Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News “Vespa LX 10th Anni”โมเดลรุ่นฉลองครบรอบ10ปีในประเทศไทย
“Vespa LX 10th Anni”โมเดลรุ่นฉลองครบรอบ10ปีในประเทศไทย PDF Print E-mail
Monday, 03 August 2020 10:08

หากกล่าวถึง “เวสป้า แอลเอ๊กซ์ (Vespa LX)” ในภาพจำของแฟนเวสป้าหลาย ๆ คน แน่นอนว่าต้องเป็นเอกลักษณ์ประจำรุ่นคือ “ไฟหน้าทรงกลม” สุดคลาสสิค แต่ทราบหรือไม่ว่าสกู๊ตเตอร์รุ่นนี้ปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี 2010 โดยบริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด นับเป็นเวสป้ารุ่นแรกที่ได้เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย เป็นสกู๊ตเตอร์รุ่นที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ เวสป้า ซึ่งถูกวางจำหน่ายมาแล้วถึง 19 สี และในปี 2020 นี้ สกู๊ตเตอร์รุ่นนี้ได้ทำการฉลองครบรอบ 10 ปี พร้อมกับเปิดตัวรุ่นพิเศษ “Vespa LX 10th Anni” โดยความพิเศษของรุ่นนี้คือการนำสีที่เคยใช้เมื่อ 10 ปีที่แล้ว กลับมาอยู่บนตัวรถ LX รุ่นปัจจุบันอีกครั้ง! ทั้งสีแดงพาสเทล Red Corallo และสีฟ้าพาสเทล Blue Capri พร้อมแล้วที่จะกลับมามอบความสดใสอีกครั้ง ให้คุณได้เป็นเจ้าของไลฟ์สไตล์ที่ เต็มไปด้วยสีสันไม่เหมือนใครตอบโจทย์การใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างลงตัว

อีกหนึ่งความพิเศษของ “Vespa LX 10th Anni” จะมาพร้อมแผ่นเพลทประจำรุ่น และชุดของพรีเมี่ยมเข้าชุดกับตัวสกู๊ตเตอร์คันนี้เพื่อเพิ่มสีสันในทุกการเดินทางให้มากยิ่งขึ้น

ได้แก่ 1. หมวกกันน็อคสีสันที่เข้ากันกับตัวรถ 2. กระเป๋า 3. พวงกุญแจ 4. โปสการ์ด

5. หน้ากากผ้า และ 6. สเปรย์แอลกอฮอล์เพื่อให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตรูปแบบNEW NORMAL โดยราคาของ “Vespa LX 10th Anni” อยู่ที่ 91,900 บาท

ตลอดการเดินทางระยะเวลากว่า 10 ปี Vespa LX ได้สร้างหน้าประวัติศาสตร์อันเป็นที่น่าจดจำให้กับตลาดสกู๊ตเตอร์ในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นในด้านยอดขายที่สามารถทำได้มากกว่า 20,000 คัน รวมถึงสีสันของตัวรถที่ได้ออกมาโลดแล่นบนท้องถนนเมืองไทยถึง 19 สี นับเป็นเครื่องการันตีความสำเร็จของเวสป้ารุ่นนี้อย่างไม่มีข้อกังขา อีกทั้งเวสป้ารุ่นนี้ยังได้สร้างเรื่องราวประทับใจและความสนุกสนานให้กับผู้เป็นเจ้าของมาอย่างยาวนาน พร้อมรอให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทั่วประเทศ

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday26592
mod_vvisit_counterYesterday36228
mod_vvisit_counterAll days167319366

We have: 137 guests online
Your IP: 18.224.149.242
Mozilla 5.0, 
Today: Apr 19, 2024

8149736