Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News “แอมไชน่าทาวน์”มิกซ์ยูสแห่งใหม่ ใหญ่สุดในเยาวราช
“แอมไชน่าทาวน์”มิกซ์ยูสแห่งใหม่ ใหญ่สุดในเยาวราช PDF Print E-mail
Friday, 17 January 2020 15:30

โครงการ “แอมไชน่าทาวน์” (I’m Chinatown) มิกซ์ยูสสไตล์ Modern Chinese มูลค่าการลงทุนกว่า 3,000 ล้านบาท ขนาดใหญ่ที่สุดในย่านเยาวราช บนพื้นที่แปลงสุดท้ายของเยาวราช ที่รวบรวมศูนย์การค้า คอนโดมิเนียม และโรงแรมแนวคิดใหม่ ไว้บนพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 40,000 ตารางเมตร ล่าสุด ประกาศความพร้อมเปิดให้บริการศูนย์การค้า “แอมไชน่าทาวน์” เต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการในวันที่          16 มกราคม 2563 นี้ โชว์จุดเด่นสร้างความแปลกใหม่ด้วยร้านค้าชั้นนำ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้มาตรฐานครบครัน และที่จอดรถชั้นใต้ดินที่ใหญ่ที่สุดในย่านเยาวราช รองรับรถยนต์ได้มากกว่า 300 คัน ตั้งเป้าให้เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่บนถนนเยาวราช และเพิ่มสีสันให้กับถนนสายวัฒนธรรมไทย-จีนให้มีความคึกคัก พร้อมเป็นจุดเชื่อมโยงให้คนรุ่นใหม่ทั้งลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของย่าน       ไชน่าทาวน์อย่างใกล้ชิด และมีหลากหลายมิติมากยิ่งขึ้น

นายสุวรรณ เลิศปัญญาโรจน์ กรรมการบริหารและผู้ร่วมก่อตั้งโครงการแอมไชน่าทาวน์ เปิดเผยว่า เยาวราชถือเป็นทำเลศักยภาพลำดับต้นๆ ของเมืองไทย ซึ่งนอกจากจะมีประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม มีวิถีชีวิตที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว ยังเป็นแหล่งธุรกิจที่มีเอกลักษณ์ จนได้รับการขนานนามว่าเป็นถนนสายมังกรของเมืองไทย จึงทำให้มีดีมานด์สูงทั้งในด้านที่อยู่อาศัย การค้าขาย ตลอดจนเป็นจุดมุ่งหมายของนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจมาพักอาศัยอยู่ในย่านนี้เป็นจำนวนมาก ประกอบกับในปัจจุบันการเดินทางมายังเยาวราชได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น จากการเปิดให้บริการรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีน้ำเงิน ช่วงหัวลำโพง-บางแค ซึ่งถือเป็นการเปิดประตูใหม่ให้ผู้คนสามารถเข้าถึงเยาวราชได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น ซึ่งปัจจัยดังที่กล่าวมาล้วนเป็นปัจจัยที่สนับสนุนให้ศูนย์การค้า “แอมไชน่าทาวน์” จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าชาวไทยและต่างชาติเป็นอย่างดี และกลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของย่านเยาวราชในอนาคตอันใกล้นี้อย่างแน่นอน

นายกฤษดา กวีญาณ กรรมการบริหารและผู้ร่วมก่อตั้งโครงการแอมไชน่าทาวน์ เปิดเผยว่า การเปิดตัวโครงการ “แอมไชน่าทาวน์” ภายใต้แนวคิดอสังหาริมทรัพย์แบบผสมผสานสไตล์ Modern Chinese ที่ทันสมัยและใหญ่ที่สุดในเยาวราช เป็นความตั้งใจของเราในการพัฒนาที่ดินในเยาวราชให้เกิดประโยชน์กับชุมชน และสร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจให้กับย่านเยาวราชโดยรวม โดยเราได้พัฒนาโครงการบนพื้นที่กว่า 40,000 ตร.ม. จากโรงหนังเก่าซึ่งไม่ได้ใช้ประโยชน์ เราได้ศึกษาและทำความเข้าใจกับชุมชนในย่านนี้และบริเวณโดยรอบก่อนที่จะเริ่มดำเนินโครงการ ทำให้การก่อตั้งโครงการของเรา  ตอบโจทย์ความต้องการและไม่ก่อให้เกิดความเดือดร้อนรำคาญกับชุมชน

