Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News Rolls-Royce มาแรง จัดแสดงยนตรกรรมแพงที่สุดในงานมอเตอร์โชว์
Rolls-Royce มาแรง จัดแสดงยนตรกรรมแพงที่สุดในงานมอเตอร์โชว์ PDF Print E-mail
Tuesday, 14 July 2020 20:24

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์คาร์ส แบงคอก ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ โรลส์-รอยซ์ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย เชิญลูกค้าและผู้สนใจ ร่วมสัมผัสที่สุดแห่งความหรูหราในโลกยนตรกรรม นำโดย ‘แฟนธอม’ ยนตรกรรมที่มีราคาแพงที่สุดในงานด้วยราคา 53.5 ล้านบาท ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัย พร้อมความพิเศษของการเป็นยนตรกรรม ‘Bespoke’ อันเป็นเอกลักษณ์ ที่สามารถรังสรรค์ทุกรายละเอียด ได้ตามจินตนาการที่ลูกค้าเป็นผู้กำหนด

กฤษฎา สวามิภักดิ์, ผู้จัดการทั่วไป โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์คาร์ส แบงคอก กล่าวว่า ”สำหรับ โรลส์-รอยซ์ ในงานมอเตอร์โชว์ปีนี้ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มอัลตร้าลักชัวรี่ โดยจัดแสดงถึง 3 รุ่นด้วยกัน นำโดย ‘แฟนธอม’ พร้อมความพิเศษของ ‘Bespoke’ หรือการเป็นยนตรกรรมที่สามารถกำหนดรายละเอียดของรถคันโปรด ให้สะท้อนตัวตนของผู้ครอบครองได้ดีที่สุด”

++ ‘King of Cars’ ราชาแห่งยนตรกรรมสุดหรู

โรลส์-รอยซ์ ‘แฟนธอม’ (Phantom) เป็นรถยนต์เพียงรุ่นเดียวที่ได้รับการขนานนามให้เป็น ‘King of cars’ หรือรถยนต์ที่ดีสุดในโลก ได้รับความนิยมอย่างมากในบรรดา ดาราฮอลลีวูด, เซเลบริตี้ระดับ A-LIST รวมถึงนักกีฬาและนักดนตรีระดับแนวหน้า ทะยานอย่างฉับไวแต่เงียบเชียบ ผสานความนุ่มนวลของการขับเคลื่อนแบบพรมวิเศษ (Magic Carpet Ride) ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซินทวินเทอร์โบ วี12 สูบ 6.75 ลิตร ตัวถังสีทูโทน ล้อแม็กขอบ 22 นิ้ว ห้องโดยสารแบบ Bespoke interior มาพร้อมกับ Starlight Headliner ที่ช่วยสร้างบรรยากาศท้องฟ้าในยามค่ำคืน และ  The gallery แบบ Rivenslate ลงตัวกับแดชบอร์ดที่ตกแต่งด้วยสีดำ Piano black

‘เรธ’ (Wraith) รถสปอร์ต 2 ประตู ที่สง่างาม ผนวกกับความล้ำสมัยของเทคโนโลยี ที่ถูกออกเเบบให้สอดคล้องกับการใช้งาน ไฟหน้าแอลอีดีให้แสงสว่างมากขึ้น สะดุดตากับชุดแต่งโครเมียมรมดำ บริเวณ ซี่กระจังหน้า กรอบกระจกด้านข้าง คิ้วไฟท้ายด้านหลัง รวมถึงคิ้วฝากระโปรงท้าย และปลายท่อไอเสีย พร้อมล้อแม็กขอบ 21 นิ้ว ห้องโดยสาร Bespoke interior และประตูเเบบ Coach Door ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ โรลส์-รอยซ์ มากว่า 100 ปี

