Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News “Ralph Me By KLEAR”เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์รับเทรนด์สุขภาพ
“Ralph Me By KLEAR”เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์รับเทรนด์สุขภาพ PDF Print E-mail
Friday, 14 August 2020 20:51

“Ralph Me By KLEAR ” ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของเจเนอร์เลชั่นใหม่ของสายเฮลท์ตี้ และ บิวตี้ ในช่วงเวลาเดียวกัน Ralph Me มาพร้อมคุณสมบัติที่โดดเด่นในการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพระหว่างช่วงเวลาการนอนหลับของคุณ รวมถึงยังมีประสิทธิภาพในการกำจัดสารพิษที่ตกค้างหรือสะสมอยู่ในร่างกาย ลดอาการเหนื่อยล้า บำรุงสายตา ฟื้นฟูผิวพรรณให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นแลดูอ่อนกว่าวัยRalph Me ถือว่าเป็นตัวช่วยใหม่เพื่อสุขภาพที่ดีรวมถึงสร้างความแข็งแรงให้กับร่างกายอย่างยั่งยืน และปลอดภัย

คุณธนาพร มินโด ผู้บริหารฝ่ายการตลาด “Ralph Me By KLEAR” (ราล์ฟ มี บาย  เคลียร์) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ผลิตโดย บริษัทเคลียร์ แอนด์ แคร์ จำกัด เปิดเผยว่า ในปัจจุบันธุรกิจอาหารเสริมเป็นอีกหนึ่งปัจจัย เป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลาย และให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพและการดูแลตัวเองเป็นพิเศษ โดยจะสังเกตได้ว่าในสถานการณ์ปัจจุบันผู้บริโภคส่วนใหญ่ มีไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม โดยให้ความสำคัญกับการเสริมสร้างสุขภาพให้ดียิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันก็ใส่ใจในเรื่องความงามไม่แพ้กัน

สำหรับแบรนด์ “Ralph Me By KLEAR” ริเริ่มมาจากแนวความคิดของตัวเอง ซึ่งเป็นคนที่ต้องติดต่อธุรกิจอยู่ตลอดเวลา ทำให้ตัวเราเองอาจจะมีความเครียดสะสม โดยเฉพาะในช่วงเวลากลางคืนจะนอนไม่หลับ เนื่องจากเป็นคนชอบคิดอะไรไปเรื่อยๆ ในระหว่างกลางคืนก่อนจะหลับ ทำให้ร่างกายพักผ่อนไม่เพียงพอเพราะนอนน้อยมาก ซึ่งการนอนหลับพักผ่อนเป็นปัจจัยสำคัญที่จะส่งผลกระทบกับร่างกายในหลายๆด้าน จากจุดนี้เองเลยคิดที่จะหาวิธีทำให้ตัวเองรู้สึกผ่อนคลาย สามารถนอนหลับในช่วงเวลากลางคืนให้ได้มากที่สุด จึงได้ลองศึกษาหาข้อมูล ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญให้ทำการคิดค้น ตัวช่วยเพื่อให้เราสามารถนอนหลับได้ง่ายขึ้นเพื่อดูแลสุขภาพตัวเรา และป้องกันโรคภัยต่างๆที่อาจเกิดขึ้นจากปัญหาการนอนไม่หลับได้ จึงริเริ่มที่จะผลิตแบรนด์เสริมอาหาร ภายใต้ชื่อ “ราล์ฟ มี บาย เคลียร์” เพื่อใช้เป็นตัวช่วยในการนอนหลับที่ดีขึ้น ส่งผลให้ร่างกายได้ผ่อนคลายและเกิดการพักผ่อนอย่างเต็มที่ รวมถึงยังช่วยดูแลและฟื้นฟูผิวในขณะนอนหลับได้อีกด้วย โดยเราได้ออกแบบแพคเกจจิ้งให้มีความสดใส ทันสมัย สอดคล้องไปกับตัวผลิตภัณฑ์รวมถึงวัตถุดิบที่เลือกใช้จะต้องดีที่สุดและมาจากธรรมชาติโดยนำเข้าจากต่างประเทศ เราคัดสรรส่วนผสมถึง 9 ชนิด ได้แก่ สารสกัดจากชาเขียว,  ผลกุหลาบป่า, เมล็ดองุ่น, แอล- กลูต้าไธโอน, แอล-ธีอะนีน, เมล่อน ผรั่งเศส,มะขามป้อม, สารสกัดจากส้มสีแดง สายพันธุ์ Moro จากประเทศอิตาลี และแอล-ซีสเตอีน รวมถึงกระบวนการผลิตที่เราใส่ใจในทุกขั้นตอน ชูจุดเด่นด้านคุณสมบัติที่มุ่งเน้นในเรื่องของการช่วยให้ผ่อนคลายไม่คิดวกวน ช่วยให้นอนหลับสบาย บำรุงผิวพรรณ บำรุงสายตา  ดีท๊อกซ์ตับ  และกำจัดสารพิษในร่างกาย นอกจากนี้ภายใต้แบรนด์ “Ralph Me By KLEAR” เรายังมีผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอลลาเจน ซึ่งเป็นเพียว           คอลลาเจน 100% ไม่ใส่สี ไม่มีกลิ่น ไม่มีน้ำตาล เป็นกล่องสีชมพู-ฟ้า อีกด้วย โดยกำหนดราคาขายใกล้เคียงกับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมทั่วๆ ไป เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงและตัดสินใจซื้อได้อย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้ทางบริษัทฯได้กำหนดแผนกลยุทธ์ด้านการตลาด เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายของผลิตภัณฑ์รวมถึงยังต้องการให้แบรนด์สินค้า   “Ralph Me By KLEAR” เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่สามารถตอบโจทย์ให้กับผู้บริโภคตรงตามไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน ที่คำนึงและใส่ใจในเรื่องของสุขภาพโดยในครั้งนี้ ทางบริษัทฯ  ได้รับเกียรติจาก  คุณ กิ๊ฟ สิรินาถ สุคันธรัต  นักแสดงสาวคนดัง มากความสามารถ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ Ralph Me เพื่อเป็นการสื่อสารไปยังผู้บริโภค อีกทั้งยังกระตุ้นให้กลุ่มเป้าหมาย เกิดทัศนคติที่ดีในการเลือกรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ดีมีประโยชน์ โดยเฉพาะตัวช่วยเรื่องสุขภาพ พร้อมได้ผิวพรรณที่ดีอีกด้วย  ทั้งนี้ทางบริษัทฯ มองเห็นว่า ด้วยคาแรกเตอร์ของ “คุณกิ๊ฟ” ที่มีความหลากหลายสไตล์ ทำให้สามารถเข้ากับกลุ่มเป้าหมายได้หลายกลุ่ม และยังเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่มี Life style อย่างหลากหลายแต่ยังคำนึงถึงความสำคัญ ใส่ใจในการดูแลตัวเอง มีความพิถีพิถันในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ให้กับตนเองและสมาชิกในครอบครัวอีกด้วย

