Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News Roojai.com อัดแคมเปญ Roojai Rewards ช็อคโลก
Roojai.com อัดแคมเปญ Roojai Rewards ช็อคโลก PDF Print E-mail
Monday, 27 January 2020 23:09

Roojai.com (รู้ใจดอทคอม) ผู้นำอันดับ 1 ด้านประกันภัยรถออนไลน์ ในประเทศไทย แจกรางวัลใหญ่รถยนต์มาสด้า 3 แก่ลูกค้าผู้โชคดีแคมเปญแห่งปี  “Roojai Rewards ช็อคโลก แจกโชคทุกเดือนรวม 33 ล้าน” สิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าที่ซื้อหรือต่อประกันรถกับ Roojai.com รับ 1 สิทธิ์ลุ้นรางวัลทุกเดือน พร้อมโอกาสลุ้นรับรางวัลใหญ่รถยนต์มาสด้า 3 โดยผู้โชคดีได้แก่คุณ พิชัย วณิชย์วรนันต์ จากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

แคมเปญนี้ มอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าที่ซื้อหรือต่อประกันรถกับ Roojai.com รวมถึงการใช้แต้ม Roojai Rewards แลกสิทธิลุ้นเพิ่มได้ตามความต้องการ ซึ่งช่วยให้ Roojai.com ขยายฐานไปสู่กลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ ขณะที่ยังคงรักษากลุ่มลูกค้าเดิมไว้ได้เช่นเดียวกัน ทำให้บริษัทมีฐานลูกค้าประกันภัยเพิ่มขึ้นถึง 75% ในปี 2562 โดยกลุ่มลูกค้าใหม่มาจากแคมเปญชวนเพื่อนมากถึง 1 ใน 4 ของจำนวนการเติบโตทั้งหมด

คุณนิโคลัส ฟาเกต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง Roojai.com กล่าวว่า แคมเปญ “Rewards ช็อคโลก” ได้รับการตอบรับอย่างดี แสดงให้เห็นว่า Roojai.com มีการนำเสนอบริการที่ดี มีความคุ้มค่าสูง และยังสร้างความไว้วางใจใกับทางลูกค้าได้อีกด้วย รวมถึงความสำเร็จในการทำให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการและการแนะนำ Roojai.com ไปยังเพื่อนและครอบครัว ซึ่งแสดงให้เห็นว่าลูกค้าให้การสนับสนุนเราเป็นอย่างดี ทำให้ Roojai.com เป็นประกันรถยนต์ออนไลน์ที่น่าเชื่อถือสำหรับผู้ใช้รถชาวไทยอีกด้วย ผมขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่มีส่วนร่วมกับกิจกรรมครั้งนี้”

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday35442
mod_vvisit_counterYesterday44435
mod_vvisit_counterAll days166335391

We have: 784 guests online
Your IP: 35.173.233.176
 , 
Today: Mar 28, 2024

11377632