Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News “EBOMB All Things About Egg” ทุ่ม 10 ล้าน เสิร์ฟเมนูสุดฮิต
“EBOMB All Things About Egg” ทุ่ม 10 ล้าน เสิร์ฟเมนูสุดฮิต PDF Print E-mail
Wednesday, 27 January 2021 00:11

ไฮไลท์

•             “EBOMB All Things About Egg” แบรนด์สุดฮิตสำหรับวัยรุ่นย่านใจกลางเมือง ทุ่มไอเดียตกแต่งร้าน เจาะไลฟ์สไตล์คนทุกกลุ่ม ด้วยหลากหลายเมนู เมนูเด็ดที่ห้ามพลาดคือ แซนด์วิชไข่ เบคอน ชีส สไตล์ญี่ปุ่น ตอบโจทย์เทรนด์ ‘Instagrammable Culture ' พร้อมเสิร์ฟแล้วสาขาที่ 2 ที่เมกาบางนา โซนเมกา ฟู้ดวอล์ค ชั้น 1

หลังจากเปิดตัวเมนูแปลกใหม่ ไอเดียเก๋ อย่าง “แซนด์วิชไข่ เบคอน ชีส” ของร้าน “EBOMB All Things About Egg” ที่สาขาแรก จนได้รับความนิยมอย่างมากทั้งรสชาติ ความอร่อยที่ลงตัว ทำเอาหลายคนติดใจกลายเป็นเมนูโปรดที่รับประทานได้บ่อยแบบไม่มีเบื่อ ล่าสุด “EBOMB All Things About Egg” ต่อยอดความสำเร็จพร้อมให้บริการสาขาใหม่ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา พร้อมดีไซน์และการตกแต่งเน้นสีสันสดใส พร้อมสไลด์เดอร์สุดน่ารัก จะถ่ายภาพก็ได้ หรือเด็ก ๆ เล่นระหว่างรอรับประทานอาหารก็ดี

เกศ - ชุติมา เปรื่องเมธางกูร และ แนท - นันทนัช เอื้อศิริทรัพย์  สองผู้บริหารรุ่นใหม่ซึ่งเป็นหุ้นส่วนของธุรกิจ “EBOMB All Things About Egg” เปิดเผยว่า เทรนด์ธุรกิจร้านอาหารขณะนี้ ถ้ามองย้อนกลับไปเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาจะเห็นว่าแตกต่างกันมาก โดยเฉพาะหลังจากเกิดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว โลกหมุนเร็วขึ้น จากประสบการณ์การทำธุรกิจร้านอาหารปิ้งย่าง Nice Two Meat U (ไนซ์ ทู มีท ยู) และแบรนด์เครื่องดื่มชานมไข่มุกอย่าง Fire Tiger by Seoulcial Club  (ไฟร์ ไทเกอร์ บาย โซลเชียล คลับ) ทำให้ยิ่งเห็นเทรนด์การเติบโตของธุรกิจ Food and Beverage ว่ายังมีแนวโน้มไปได้ดี เนื่องจากอาหารเป็นตลาดที่หลากหลาย มีให้เห็นแทบจะทุกพื้นที่ของประเทศ แต่ในฐานะที่เป็นหนึ่งในผู้เล่นในตลาด ต้องเตรียมพร้อมสำหรับการปรับธุรกิจให้เข้ากับยุคสมัยอยู่ตลอดเวลา

ทุ่ม 10 ล้าน ปั้น “EBOMB” เติมพอร์ทธุรกิจอาหาร

จากสถานการณ์ที่เป็นอุปสรรคในรูปแบบต่าง ๆ  ไม่เฉพาะแค่โควิด-19 แต่เริ่มตั้งแต่ปัญหาฝุ่น PM 2.5 ที่ประเทศไทยและทั่วโลกเผชิญมาอย่างยาวนาน เทคโนโลยี  หรือความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนไป ส่งผลให้เทรนด์ร้านอาหารยุคนี้ หรือเกือบจะทุกธุรกิจต้องหันมาให้ความสำคัญกับสินค้าและการบริการใหม่ ๆ ที่จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุดที่สุด รวมถึงพฤติกรรมของลูกค้า ณ ปัจจุบัน เริ่มมองหาร้านอาหารที่สามารถนำกลับไปทานที่บ้านได้ (Take Away) หรือมีบริการส่งถึงบ้าน เห็นได้จากยอดของตลาดเดลิเวอรี่ที่เติบโตอย่างรวดเร็วหลายเท่าตัวในช่วงที่ผ่านมา

เมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา  บริการเดลิเวอรี่เข้ามามีบทบาทกับหลาย ๆ ธุรกิจ โดยเฉพาะธุรกิจร้านอาหาร อีกทั้งช่วงที่รัฐบาลประกาศล็อคดาวน์ครั้งที่ผ่านมา หลาย ๆ ธุรกิจที่ไม่ได้มีบริการ Grab-and-Go ก็เริ่มเข้ามาศึกษาหรือวางรูปแบบการให้บริการบนแพลตฟอร์มเดลิเวอรี่เพิ่มเติม ส่วนใครที่ขยับตัวไม่ทันก็คงจะลำบากสำหรับการบริหารธุรกิจให้ผ่านไปได้ในสถานการณ์แบบนี้ ปัญหาต่าง ๆ เหล่านี้ นำมาสู่การต่อยอดธุรกิจใหม่ของทางร้าน อย่างร้านแซนด์วิชไข่ EBOMB

(อีบอมบ์) ที่ชูคอนเซ็ปต์ All Things About Egg เมนูไข่ที่ตอบโจทย์คนทุกกลุ่ม เพราะทุกคนทานขนมปัง เบคอน หรือไข่ ได้ จึงเป็นจุดเริ่มต้นของ แบรนด์แซนด์วิชไข่ สไตล์ญี่ปุ่นรูปแบบ Grab-and-go  สาขาแรก

เกศ - ชุติมา เปรื่องเมธางกูร  เผยถึงแผนการขยายธุรกิจครั้งนี้ว่า  “สาขาใหม่ล่าสุดที่เมกาบางนา เกิดจากผลตอบรับของลูกค้า โดยส่วนใหญ่ระบุว่าอยากให้มีร้านที่นั่งรับประทานอาหารที่ร้านได้ด้วย ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าไม่ว่าเทรนด์ของฟู้ดเดลิเวอรี่จะเติบโตมากแค่ไหน แต่วัฒนธรรมของผู้บริโภคยุคนี้ยังคงชื่นชอบการใช้ชีวิตแบบโซเชียลไลฟ์ ที่มีการพบปะกัน แฮงค์เอาท์กัน ถ่ายรูปโพสต์ลงโซเชียล ทางร้านจึงนำข้อดีตรงนี้มาใช้ในการวางแผนร้านสาขาใหม่นี้ ซึ่งสามารถเปิดให้บริการได้ตรงความต้องการของลูกค้าได้ทั้ง 2 รูปแบบ

“สำหรับการทำธุรกิจร้านอาหารหรือเครื่องดื่ม เราจะเน้นเรื่องคอนเซ็ปต์ร้าน การตกแต่งที่ตอบโจทย์พฤติกรรมลูกค้า ซึ่งแต่ละที่จะไม่เหมือนกันเลย เราจะศึกษาลูกค้าของเราอย่างจริงจัง เป็นขั้นตอนสำคัญลำดับต้น ๆ เช่น คนเดินสยาม พฤติกรรมก็แบบหนึ่ง คนที่อยู่แถวบางนาก็จะเป็นอีกสไตล์หนึ่ง ซึ่งโจทย์คือ ต้องปรับการออกแบบร้านให้ถูกจริตกับพฤติกรรมของลูกค้าเรา ทุก ๆ แบรนด์ในเครือ แต่ละแบรนด์จะมีการใช้คอนเซ็ปต์ในการออกแบบค่อนข้างชัด ทั้ง Mood & Tone หรือการเลือกใช้สี ทุก ๆ ที่มีคอนเซ็ปต์ที่ชัดแต่จะใช้การปรับรูปแบบบางอย่างให้เข้ากับทำเล และสถานที่ทุก ๆ ที่ไม่ซ้ำกันเลย แต่ลูกค้าที่มารับประทานจะรู้ว่านี่คือ แบรนด์ของเราเห็นที่ไหนก็จำได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด” ชุติมากล่าว