‘คัลลิแนน’ (Cullinan) โรลส์-รอยซ์ แห่งเอสยูวี มีส่วนสำคัญเป็นอย่างมากในการเข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ ที่มองหาประสบการณ์เพื่อเติมเต็มชีวิต และแสวงหาอิสระในการผจญภัยไปยังดินแดนที่เข้าถึงได้ยากที่สุด ตั้งชื่อตามเพชรที่มีขนาดใหญ่สุดในโลก ซึ่งปัจจุบันถูกนำไปประดับอยู่บนมงกุฏของพระราชินีแห่งอังกฤษ โครงสร้างตัวถังผลิตจากอะลูมิเนียม ที่เป็นสิทธิบัตรของโรลส์-รอยซ์ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซินทวินเทอร์โบ วี12 สูบ 6.75 ลิตร 563 แรงม้า แรงบิด 850 นิวตันเมตร ที่ 1,600 รอบ/นาที ส่งกำลังสู่ล้อทั้ง 4 ผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ ห้องโดยสารสามารถขยายพื้นที่เพื่อเพิ่มความจุสัมภาระได้สูงสุดถึง 1,930 ลิตร ขณะที่ช่วงล่างหน้าเป็นแบบดับเบิลวิชโบน และหลังแบบ 5 ลิงก์ ปรับความสมดุลอัตโนมัติ นับเป็นยนตรกรรมอเนกประสงค์สุดหรู รุ่นแรกในประวัติศาสตร์ของ โรลส์-รอยซ์ ที่พร้อมฟันฝ่าอุปสรรคในทุกสภาพเส้นทาง

++ สถาปัตยกรรมแห่งความหรูหรา

กุญแจสำคัญของประสิทธิภาพการขับเคลื่อนอันยอดเยี่ยม คือ สถาปัตยกรรมแห่งความหรูหรา (Architecture of Luxury) เป็นโครงสร้างตัวถังอะลูมิเนียมของ โรลส์-รอยซ์ ที่ถูกนำมาใช้กับ แฟนธอม เจเนอเรชัน ล่าสุด และ คัลลิแนน เด่นด้วยการเป็นโครงสร้างที่แข็งแกร่งแต่มีความยืดหยุ่น รองรับทั้งระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ, 4 ล้อ รวมถึงระบบเลี้ยว 4 ล้อ ส่งผลให้ โรลส์-รอยซ์ ขับเคลื่อนได้อย่างนุ่มนวลและมั่นคงในทุกสถานการณ์

++ Bespoke โลกแห่งจินตนาการไร้ขีดจำกัด

โรลส์-รอยซ์ นำเสนอโปรแกรม ‘Bespoke’ เพื่อสรรค์สร้างยนตรกรรมที่เหนือชั้นตามความต้องการของลูกค้า ซึ่งล้วนแต่เป็นบุคคลที่ทรงอิทธิพลและมีความพิถีพิถันในการเลือกมากที่สุดกลุ่มหนึ่งในโลก ยนตรกรรมเหล่านี้ได้กลายเป็นงานศิลปะที่มีเอกลักษณ์ และล้วนถือกำเนิดขึ้นจากสายพานการผลิตเพียงแห่งเดียวในโลก ณ Home of Rolls-Royce ในกู๊ดวูด เวสต์ซัสเซ็กส์ โดยลูกค้าสามารถกำหนดรายละเอียดต่างๆ ได้ตามจินตนาการ ไม่ว่าจะเป็นสีตัวถัง, การตกแต่งในห้องโดยสาร และอื่นๆ เพื่อสะท้อนตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์ของผู้ครอบครองได้อย่างดีที่สุด

พบกับ Bespoke Campaign ที่ตอบทุกความต้องการของลูกค้า, ชุดอุปกรณ์ตกแต่งห้องโดยสาร อาทิ Starlight Headliner สะท้อนท้องฟ้าในยามราตรี, ไฟแนนเชียลแคมเปญ และโปรแกรม เพิ่มมูลค่ารถเทรด-อิน ได้ที่บูธ โรลส์-รอยซ์ ระหว่างวันที่ 15–26 กรกฎาคม ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2020 ณ แชลเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday1603
mod_vvisit_counterYesterday42687
mod_vvisit_counterAll days167218587

We have: 577 guests online
Your IP: 13.58.82.79
 , 
Today: Apr 17, 2024

8173600