบครัน รวมร้านอาหารชื่อดังกว่า 50 ร้านค้า อาทิ เอี่ยวไถ่, MONGKOK, MINI ME POT BY OK SHABU, POCHA, เน้นเนื้อ,THE ALLEY, JUKKUMI, CRAB & KHROK, บ้านหญิง, มะละกอ, SUSHI SEKI, SALAD FACTORY, KINGKONG SWEET เป็นต้น และยังมี ONGTONG, NICE TWO MEAT U, แหลมเจริญ ที่จะเปิดตามมาในเร็วๆนี้ หลากหลายความอร่อย พร้อมเสริฟแล้วตั้งแต่วันนี้ ในบรรยากาศ Outdoor สวนสวยร่มรื่นสไตล์ยุโรป ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Backyard” เสมือนนั่งทานอาหารกลางสวนหลังบ้านท่ามกลางธรรมชาติ ทำให้มื้ออาหารเป็นมื้อสุดพิเศษของทุกคนในครอบครัวโดยแบ่งเป็น 4 โซนการตกแต่ง ได้แก่ โซน The Big Tree บ้านต้นไม้และชิงช้าหวาย จุดนัดพบแห่งใหม่, โซน Fountain Court น้ำพุธรรมชาติ ให้ความรู้สึกเหมือนลานกลางบ้าน พร้อมซุ้มพฤกษชาตินานาพรรณ เสมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริง, โซน Blooming Garden ซุ้มดอกไม้ 4 สายพันธุ์ สไตล์รีสอร์ทชายฝั่งฝรั่งเศส, โซน Modern Nature ตระการตาไปกับซุ้มอุโมงค์ยาวกว่า 30 เมตร ถูกตกแต่งด้วยสีสันให้ความรู้สึกเสมือนแสงแรกในยามเช้า และแสงอาทิตย์ยามลับขอบฟ้า “Sunset & Sunshine” ให้ได้นั่งชิลปล่อยใจในสวนพร้อมชิม ชิล และเหมาะกับการเช็คอิน กันได้ทั้งครอบครัว นอกจากนี้พบกับ หมู่บ้านธนาคารกลางเมือง ในคอนเซ็ปต์ “Country Village” ตกแต่งด้วยเรือนกระจกสไตล์คันทรี่ แต่เปลี่ยมล้ำด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย ในบรรยากาศสุดรื่นรมย์ ที่จะเปลี่ยนธุรกรรมการเงินของคุณให้เป็นเรื่องง่าย พิเศษสำหรับลูกค้าที่ทานอาหารครบ 1,000 บาท ผ่านบัตรเครเครดิต SCB M, SCB, CITIBANK, KBANK, KRUNGSRI และ UOB รับทันที!! บัตรกำนัลศูนย์การค้า มูลค่า 500 บาท บริเวณ Dining Garden ชั้น 5 เดอะมอลล์งามวงศ์วาน และพิเศษสำหรับสมาชิก MCARD เมื่อทานอาหารครบ 500 บาท รับแสตมป์ 1 ดวง ผ่านทาง Stamp Application เลือกแคมเปญ THE MALL DINING GARDEN สะสมครบตามเงื่อนไข แลกรับของรางวัลคู่ใจสายกินสุดพิเศษทันที เซ็ทช้อนซ้อมตะเกียบ เซ็ทกล่องข้าวพกพา กระเป๋าเก็บอุณหภูมิ WE BARE BEARS LIMITED EDITION สำหรับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ทานเพียง 400 บาท เท่านั้น โปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่วันที่ 12 ธ.ค.62 – 16 ก.พ. 63 ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษครบทุกมิติ ได้ที่ ชั้น 4 และชั้น 5 เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ที่พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
|
![]() | Today | 1155 |
![]() | All days | 1155 |
Comments