“เพราะเราต้องการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการรับประทานอาหารให้กับลูกค้า ต้องสัมผัสได้ถึงความอร่อย และน่าตื่นเต้นกับบรรยากาศของการตกแต่งร้านในเวลาเดียวกัน  ถ้าคุณทำธุรกิจร้านอาหาร ไม่ใช่แค่ร้านคุณอร่อยอย่างเดียวแล้วจะยืนอยู่ในโลกธุรกิจได้ แต่คุณต้องหมุนให้ทันโลก เพราะเราอยู่ในยุคที่คนชอบถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ ถ่ายลง

สตอรี่ หรือ อินสตาแกรม เป็นวัฒนธรรม 'Instagrammable Culture' เพราะฉะนั้น ร้านต้องมีจุดเด่น ต้องมีจุดขาย สถานที่ต้องดึงดูด แค่อาหารอร่อยไม่พอแล้ว ต้องมีคอนเซ็ปต์ต้องถ่ายรูปแล้วสวยด้วย ซึ่งเป็นที่มาของการออกแบบร้าน “ EBOMB All Things About Egg”   ในคอนเซ็ปต์สนุก ๆ ที่เมกาบางนา ที่เราตั้งใจทำออกมา”

ด้าน แนท - นันทนัช เอื้อศิริทรัพย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า  “สำหรับสาขาล่าสุด ที่เลือกที่ศูนย์การค้าเมกาบางนาคือ เริ่มจากเรามีร้านที่เปิดในศูนย์การค้านี้อยู่แล้วทั้ง 2 แบรนด์ คือ Nice Two Meat U (ไนซ์ ทู มีท ยู) และ Fire Tiger by Seoulcial Club (ไฟร์ ไทเกอร์ บาย โซลเชียล คลับ) ซึ่งลูกค้าหลัก ๆ ของเรามีทุกเพศ ทุกวัย และจากการเก็บข้อมูลเราพบว่าที่เมกาบางนาโดยเฉพาะช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือวัดหยุดพิเศษ  วันนักขัตฤกษ์ต่าง ๆ จะมีลูกค้าที่เป็นกลุ่มครอบครัว เข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก เพราะด้วยสถานที่ที่เอื้ออำนวยสำหรับคนทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นเด็กเล็ก เด็กโต หรือ ผู้สูงอายุ ที่มาเดินช้อปปิ้งและยังสามารถที่จะพักผ่อนหย่อนใจได้ด้วย จึงเลือกมาเปิดให้บริการสาขาใหม่ที่เมกาบางนา พิจารณาจากทั้งเรื่องของศักยภาพของพื้นที่ ทำเล คุณภาพของลูกค้าที่มีครบทุกกลุ่มอีกด้วย

สำหรับร้านสาขาเมกาบางนา เราใช้ความวาไรตี้ของเมนูของที่ร้านเป็นตัวชูโรง เพิ่มเมนูอาหารสไตล์ที่เป็น Fine Dining ด้วย อีกทั้งทางร้านเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพดี พร้อมเสิร์ฟเมนูที่หลากหลายทั้งสไตล์อิตาเลียนอย่างสปาเก็ตตี้, ซุป สลัด รวมทั้งอาหารสไตล์ไทย ๆ อย่าง อีบอมบ์หม้อไฟไข่ระเบิด เมนูย่างเนยใส่กระทะเล็ก ๆ  สำหรับลูกค้าที่มาคนเดียวก็สั่งได้ หรือ เมนูไข่ดองที่ตอนนี้ฮิตมาก ทั้งหมดนี้เราพยายามที่จะเพิ่มให้ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ไม่ใช่แค่เมนูอาหารฝรั่งอย่างเดียว แต่เป็นร้านที่มีเมนูแบบนานาชาติ อย่างไรก็ตามเมนูทั้งหมดจะยังต้องคงคอนเซ็ปต์ของเราคือ “All Things About Egg” คือทุกอย่างจะมีไข่เป็น Highlight ที่เป็นกิมมิคเลยคือการตกแต่งพื้นที่ภายในร้านที่แสนจะน่ารัก ๆ ไว้รองรับกลุ่มเด็ก ๆ หรือคนที่ชอบถ่ายภาพที่จะเข้ามาใช้บริการด้วย”

