Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News เอไอเอ เปิดตัวช่องทางชำระเงินด้วยบัตรเครดิตผ่านเว็บไซต์ AIA iService
เอไอเอ เปิดตัวช่องทางชำระเงินด้วยบัตรเครดิตผ่านเว็บไซต์ AIA iService PDF Print E-mail
Friday, 07 August 2020 17:23

เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวช่องทางการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตผ่านเว็บไซต์ AIA iService เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้เอาประกันภัยสามารถชำระเบี้ยประกันภัยได้อย่างง่ายดาย รวดเร็ว ทุกที่ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านระบบการรับชำระเงินที่มีมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก

นางอลิสา สิมะโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เอไอเอ มุ่งเน้นที่จะพัฒนาระบบการรับชำระเงินมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งในส่วนของตัวแทนและลูกค้าให้สามารถรองรับนวัตกรรมการชำระเงินแบบใหม่ๆ ได้มากขึ้น โดยเฉพาะช่องทางการชำระเงินรูปแบบดิจิทัล (Digital Platform) หรือแบบไร้เงินสด (Cashless) เช่น การชำระเงินผ่านบัตรเครดิตทางออนไลน์ หรือการชำระด้วย QR Code ผ่านบัญชีธนาคารหรือบัญชีบัตรเครดิต เพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้าในยุคปัจจุบันที่คำนึงถึงความสะดวกสบายและความรวดเร็วเป็นหลัก เราจึงได้เปิดช่องทางการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตผ่านเว็บไซต์ AIA iService เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำหรับลูกค้าในการชำระเบี้ยประกันภัย ซึ่งในอนาคตเรามีแผนจะเปิดให้บริการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตผ่านแอปพลิเคชัน AIA iService ด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้อย่างครอบคลุม รวมทั้งยังเป็นการสนับสนุนนโยบายสังคมไร้เงินสดของภาครัฐอีกด้วย”

“สำหรับการชำระเงินผ่านเว็บไซต์ AIA iService ลูกค้าสามารถตรวจสอบวันครบกำหนดชำระเบี้ยประกันภัยได้ตลอดเวลา และสามารถเลือกชำระเบี้ยประกันภัยได้ 30 วันล่วงหน้าก่อนถึงวันครบกำหนดชำระเบี้ยประกันภัย หรือไม่เกิน 31 วันหลังจากวันครบกำหนดชำระเบี้ยประกันภัย ซึ่งสามารถเลือกชำระด้วยบัตรเครดิต VISA, MasterCard หรือ JCB ที่ออกโดยธนาคารในประเทศไทยได้ทุกแห่ง โดยระบบจะแสดงผลการชำระเงินให้ลูกค้าทราบทันทีเมื่อทำรายการสำเร็จพร้อมทั้งส่งอีเมลและ SMS ยืนยันการชำระเงินให้แก่ลูกค้า เพื่อเพิ่มความมั่นใจในด้านความปลอดภัยแก่ลูกค้า โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะการชำระเบี้ยประกันภัยผ่านทางเว็บไซต์ได้ในวันทำการถัดไป นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถดาวน์โหลดใบแจ้งเตือนการชำระเบี้ยประกันภัยจากเว็บไซต์ AIA iService ได้โดยตรง และสามารถใช้โมบายแบงก์กิ้งของธนาคารใดก็ได้สแกน QR Code หรือ Barcode เพื่อชำระเงิน หรือนำใบแจ้งเตือนดังกล่าวไปติดต่อชำระเบี้ยประกันภัยได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส 7-11 หรือเคาน์เตอร์ของธนาคารทุกแห่งทั่วประเทศ”

“ทั้งนี้ เอไอเอ ขอยืนยันว่าเราให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับความปลอดภัยในการทำธุรกรรมของลูกค้า ซึ่งเราได้เชื่อมต่อกับระบบการชำระเงินของธนาคารชั้นนำที่มีมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก และเรายังตั้งเป้าหมายที่จะเพิ่มสัดส่วนการทำธุรกรรมแบบไร้เงินสดให้มากขึ้น รวมถึงการพัฒนาช่องทางดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ครอบคลุมทุกการใช้งานทั้งของตัวแทน และลูกค้า ให้เป็นไปอย่างง่ายดาย รวดเร็ว ทุกที่ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง”

ทั้งนี้ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.aia.co.th และติดตามข่าวสารต่างๆ ของเอไอเอ ประเทศไทยได้ผ่านช่องทาง Facebook Official Fanpage, LINE Official Account และ Instagram Official Account หรือติดต่อ AIA Call Center โทร. 1581 ตลอด 24 ชั่วโมง

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday45713
mod_vvisit_counterYesterday55307
mod_vvisit_counterAll days165883498

We have: 530 guests online
Your IP: 54.205.179.155
 , 
Today: Mar 19, 2024

8160304