Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News ฮุนได ชวนลูกค้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์
ฮุนได ชวนลูกค้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ PDF Print E-mail
Tuesday, 14 July 2020 21:39

จัดแสดงรถยนต์อเนกประสงค์ที่ขายดีที่สุด ฮุนได เอช-วันและแกรนด์ สตาร์เร็กซ์ พร้อมกับรถยนต์พลังงานไฟฟ้าเพื่อสิ่งแวดล้อมที่โด่งดัง ฮุนได โคน่า และไอออนิค

ข้อเสนอพิเศษสำหรับรถยนต์ทุกรุ่น

การจัดแสดงที่คำนึงถึงความสะอาด ปลอดภัยภายใต้วิถีชีวิตใหม่

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ชวนลูกค้าเยี่ยมชมและทดลองขับรถยนต์ฮุนไดรุ่นที่เหมาะกับการใช้งานในงานบางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 41 ณ เมืองทองธานี โดยงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 – 26 กรกฎาคม นี้ บริษัท ฯ ได้เตรียมรถยนต์อเนกประสงค์ที่ขายดีที่สุด เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งแบบครอบครัวและธุรกิจ รุ่นเอช-วัน และแกรนด์ สตาร์เร็กซ์ และรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ล้ำสมัย รุ่นโคน่าและไอออนิค

“การจัดงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ นับเป็นงานใหญ่ที่ได้รับการอนุญาตให้ดำเนินการจัดได้หลังจากการคลายล็อคของรัฐบาล และเป็นการจัดแบบวิถีใหม่ ซึ่งเราได้เตรียมมาตรการในการดูแลอย่างเคร่งครัดมาใช้ในงานนี้” มร.โตชิฮิเดะ อาโน่ ประธาน บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าว

“เราได้จัดเตรียมขั้นตอนการดูแลทำความสะอาดรถยนต์จัดแสดง รถทดสอบ จุดสัมผัสทุกจุดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ ส่วนเจ้าหน้าที่ด้านที่ปรึกษาผลิตภัณฑ์จะได้รับการตรวจเช็คอุณหภูมิร่างกาย สวมใส่หน้ากากอนามัยและทำความสะอาดมือก่อนปฏิบัติหน้าที่ นอกจากนี้เรายังได้เตรียมแอลกอฮอล์ล้างมือและถุงมือสำหรับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจเมื่อมาเยี่ยมชมหรือติดต่อเจ้าหน้าที่ของเรา”

มร.อาโน่ เสริมว่า “แม้ว่าเราต้องการจะนำเสนอรถยนต์รุ่นใหม่ หรือเทคโนโลยีใหม่ ๆ ในครั้งนี้ แต่มันเป็นไปได้ยากเนื่องจากสถานการณ์ทั่วโลกและข้อจำกัดของการดำเนินธุรกิจก่อนหน้านี้ที่ส่งผลให้ต้องมีการปรับแผนงานและมีข้อต้องระวังมากกว่าภาวะปกติ อย่างไรก็ตามเรายังคงต้องดำเนินชีวิตต่อไป และเราเห็นว่ายังมีความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่มองหารถใหม่ เราจึงได้ใช้โอกาสนี้ในการนำเสนอข้อเสนอที่จัดว่าเป็นโปรโมชั่นที่พิเศษที่สุดเท่าที่เคยมีมาให้ลูกค้าของเรา”

ฮุนได เอช-วัน และแกรนด์ สตาร์เร็กซ์ โฉมปี 2020 ได้รับการปรับรูปลักษณ์ภายนอกและภายในภายใต้แนวคิด โมเดิร์นพรีเมี่ยม หรือหรูหราและทันสมัย เอช-วันคือรถยนต์อเนกประสงค์ที่ได้รับความนิยมและขายดีที่สุดในตลาดกลุ่มนี้เป็นเวลาหลายปีติดต่อกัน เพราะเป็นรถที่ขับง่ายสำหรับทุกเพศ ขนาดตัวรถเหมาะสำหรับการใช้งาน เดินทางได้ทุกที่โดยไม่ต้องกังวลโดยเฉพาะเมื่อต้องจอดภายในอาคาร ห้างสรรพสินค้า ห้องโดยสารภายในกว้าง สามารถปรับที่นั่งได้หลากหลายตามการใช้งาน อุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง ราคาเริ่มต้นที่คุ้มค่ามากเพียง 1,329,000 บาท

ในส่วนของรายละเอียดข้อเสนอสำหรับลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของเอช-วัน ลูกค้าสามารถเลือกรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0 เปอร์เซ็นต์ นาน 60 เดือน หรือเลือกรับขับฟรี 90 วัน ดาวน์ต่ำเพียง 10 เปอร์เซ็นต์ผ่อนนาน 84 เดือน พร้อมคูปองบำรุงรักษานาน 60 เดือนและบัตรน้ำมันมูลค่า 50,000 บาท

นอกเหนือจากข้อเสนอดังกล่าว ลูกค้ายังได้รับประกันภัยชั้นหนึ่งนาน 1 ปี รับประกันคุณภาพนาน 60 เดือน ช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงนาน 5 ปี

“เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับผลประโยชน์ดังกล่าว เราอยากเชิญชวนลูกค้าให้มาทดลองขับที่งานนี้ และหากลูกค้าท่านใดมีความกังวลเรื่องความหนาแน่นของจำนวนคนร่วมงาน ท่านสามารถจองนัดล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์เลือกโชว์รูมที่ใกล้บ้านท่านมากที่สุด หรือผ่านช่องทางไลน์ ออฟฟิเชี่ยล @hyundaithailand ซึ่งท่านก็สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้อีกช่องทางหนึ่ง” มร. อาโน่ กล่าว

ในส่วนโปรโมชั่นพิเศษของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทั้งรุ่นโคน่า และรุ่นไอออนิค รับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งนาน 1 ปี และเครื่องชาร์จแบบติดผนัง และอื่น ๆ ซึ่งผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดกับเจ้าหน้าที่ปรึกษาผลิตภัณฑ์

นอกจากนี้ บริษัท ฯ ยังได้จัดข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้รถยนต์ฮุนไดทุกรุ่น รับส่วนลดเพิ่มอีก 20,000 บาทเมื่อเลือกซื้อรถยนต์ฮุนไดรุ่นใดก็ได้

ผู้สนใจสามารถชมและทดสอบรถยนต์ฮุนไดทุกรุ่นได้ที่บูธรถยนต์ฮุนได หรือโชว์รูมทั่วประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ call center 02-305-8494 หรือ www.facebook.com/HyundaiThailand/

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it

 

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday46333
mod_vvisit_counterYesterday52922
mod_vvisit_counterAll days166399204

We have: 1216 guests online
Your IP: 3.94.99.173
 , 
Today: Mar 29, 2024

9955424