โครงการ “แอมไชน่าทาวน์” เป็นโครงการมิกซ์ยูส ที่ให้บริการครบวงจร รายแรกและรายเดียวในย่านเยาวราช ที่ไม่ได้มีเพียงแค่ศูนย์การค้า แต่ยังมีการรวมเอาทั้งโรงแรมและคอนโดมิเนียมที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์คนทำงานและผู้อยู่อาศัยในชุมชน เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายทุกเพศทุกวัย โดยปัจจุบันมีผู้ใช้บริการศูนย์การค้าของเราแล้วมากกว่า 8,000-10,000 คนต่อวัน และคาดการณ์ว่าเมื่อโครงการเปิดให้บริการครบทุกส่วน จะมีผู้ใช้บริการมากกว่า 20,000 คนต่อวัน

โครงการ“แอมไชน่าทาวน์” ประกอบไปด้วย 4 ส่วน ได้แก่ ส่วนแรก คือ ส่วนของโรงแรมที่พัก โดยร่วมมือกับโรงแรม “อาศัย” (ASAI) ของเครือโรงแรมระดับโลกอย่างดุสิตธานี โดยให้บริการตั้งแต่ชั้น 4 - 8 ของอาคารศูนย์การค้า ซึ่งเรามั่นใจว่าจะมีอัตราการเข้าพักโดยเฉลี่ยมากกว่า 90% ตลอดทั้งปี ตัวโรงแรมออกแบบด้วยแนวคิดที่ต้องการมอบประสบการณ์ให้ลูกค้าได้สัมผัสกลิ่นอายของประวัติศาสตร์อันมีเอกลักษณ์ของเยาวราช สร้างความเข้าถึงความเป็นท้องถิ่น  และให้การบริการที่พร้อมมอบทั้งความผ่อนคลายและสุขภาพดีที่ให้กับผู้เข้าพัก ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบปลอดสารพิษจากสวนผักออร์แกนิค ที่ตั้งอยู่ในบริเวณโรงแรม ทั้งนี้คาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2563

ส่วนที่สอง เรสซิเดนซ์ คอนโดมิเนียมแบบตกแต่งเสร็จพร้อมอยู่ 8 ชั้น ใช้ชื่อว่า I’m Chinatown Residence ซึ่งเราพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการสำหรับผู้ที่มองหาที่พักอาศัยภายในย่านนี้ เช่น เจ้าของกิจการและผู้ประกอบการที่มีธุรกิจภายในย่าน ซึ่งเราทำการสร้างแล้วเสร็จและปิดการขาย 100% เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปัจจุบันอยู่ระหว่างการส่วมอบห้องชุดให้กับลูกค้า

ในส่วนของ ศูนย์การค้า เรามีร้านค้าชั้นนำครอบคลุมพื้นที่ 4 ชั้น มีสินค้าและบริการสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารยอดนิยมที่ทันสมัย ร้านอาหารดังและสตรีทฟู้ด ที่มีเสน่ห์ของเยาวราช ศูนย์รวมของฝาก ซึ่งจะทำให้เป็นจุดนัดพบของนักท่องเที่ยวผู้มาจับจ่ายใช้สอย ซึ่งร้านค้าที่เข้ามาให้บริการในศูนย์การค้าของเราตอบโจทย์สำคัญของย่าน    2    ส่วน   หนึ่งคือ     การนำแบรนด์ร้านค้าที่ไม่เคยมีมาก่อนในเยาวราชมาเปิดให้บริการเป็นครั้งแรก เพื่อเป็นตัวเลือกใหม่ๆ ให้กับชุมชน  และสอง คือการเปิดพื้นที่ให้ร้านค้าในเยาวราชเข้ามาเปิดบริการในศูนย์เพื่อเป็นการเปิดตลาดและขยายโอกาสทางธุรกิจให้กับหลายๆ ร้านค้าในย่านเอง สุดท้าย ส่วนสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยคือ อาคารจอดรถ เราเปิดให้บริการพื้นที่จอดรถใต้ดินขนาดใหญ่ 6 ชั้น ซึ่งสามารถรองรับรถยนต์  ได้ถึง 300 คัน เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง ซึ่งถือได้ว่าเป็นที่จอดรถที่ทันสมัยและปลอดภัยที่สุดในเยาวราช

สำหรับศูนย์การค้า แอมไชน่าทาวน์ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 22.00 น. โดยปัจจุบัน บริษัทฯ สามารถปล่อยเช่าพื้นที่ได้เต็ม 100% แล้ว

