Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News นิสสัน จัดโปรแกรมการบริการหลังการขาย “Nissan Always Cares”
นิสสัน จัดโปรแกรมการบริการหลังการขาย “Nissan Always Cares” PDF Print E-mail
Friday, 04 December 2020 23:47

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย เปิดตัวโปรแกรมการบริการหลังการขาย “Nissan Always Cares” สำหรับลูกค้ารถยนต์นิสสันทุกรุ่นในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยมอบสิทธิพิเศษพร้อมส่วนลด และข้อเสนอที่จะช่วยให้ลูกค้าอุ่นใจในช่วงเวลาเดินทางสำคัญ ตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2563 ถึง 31 มกราคม 2564 ตอกย้ำความมุ่งมั่นของนิสสันในการส่งมอบบริการที่ยึดเอาลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญเสมอมา

โปรแกรมการบริการหลังการขาย “Nissan Always Cares” มั่นใจส่งท้ายปี นิสสันดูแลรถคุณ มีรายละเอียดดังต่อไปนี้

•             บริการตรวจเช็กระยะมาตรฐาน ฟรี! 28 รายการ อาทิ น้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ ยาง ผ้าเบรก และ แบตเตอรี่ เป็นต้น

•             รับทันที ส่วนลด 20% สำหรับค่าเปลี่ยนไส้กรองแอร์แบบพรีเมียม*

•             รับสิทธิผ่อนจ่ายค่าใช้บริการในอัตราดอกเบี้ย 0% สูงสุด 10 เดือน** เมื่อมียอดค่าใช้จ่าย 5,000 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป หรือสิทธิผ่อน 0% 6 เดือนเมื่อมียอดค่าใช้จ่าย 3,000 บาท ขึ้นไปต่อเซลส์สลิป ผ่านบัตรเครดิต ธนาคารกรุงศรีฯ, ธนาคารกสิกรไทย และธนาคารกรุงไทย***

•             ส่วนลดสูงสุด 20% สำหรับแพ็กเกจเช็กระยะ Save Safe โดยในช่วงระยะเวลาของโปรแกรม “Nissan Always Cares” มั่นใจส่งท้ายปี นิสสันดูแลรถคุณ ลูกค้ายังจะได้รับส่วนลดพิเศษ          On-Top อีก 10% สำหรับแพ็กเกจเช็กระยะ Save Safe ทุกระดับอีกด้วย***

นิสสันให้ความสำคัญต่อความปลอดภัยของลูกค้า ซึ่งโปรแกรม “Nissan Always Cares” เป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่ให้ตัวอย่างกบริการตรวจเช็กระยะฟรี 28 รายการ พร้อมข้อเสนอเพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา เพิ่มความอุ่นใจในการเดินทางในช่วงวันหยุดเทศกาลที่กำลังมาถึงนี้ อีกทั้งยังสะท้อนความมุ่งในการรักษาความเป็นเลิศด้านการบริการหลังการขาย หลังคว้าอันดับหนึ่งจากผลการศึกษาวิจัยดัชนีด้านการบริการลูกค้าในประเทศไทย ประจำปี 2562 โดย เจ.ดี. พาวเวอร์ ซึ่งเป็นการศึกษาการบริการลูกค้าประจำปีที่วิเคราะห์ความพึงพอใจของลูกค้าหลังการขายสำหรับผู้บริโภคชาวไทย  มร.นิโคลา แอร์เว่ เบอโล รองประธาน สายงานบริการหลังการขาย นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว

ลูกค้านิสสันที่สนใจสามารถติดต่อเข้ารับบริการพร้อมรับข้อเสนอพิเศษนี้ได้ที่ศูนย์บริการนิสสันใกล้บ้าน หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.nissan.co.th หรือติดต่อ นิสสัน คอลเซ็นเตอร์ โทร 0-2401-9600

* สงวนสิทธิ์เฉพาะการรับบริการที่ศูนย์บริการนิสสันเท่านั้น ไม่รวมการเคลมรถยนต์ การซื้อสินค้าหน้าร้าน ซ่อมสีและตัวถัง

** ใช้สิทธิ์ผ่อน 0% ได้เฉพาะศูนย์บริการที่ร่วมรายการ

*** เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ หรือธนาคารเจ้าของบัตร กำหนด ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไข ยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday36105
mod_vvisit_counterYesterday34804
mod_vvisit_counterAll days167363683

We have: 400 guests online
Your IP: 3.17.154.171
Mozilla 5.0, 
Today: Apr 20, 2024

15637560