Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News นิสสัน จัดทัพรถยนต์รุ่นพิเศษ จัดแสดงในงาน ฟาสต์ ออโต โชว์
นิสสัน จัดทัพรถยนต์รุ่นพิเศษ จัดแสดงในงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ PDF Print E-mail
Tuesday, 27 October 2020 20:52

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย จัดแสดงรถยนต์หลากหลายรุ่น ที่งาน “ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2020” พร้อมข้อเสนอพิเศษมากมาย ที่คัดสรรมาเพื่อลูกค้าชาวไทย ภายใต้แคมเปญ “The Happy Moment is Back เวลาแห่งความสุข กลับมาอีกครั้ง” ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน 2563 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

โดยภายในงาน ผู้เยี่ยมชมจะได้พบกับ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ คอมแพ็คเอสยูวีที่ให้ประสบการณ์การขับขี่แบบรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% โดยไม่ต้องชาร์จไฟจากภายนอก มีรุ่นพิเศษพร้อมชุดแต่งพรีเมียร์ อิดิชั่น ที่เพิ่มความสปอร์ตเป็นทางเลือก สมาร์ทซิตี้คาร์ยอดนิยม นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ นิสสัน โน๊ต แฮทแบ็คพร้อมชุดแต่งเอ็น-สปอร์ต และนิสสัน มาร์ช รถยนต์ยอดนิยม ในบูธของนิสสันเสริมทัพด้วย นิสสัน นาวารา ในชุดแต่งเอ็น-เทรค วอร์ริเออร์** ปิคอัพอัจฉริยะทนทานและดุดัน ตอบโจทย์สายออฟโรด ลูกค้าที่สนใจสามารถทดลองขับและจองรถยนต์รุ่นต่าง ๆ ได้ที่บูธของนิสสัน

นอกจากไลน์อัพที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจแล้ว นิสสันยังมอบข้อเสนอพิเศษภายใต้แคมเปญ “เวลาแห่งความสุข กลับมาอีกครั้ง” ให้ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์นิสสันได้ง่ายดายกว่าที่เคย เพราะนิสสันยึดลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญในทุกสิ่งที่ทำ

“นิสสัน ไม่เพียงแต่นำเสนอยานยนต์ที่คุ้มค่า แต่ยังมอบทางเลือกทางการเงินที่หลากหลาย และโปรโมชั่นพิเศษให้แก่ลูกค้านิสสัน นอกจากนี้ นิสสันยังให้ความสำคัญกับการบริการหลังการขาย เพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้แก่ลูกค้า ตลอดช่วงเวลาที่พวกเขาเป็นเจ้าของรถยนต์นิสสัน” อดิศัย สิริสิงห รองประธานสายงานการตลาด นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว

นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันที่มองหารถยนต์ที่โดดเด่น ทั้งในด้านดีไซน์และเทคโนโลยีที่เหนือชั้น รวมไปถึงประสิทธิภาพของเครื่องยนต์และอัตราการใช้เชื้อเพลิงที่ดีเยี่ยม ในราคาที่คุ้มค่า โดยผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของนิสสัน คิกส์           อี-พาวเวอร์ ใหม่ สามารถเพลิดเพลินกับข้อเสนอพิเศษในราคาเริ่มต้น 889,000 บาท อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.69%* ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี* และอุ่นใจด้วยการรับประกันระบบไฟฟ้า อี-พาวเวอร์ ในระยะเวลา 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และรับประกันแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนเป็นเวลา 10 ปี หรือ 200,000 กิโลเมตร

ผู้ที่สนใจ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ สามารถเลือกการบริการทางการเงิน “Nissan Future Value” โปรแกรมสินเชื่อรูปแบบใหม่ ที่มาพร้อมบริการประกันภัยชั้นหนึ่ง รวมถึงบริการต่อภาษีตลอดระยะเวลาสัญญา เมื่อปิดสัญญาลูกค้ายังมีทางเลือกอีก 3 ทาง คือ คืนรถ, ผ่อนต่อ หรือนำเงินก้อนมาปิดบัญชีเพื่อเป็นเจ้าของรถทันทีไม่ต้องเสียดอกเบี้ยระยะยาว

นิสสันยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของนิสสัน ซิตี้คาร์ อย่าง นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ และ นิสสัน โน๊ต เอ็น-สปอร์ต ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.99%* ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection    1 ปี* หรือโปรแกรม “Nissan Easy Pay” ที่ให้ลูกค้าผ่อนเริ่มต้นสบาย ๆ เพียง 3,400 บาท/เดือน และมาพร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี* (สำหรับรุ่น V และ VL เท่านั้น)

สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบในปิคอัพอัจฉริยะอย่าง นิสสัน นาวารา ที่เสริมความแกร่งด้วยดีไซน์สุดเข้มจากชุดแต่ง  เอ็น-เทรค วอร์ริเออร์** ยังได้รับข้อเสนอพิเศษเฉพาะในรุ่น King Cab S เกียร์ธรรมดา 6 จังหวะรุ่นปี 2019 และ 2020 กับโปรแกรม “Nissan Easy Pay” ผ่อนเริ่มต้นเพียง 2,200 บาท* พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี* หรือในส่วนของ Double Cab รุ่น N-Trek Warrior** กับอัตราดอกเบี้ย 0% ที่ให้จ่ายเงินดาวน์เพียง 35% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี

ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมและทดลองขับได้ที่บูธของนิสสัน หรือติดต่อผู้จำหน่ายนิสสัน รวมถึงศูนย์บริการลูกค้านิสสัน โทร. 02 401 9600 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของนิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย

* ข้อเสนอนี้สำหรับลูกค้า นิสสัน ลีซซิ่ง (ประเทศไทย) และเงื่อนไขตามที่กำหนด เท่านั้น

**ชุดอุปกรณ์ตกแต่งเอ็น-เทรค วอริเออร์ จำหน่ายโดยดีลเลอร์นิสสันทั่วประเทศ ติดตั้งและรับประกันโดย บริษัท ซิตี้ ออโต้ โมบิล จำกัด รับประกันชิ้นส่วนตกแต่งเป็นระยะเวลา 1 ปีหรือ 20,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)

+++++++++++++++++++++++++++++++++++

This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it

 

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday3136
mod_vvisit_counterYesterday52922
mod_vvisit_counterAll days166356007

We have: 346 guests online
Your IP: 3.91.8.23
 , 
Today: Mar 29, 2024

8171272