Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News “โคคา-โคล่า”ส่ง“โค้ก สูตรไม่มีน้ำตาล กลิ่นออร์เรนจ์”
“โคคา-โคล่า”ส่ง“โค้ก สูตรไม่มีน้ำตาล กลิ่นออร์เรนจ์” PDF Print E-mail
Sunday, 12 July 2020 08:56

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบไปด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพ “โค้ก สูตรไม่มีน้ำตาล กลิ่นออร์เรนจ์” อร่อยซ่าด้วยรสชาติอันยอดเยี่ยมของ ‘โค้ก’ เสริมความพิเศษด้วยการซ่อนเซอร์ไพรซ์กลิ่นส้มสุดสดชื่นเป็นครั้งแรกของ ‘โค้ก’ ในประเทศไทย ตอบรับเทรนด์สุขภาพที่ยังคงมาแรง สร้างสีสันให้ตลาดน้ำอัดลมพร้อมสร้างการรับรู้ผ่านกิจกรรมทางการตลาด 360 องศา เน้นมอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

นางสาวมัณฑนา หล่อไกรเลิศ ผู้อำนวยการการตลาด บริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า “โคคา-โคล่า ยึดถือความต้องการของผู้บริโภคเป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจ ซึ่งจากการจับกระแสความต้องการของผู้บริโภค พบว่าผู้บริโภคชาวไทยต้องการผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่ไม่เพียงช่วยเติมความสดชื่น แต่ต้องมีรสชาติดี และตอบรับกับกระแสการดูแลสุขภาพที่ยังมาแรงอย่างต่อเนื่อง โดยเทรนด์นี้ถูกสะท้อนผ่านการเติบโตอย่างรวดเร็วของผลิตภัณฑ์กลุ่มไม่มีน้ำตาล ซึ่งในปีที่ผ่านมามีอัตราการเติบโตอยู่ที่ 52.5% หรือคิดเป็นเกือบ 4 เท่าของอัตราการเติบโตผลิตภัณฑ์น้ำอัดลมโดยรวม  ถึงแม้เราจะเป็นผู้นำอยู่แล้วโดยมี ‘โค้ก สูตรไม่มีน้ำตาล’ เป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในกลุ่มสินค้าเครื่องดื่มน้ำอัดลมไม่มีน้ำตาล1 แต่เรายังคงไม่หยุดนิ่งในการแสวงหานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคและรักษาความเป็นผู้นำให้ได้อย่างต่อเนื่อง ‘โค้ก สูตรไม่มีน้ำตาล กลิ่นออร์เรนจ์’ มาพร้อมกับรสชาติที่ทุกคนชื่นชอบอย่าง ‘โค้ก’ แต่ไม่มีน้ำตาล พร้อมซ่อนเซอร์ไพรซ์กลิ่นส้ม ซึ่งเป็นหนึ่งในสิ่งที่ผู้บริโภคชาวไทยนิยมเป็นอันดับต้นๆ รองจากโคล่า1”

นอกจากนี้ การเปิดตัว ‘โค้ก สูตรไม่มีน้ำตาล กลิ่นออร์เรนจ์’ ยังเป็นการกลับมาทำการตลาดอย่างเต็มรูปแบบของโคคา-โคล่าในฐานะผู้นำตลาดน้ำอัดลมไทยอีกครั้ง หลังจากได้ประกาศพักกิจกรรมเหล่านี้ไปตั้งแต่สิ้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เพื่อไปร่วมสนับสนุนการแก้ไขปัญหาสถานการณ์โรคโควิด-19 โดยการกลับมาในครั้งนี้ ‘โค้ก’ ได้เตรียมกิจกรรมการตลาดในการสร้างประสบการณ์ ‘ซ่า ซ่อน กลิ่นส้ม’  ไม่ว่าจะเป็นการโฆษณาทางสื่อโทรทัศน์ การสื่อสารผ่านสื่อนอกบ้าน ณ แลนด์มาร์คใจกลางกรุงเทพฯ การสื่อสาร ณ จุดขายและในร้านค้า ตลอดจนการสื่อสารทางสื่อดิจิทัลด้วยคอนเทนต์สุดพิเศษในรูปแบบต่างๆ

“หลังจากที่เราประกาศหยุดโฆษณาชั่วคราวในช่วงที่ผ่านมา เราดีใจที่สถานการณ์ต่างๆ ได้เริ่มคลี่คลาย ทำให้เราได้กลับมาโฟกัสในการดำเนินธุรกิจและนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคอีกครั้งด้วยการเปิดตัว‘โค้ก สูตรไม่มีน้ำตาล กลิ่นออร์เรนจ์’ ซึ่งเป็นการตอกย้ำแนวทางการขยายพอร์ตโฟลิโอเครื่องดื่มให้ครอบคลุมและหลากหลาย ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่ม ทุกช่วงวัย โดยเฉพาะเครื่องดื่มทางเลือกเพื่อสุขภาพในกลุ่มเครื่องดื่มไม่มีน้ำตาล บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ‘โค้ก สูตรไม่มีน้ำตาล กลิ่นออร์เรนจ์’  จะเป็นอีกเครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพที่จะอยู่ในใจของผู้บริโภค  เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ ของโคคา-โคล่า” นางสาวมัณฑนา กล่าว

‘โค้ก สูตรไม่มีน้ำตาล กลิ่นออร์เรนจ์’ มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ตามช่องทางการจำหน่ายต่างๆ ทั่วประเทศ โดยขวด PET ขนาด 330 มล. ราคา 10 บาท กระป๋องขนาด 325 มล. ราคา 15 บาท ขวด PET ขนาด 500 มล.

ราคา 18 บาท และขวด PET ขนาด 1.5 ลิตร ในราคา 27 บาท สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม และตารางกิจกรรมสุดพิเศษภายใต้แคมเปญ ‘ซ่า ซ่อน กลิ่นส้ม’ นั้น สามารถติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/cocacolaTH

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it

 

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday3027
mod_vvisit_counterYesterday39248
mod_vvisit_counterAll days97486704

We have: 278 guests online
Your IP: 34.200.252.156
 , 
Today: Nov 30, 2020

6211984