ในส่วนของชั้น B1 เป็นส่วนของพื้นที่ร้านค้าสะดวกซื้อและร้านบริการ เช่น 7-Eleven, Kerry Express, ร้านขายยา, CleanMate, Kamu, Nara Gem, B’me by Wacoal, Beauty Maker, Vision and Café, ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ ชื่อดังอย่าง King Kong บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างสไตล์ยากินิคุ และ King Kong Sweets ร้านขนมหวานยอดนิยมต้นตำรับจากประเทศญี่ปุ่น นอกจากนี้ ยังมี Gourmet Thai ซึ่งเป็นสแตนอโลนช็อปแห่งแรกที่เปิดทำการนอกพื้นที่อสังหาริมทรัพย์ภายในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป โดยได้คัดสรรรายการสินค้าคุณภาพจาก Gourmet Market สาขา ต่างๆ มาจำหน่ายที่ร้านค้าแห่งนี้ เพื่อให้บริการสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติโดยเฉพาะ

ชั้น G และ ชั้น 2 เป็นแหล่งรวมร้านอาหารหลากหลาย ทั้งร้านอาหารแนวครอบครัวอย่าง ร้านสุกี้ MK, KFC, Yayoi, Hachiban Ramen และร้านตำมั่ว  ร้านอาหารแนวไลฟ์สไตล์ ได้แก่ ร้าน Munchy Bar and Restaurant, Ryo Shi ซูชิบาร์ และ New York 5th Ave. Deli ร้านแซนด์วิชสไตล์อเมริกันระดับพรีเมี่ยมสาขาแรกในกรุงเทพ  ร้านเครื่องดื่มของหวานชั้นนำอย่าง Starbucks, Krispy Kreme ร้านโดนัทชื่อดัง, Dairy Queen, Swensen, Jamba Juice, ชานมไข่มุก CoCo, Olino Crepe & Tea, ร้านไอศกรีม Stickhouse และร้านชาผลไม้อันดับหนึ่งของไต้หวันอย่าง Yi Fang ซึ่งเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย  และยังมีศูนย์อาหารซึ่งรวบรวมสตรีทฟูด    ชื่อดังจากทั่วกรุงเทพฯ มาให้ได้ลิ้มรสกัน นอกจากนี้ยังมีร้านค้าแนวไลฟ์สไตล์แบรนด์ชั้นนำ ได้แก่ Wacoal, แว่นท็อปเจริญ, Beauty Station, และ Daiso อีกด้วย

สำหรับชั้น 3 จะประกอบไปด้วยร้านค้าที่เปิดให้บริการด้านสุขภาพและความงาม อย่าง Together Clinic, The Sense Beauty Center, Jetts Fitness ฟิตเนสเต็มรูปแบบแห่งแรกของย่านเยาวราช เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง และ Let’s Relax Spa สปาระดับพรีเมี่ยมแห่งแรกและใหญ่ที่สุดในย่านเยาวราช ซึ่งจะเปิดให้บริการตั้งแต่ 10.00 ถึงเที่ยงคืน

ถึงแม้ว่าจะเป็นศูนย์การค้าใหม่ในชุมชนนี้ แต่ศูนย์การค้า แอมไชน่าทาวน์ ให้ความสำคัญกับการเป็นส่วนหนึ่งที่กลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกันกับชุมชน ยึดแนวทางในการอนุรักษ์คุณค่าของศิลปะวัฒนธรรมจีนที่มีมาแต่ดั้งเดิมในการออกแบบ และให้ความสำคัญกับการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ เติมเต็ม และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้คนในย่านนี้ ตลอดจนผู้ที่หลงใหลในเสน่ห์ของเยาวราช และด้วยโครงการฯ ซึ่งตั้งอยู่บนถนนเจริญกรุง ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT วัดมังกร เพียง 50 เมตร “แอมไชน่าทาวน์” จึงเป็นเสมือนประตูสู่ใจกลางเยาวราชที่พร้อมต้อนรับผู้มาเยือนทุกคน

Comments

avatar Kira
0
 
 
My brother recommended I might like this web site.
He was totally right. This post actually made my day.
You can not imagine simply how much time I had spent apartments for rent this information! Thanks!
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday40497
mod_vvisit_counterYesterday55307
mod_vvisit_counterAll days165878282

We have: 815 guests online
Your IP: 54.81.185.66
 , 
Today: Mar 19, 2024

11649640