“สำหรับการตั้งเป้าการเติบโตและยอดขายในปี 2563 นั้น เราคาดหวังการเติบโตไว้ที่ 20-30%                    จากยอดขายในแต่ละปี และจากข้อมูลที่มีผลตอบรับที่ดี เราจึงเริ่มทำการตลาดอย่างจริงจังเพื่อให้คนส่วนใหญ่รู้จักแบรนด์ Ralph Me By KLEAR มากยิ่งขึ้น และได้ลองรับประทานผลิตภัณฑ์ของเรา ซึ่งบริษัทฯ คาดว่ายอดขายจะโตขึ้นเรื่อยๆ ใช้กลยุทธ์ในการตลาดเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้า โดยใช้ตัวตนของเราเปรียบเสมือนเป็นลูกค้า เพื่อจะได้รู้ว่าเราจะตอบสนองอะไรให้กับลูกค้าได้บ้าง เน้นการสร้างความประทับใจในผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ลูกค้าส่วนใหญ่ต้องการ และเรายังคงรับฟังความคิดเห็น คำติ-ชม จากลูกค้า เพื่อนำข้อมูลเหล่านี้มาพัฒนาและปรับปรุงผลิตภัณฑ์ของเราต่อไป อีกด้วย  คุณธนาพร กล่าวทิ้งท้าย”

พิสูจน์ผลลัพธ์อันน่าอัศจรรย์ของ “Ralph Me By KLEAR ” ตัวช่วยเพื่อการนอนหลับอย่างมีประสิทธิภาพ ในราคากล่องละ 550 บาท (บรรจุ  10 ซอง/กล่อง) จำหน่ายที่ช่องทางออนไลน์                              ติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นได้ที่ Facebook: Klear and Care

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++

This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday45916
mod_vvisit_counterYesterday55307
mod_vvisit_counterAll days165883701

We have: 578 guests online
Your IP: 3.235.42.157
 , 
Today: Mar 19, 2024

8182952