Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News รฟม.-BEM จับมือ ทรูมันนี่ เปิดบริการเติมเงินบัตรโดยสารรถไฟฟ้า MRT
รฟม.-BEM จับมือ ทรูมันนี่ เปิดบริการเติมเงินบัตรโดยสารรถไฟฟ้า MRT PDF Print E-mail
Wednesday, 22 April 2020 09:11

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ร่วมกับ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้า MRT จับมือ ทรูมันนี่ ผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดให้บริการเติมเงินบัตรโดยสารรถไฟฟ้า MRT ผ่านแอปฯ TrueMoney Wallet เพื่อมอบช่องทางการเติมเงินแบบไร้เงินสดที่สะดวกสบาย ช่วยลดสัมผัส และความเสี่ยงต่อเชื้อโควิด-19 ตอบรับมาตรการควบคุมและลดการแพร่ระบาดของภาครัฐ อีกทั้งความต้องการของผู้ที่มีความจำเป็นต้องเดินทางเพื่อประกอบภารกิจสำคัญในช่วงนี้ พร้อมมอบการสนับสนุน “ทรูมันนี่ เติมพลังใจบุคลากรทางการแพทย์ เติม 100 คืน 100*” เพื่อร่วมเป็นอีกหนึ่งแรงใจช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ที่ยังมีความจำเป็นต้องเดินทางไปประกอบภารกิจในช่วงนี้

 

ดร. สมบัติ กิจจาลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บริษัทฯ เฝ้าติดตามสถานการณ์และยกระดับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในสถานีรถไฟฟ้า MRT อย่างใกล้ชิดตลอดเวลา นอกจากเพิ่มความถี่ของขบวนรถไฟฟ้าในชั่วโมงเร่งด่วนตามมาตรการ Social Distancing และเน้นย้ำเรื่องมาตรการการทำความสะอาดภายในสถานีและภายในรถไฟฟ้าเพื่อความปลอดภัยในพื้นที่แล้ว เรายังดูแลถึงสุขภาพอนามัยของผู้ใช้บริการ พนักงานและพันธมิตรคู่ค้า ล่าสุดเราจึงร่วมมือกับทรูมันนี่เพิ่มบริการเติมเงินบัตรโดยสาร MRT และ MRT Plus แบบไร้เงินสดผ่านอีวอลเล็ท ซึ่งถือเป็นทางเลือกใหม่ที่เข้ามาเสริมช่องทางการเติมเงินแบบเดิม ทั้งการเติมเงินโดยใช้เงินสดผ่านห้องออกบัตรโดยสารและผ่านเครื่องออกเหรียญโดยสารอัตโนมัติ ตามสถานีต่าง ๆ โดยนำเทคโนโลยี e-Payment เข้ามาตอบโจทย์ในเรื่องความรวดเร็ว สะดวกสบาย แก้ปัญหาการเตรียมเงินสดมาไม่พอเติม ตอบรับกับสภาวการณ์ปัจจุบันที่ผู้ใช้มีความกังวลเรื่องสุขอนามัยในการสัมผัสสิ่งของต่าง ๆ ช่วยส่งเสริมการสร้างสังคมไร้เงินสดของประเทศในระยะยาว”

นางสาวมนสินี นาคปนันท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด กล่าวว่า “ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าที่กำลังสร้างความตื่นตัวด้านสุขภาพในวงกว้าง ทรูมันนี่ ในฐานะผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการนำเทคโนโลยีอย่างเรื่องของอีวอลเล็ทมาอำนวยความสะดวกและลดความกังวลของผู้ใช้บริการขนส่งมวลชน เช่น รถไฟฟ้า MRT ที่ยังคงมีความจำเป็นต้องเดินทาง เราจึงได้ทำงานร่วมกับทีมงานของการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) และบริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) อย่างใกล้ชิด ในการเร่งเปิดให้บริการเติมเงินบัตร MRT และ MRT Plus ผ่านแอปฯ TrueMoney Wallet เพื่อลดความเสี่ยงให้ทั้งผู้ใช้บริการและเจ้าหน้าที่จากการสัมผัสสิ่งของต่าง ๆ  รวมถึงเงินสด และสนับสนุนการรณรงค์เว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) นอกจากการเติมเงินบัตรโดยสาร MRT และ MRT Plus ผ่านแอปฯ ในครั้งนี้ เรายังมีแผนขยายความร่วมมือไปในส่วนของการชำระเงินค่าจอดอาคารจอดแล้วจร ตลอดจนร้านค้าตามสถานีต่าง ๆ ใน Metro Mall เริ่มจากประเภทที่ได้รับการอนุญาตให้ยังคงเปิดบริการ อาทิ ร้านอาหารและเครื่องดื่มแบบ Take-Home ให้ลูกค้าสามารถแตะ สแกน จ่ายเงิน หรือเติมเงินมือถือ หรือจ่ายบิลต่าง ๆ เพื่อลดความเสี่ยงด้วยเช่นกัน”

