Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News เฟรเซอร์ส ผนึก มิตซุย ฟูโดะซัน พัฒนาโลจิสติกส์พาร์คในอีอีซี
เฟรเซอร์ส ผนึก มิตซุย ฟูโดะซัน พัฒนาโลจิสติกส์พาร์คในอีอีซี PDF Print E-mail
Wednesday, 19 February 2020 19:07

บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ “FPT” ผู้นำการให้บริการแพลตฟอร์มด้านอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจ บริษัท มิตซุย ฟูโดะซัน เอเชีย (ไทยแลนด์) จำกัด หรือ “MF” ผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์จากประเทศญี่ปุ่น เพื่อพัฒนาโครงการ โลจิสติกส์ พาร์ค แบบครบวงจร ที่บางปะกง โดยมีสัดส่วนการลงทุนร้อยละ 51- 49 ตามลำดับ และเมื่อเร็วๆนี้ได้ร่วมทำพิธีเปิดหน้าดินเพื่อเริ่มการก่อสร้างโครงการอย่างเป็นทางการ

นายโสภณ ราชรักษา ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เผยว่า “ภายใต้ความร่วมมือระหว่าง FPT และ MF โครงการบางปะกง โลจิสติกส์ พาร์ค จะเป็นโครงการโลจิสติกส์พาร์คขนาดใหญ่ที่มีความทันสมัย ภายในโครงการจะประกอบด้วยคลังสินค้าคุณภาพสูงระดับพรีเมี่ยม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆอย่างครบครันด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม จึงมั่นใจว่าจะสามารถรองรับความต้องการผู้ประกอบการในกลุ่มธุรกิจโลจิสติกส์และซัพพลายเชนในเขตส่งเสริมระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ได้เป็นอย่างดี”

โครงการ บางปะกง โลจิสติกส์ พาร์ค มีมูลค่าการโครงการกว่า 3,500 ล้านบาท บนที่ดินขนาด 200 ไร่ ในทำเลยุทธศาสตร์ถนนบางนา-ตราด กิโลเมตร 46 เขต EEC ใกล้กับกรุงเทพ สนามบินสุวรรณภูมิ และท่าเรือแหลมฉบัง สามารถเดินทางขนส่งสินค้าได้สะดวกทั้งจากถนนทางหลวงหมายเลข 34 และ ทางหลวงหมายเลข 314

นอกจากนี้ โครงการบางปะกง โลจิสติกส์ พาร์ค ล้อมรอบด้วยนิคมอุตสาหกรรมและศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ขนาดใหญ่ โดยวางแผนให้บริการเช่าพื้นที่คลังสินค้าคุณภาพสูงระดับพรีเมี่ยมพร้อมด้วยบริการโซลูชั่นที่ครอบคลุม บนพื้นที่อาคารรวมกว่า  170,000 ตารางเมตร ซึ่งประกอบด้วยพื้นที่คลังสินค้าในเขตปลอดอากร (Free Trade Zone)  ขนาด 50,000 ตารางเมตร อีกทั้งยังมีคลังสินค้าขนาดหลากหลายเพื่อรองรับทุกความต้องการของผู้ประกอบการ ซึ่งตัวอาคารภายในโครงการได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงการใช้งานด้านโลจิสติกส์เพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถใช้ประโยชน์จากพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

โครงการบางปะกง โลจิสติกส์ พาร์ค มีกำหนดการก่อสร้างแล้วเสร็จระยะที่ 1 ภายในปี 2563

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday5053
mod_vvisit_counterYesterday52922
mod_vvisit_counterAll days166357924

We have: 329 guests online
Your IP: 18.233.223.189
 , 
Today: Mar 29, 2024

15601352