Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News ธอส.เพิ่มช่องทางใหม่ให้ลูกค้าจ่ายค่าผ่อนบ้านออนไลน์24ชั่วโมง
ธอส.เพิ่มช่องทางใหม่ให้ลูกค้าจ่ายค่าผ่อนบ้านออนไลน์24ชั่วโมง PDF Print E-mail
Sunday, 29 March 2020 22:51

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ร่วมป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าของธนาคารที่ต้องการชำระเงินกู้โดยไม่ต้องเดินทางไปที่สาขาของธนาคาร เพื่อลดโอกาสในการเดินทางไปในพื้นที่สาธารณะและลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ เพิ่มช่องทางใหม่ในการชำระเงินกู้ออนไลน์ด้วยตนเองผ่านโทรศัพท์มือถือหรือคอมพิวเตอร์ เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์ www.ghbank.co.th ด้วยระบบ “จ่ายค่าบ้านออนไลน์” เพียงกรอกและยืนยันข้อมูลครบถ้วน ระบบจะสร้าง QR Code สำหรับการชำระเงินกู้ในแต่ละครั้ง ให้ลูกค้าดาวน์โหลดหรือสแกนเพื่อชำระเงินกู้ด้วย Mobile Application : GHB ALL ของ ธอส. หรือของธนาคารใดก็ได้ เริ่มให้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป

นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ตามที่นายปริญญา พัฒนภักดี ประธานกรรมการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ มีนโยบายให้ ธอส. เพิ่มช่องทางในการชำระหนี้ดิจิทัลให้แก่ลูกค้าเป็นการเร่งด่วน เพื่อสนับสนุนนโยบายของภาครัฐในการร่วมป้องกันและลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) พร้อมกับอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าของธนาคารที่ต้องการชำระเงินกู้โดยไม่ต้องเดินทางไปที่สาขาของธนาคารหรือพื้นที่สาธารณะ และหลีกเลี่ยงการสัมผัสหรือใกล้ชิดกับผู้อื่น ธอส. จึงได้เพิ่มช่องทางใหม่ในการชำระเงินกู้ออนไลน์ได้ง่าย ๆ ที่ใดก็ได้ด้วยโทรศัพท์มือถือของตัวท่านเองหรือเครื่องคอมพิวเตอร์ที่บ้าน เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์ธนาคารอาคารสงเคราะห์ www.ghbank.co.th จากนั้นเลือกระบบ “จ่ายค่าบ้านออนไลน์” และปฏิบัติตามขั้นตอน โดยระบุข้อมูล คือ เลขประจำตัวประชาชน 13 หลัก และเลขที่บัญชีเงินกู้ จากนั้นระบบจะแสดงข้อมูลของลูกค้าและจำนวนเงินกู้ที่ต้องชำระ เมื่อลูกค้ายืนยันความถูกต้องของข้อมูล ระบบจะสร้าง QR Code สำหรับการชำระเงินกู้ในแต่ละครั้งให้ลูกค้าสามารถเลือกดาวน์โหลดหรือสแกนเพื่อชำระเงินกู้ของ ธอส. ได้ทันทีด้วย Mobile Application : GHB ALL ของ ธอส. หรือของธนาคารใดก็ได้ภายในระยะเวลาที่กำหนด โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปที่สาขาของธนาคาร ทั้งนี้ สามารถใช้บริการระบบดังกล่าวได้ตั้งแต่วันที่  30 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป

นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถทำธุรกรรมกับ ธอส.ด้วย Mobile Application : GHB ALL รวมทุกบริการ ธอส.ไว้ในมือคุณ อาทิ ชำระเงินกู้  ดูใบเสร็จ บริการโอนเงิน พร้อมเพย์ ดู statement ดูรายการทรัพย์ NPA ค้นหาที่ตั้งสาขา และลงทะเบียนแจ้งความประสงค์เข้าร่วม “โครงการ ธอส. ช่วยคนไทย ร่วมสร้างชาติ” เพื่อลดค่าใช้จ่ายในการผ่อนชำระเงินกู้เพื่อที่อยู่อาศัยสำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ได้อีกด้วย ดาวน์โหลด Application : GHB ALL ได้ที่ App Store หรือ Play Store สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) โทร 0-2645-9000 Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และ www.ghbank.co.th

 

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday1729
mod_vvisit_counterYesterday52922
mod_vvisit_counterAll days166354600

We have: 442 guests online
Your IP: 54.165.122.173
 , 
Today: Mar 29, 2024

8146768