นอกจากนี้ เพื่อเป็นอีกหนึ่งแรงใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่ยังมีความจำเป็นต้องเดินทางออกไปประกอบภารกิจในช่วงนี้ ทรูมันนี่ยังได้มอบการสนับสนุน “ทรูมันนี่ เติมพลังใจบุคลากรทางการแพทย์ เติม 100 คืน 100*” เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าเดินทางสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ที่ใช้บริการของรถไฟฟ้า MRT เพียงเข้าไปที่หน้าแอปฯ และกดลงทะเบียนยืนยันเพื่อรับสิทธิ์* ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 25 พฤษภาคม 2563 (หรือจนกว่าจำนวนสิทธิ์จะหมด) ตามขั้นตอน ดังนี้

1.  เข้าไปที่หน้าแอปฯ TrueMoney Wallet

2.  กดที่ banner “ทรูมันนี่ เติมพลังใจบุคลากรทางการแพทย์ เติม 100 คืน 100*” เพื่อเข้าไปในหน้า landing page

3.  คลิกแบนเนอร์กิจกรรม เพื่อกรอกรับสิทธิ์ ใน Google form แล้วกด Submit

4.  เติมเงินบัตรโดยสาร MRT หรือ MRT Plus ที่ 100 บาท (การเติมเงินบัตรโดยสาร MRT และ MRT Plus ตามปกติมีขั้นต่ำที่ 100 บาท)

5.  รับเงินคืนเข้า Wallet จำนวน 100 บาท ทุกวันที่ 15 และ 30 ของเดือน ภายหลังได้รับการยืนยันความถูกต้องของข้อมูล เฉพาะการเติมเงินเข้าบัตรโดยสาร MRT และ MRT Plus ครั้งแรก*ผ่านแอปฯ TrueMoney Wallet

และสำหรับผู้ใช้บริการบัตรโดยสาร MRT และ MRT Plus ทั่วไป สามารถชมขั้นตอนการเติมเงินด้วยแอปฯ TrueMoney Wallet ได้ที่ https://tmn.app.link/MRTPRCL

*หมายเหตุ

สงวนสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรมนี้เฉพาะแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานในสังกัดสถานพยาบาล โรงพยาบาล และหน่วยงานสาธารณสุข ซึ่งประกอบด้วย แพทย์ ทันตแพทย์ เภสัชกร พยาบาล นักรังสีการแพทย์ เจ้าพนักงานรังสีการแพทย์ นักเทคโนโลยีหัวใจและทรวงอก นักเทคนิคการแพทย์ เจ้าพนักงานวิทยาศาสตร์การแพทย์ นักวิทยาศาสตร์การแพทย์ นักวิชาการสาธารณสุข นักเทคโนโลยีหัวใจและทรวงอก เจ้าพนักงานสาธารณสุข เจ้าพนักงานเภสัชกรรม นักจิตวิทยาคลินิก นักจิตวิทยา นักเทคโนโลยีสารสนเทศ นักวิชาการคอมพิวเตอร์ เจ้าพนักงานเวชกรรมฟื้นฟู นักกายภาพบำบัด นักกายอุปกรณ์ นักจิตวิทยา นักจิตวิทยาคลีนิค เจ้าพนักงานทันตสาธารณสุข วิศวกร (ชีวการแพทย์) นักวิชาการอาหารและยา นักเวชศาสตร์สื่อความหมาย นักโภชนาการ โภชนากร บุรษพยาบาล พนักงานขับรถพยาบาล เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป บุคลากรสัญญาจ้าง รวมทั้งผู้ที่มีหน้าที่ในการดูแลรักษาผู้ป่วยในด้านอื่นๆ ที่ลงทะเบียนรับสิทธิ์และได้รับการยืนยัน และมีการเติมเงินบัตรโดยสารรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT และ MRT Plus ครั้งแรก*ขั้นต่ำ 100 บาท ผ่าน TrueMoney Wallet เท่านั้น (การเติมเงินบัตรโดยสารรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT และ MRT Plus ตามปกติมีขั้นต่ำที่ 100 บาท)

เงินคืน 100 บาทจะเข้า Wallet ของผู้ใช้ซึ่งเป็นบุคลากรทางการแพทย์ที่ได้รับการยืนยันสิทธิ์ ในทุกวันที่ 15 และ 30 ของเดือน

สิทธิ์มีจำนวนจำกัด หรือจนกว่าจะหมดเขตในวันที่ 25 พฤษภาคม 2563

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++

This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it

Comments

avatar Frankie
0
 
 
Howdy are using Wordpress for your blog platform?
I'm new to the blog world but I'm trying to get started and create my own. Do you require any html
coding expertise to make your own blog? Any help would be really appreciated!
asmr http://0mniartist.tumblr.com" rel="nofollow" target="_blank">0mniartist
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday38755
mod_vvisit_counterYesterday44435
mod_vvisit_counterAll days166338704

We have: 991 guests, 1 members online
Your IP: 174.129.59.198
 , 
Today: Mar 28, 2024

15719144