นันทนัช เสริมว่า “เราฟังเสียงจากลูกค้าตลอดเวลา หลังจากที่ได้เปิดร้านที่เมกาบางนามาเกือบ 1 เดือน ก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ลูกค้ามีความสุขและชื่นชอบทุกเมนูของเรา โดยเฉพาะเมนู EBOMB Signature Sandwich แซนด์วิชไข่เบคอนไส้แน่น และชีส ประกบด้วยแซนด์วิชขนมปังกระเทียมหอมๆ หลายคนบอกว่าถ้าเห็นครั้งแรกจะรู้สึกว่าเป็นแซนด์วิชทั่ว ๆ ไป แต่พอลองชิมแล้วจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามันดีมาก อร่อย มีความเข้ากันของวัตถุดิบที่รวมกันได้อย่างลงตัว เป็นรสชาติแปลกใหม่ ที่รู้สึกติดใจ เป็นแซนด์วิชไข่ที่รสชาติมีความจัดจ้านถูกปากคนไทย แต่ถึงแม้เมนูของเราจะถูกใจลูกค้าแล้ว แต่เราจะไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาในทุก ๆ เรื่อง ทั้งด้านรสชาติ ด้านคุณภาพ และการบริการ ที่สำคัญเลยคือการปรับปรุงรสชาติให้ถูกปากลูกค้าของเรามากขึ้น ส่วนตัวคิดว่าการทำร้านอาหารต้องทำการบ้านตลอด หยุดไม่ได้

“ธุรกิจร้านอาหาร” ท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19

ชุติมา เผยถึงสถานการณ์โควิด-19 ที่ต้องติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิดในช่วงเวลานี้ว่า “อย่างที่ทราบดีว่าตั้งแต่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เกิดขึ้น ทุกคนคงรู้สึกเหมือน ๆ กันว่าทุกอย่างมันถูกหยุดเอาไว้แบบไม่ทันได้ตั้งตัว ช่วงการระบาดรอบแรก ทุกแบรนด์ของเราได้รับผลกระทบหมดไม่ว่าจะเป็นธุรกิจปิ้งย่าง และ ชานม เพราะเป็นร้านที่เหมาะสำหรับการนั่งรับประทานที่ร้านมากกว่าการซื้อกลับ หรือสั่งไปรับประทานที่บ้าน แต่เราหยุดนิ่งไม่ได้ เราอาศัยช่วงเวลานั้นในการพัฒนาสูตรอาหารต่าง ๆ ปรับสูตรเมนูให้เหมาะสมเพื่อเตรียมตัวไว้ เริ่มมองหาโลเคชั่นที่เหมาะสมสำหรับการขยับขยายธุรกิจ แล้วเมื่อเริ่มคลี่คลายเราก็เดินหน้าทันที

ข้อคิดหรือคำแนะนำสำหรับ Start Up หรือคนที่กำลังอยากธุรกิจของตัวเอง

ชุติมา ก่อนที่จะมาจับธุรกิจอาหาร ตัวเองได้มีโอกาสลองทำธุรกิจอื่นๆมาด้วย ลองผิดลองถูกมาก็หลายอย่าง บางครั้งเราทำเครื่องดื่ม อาหารออกมาดี แต่สถานที่ไม่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายก็ทำให้ธุรกิจเราล้มเหลวได้ อย่างเราเคยมีประสบการณ์ทำร้านกาแฟชิค ๆ แต่เราไปตกแต่งประดับด้วยดอกไม้สวยงามน่ารัก มันก็ไม่ดึงดูดกลุ่มคนรักกาแฟที่เป็นคอกาแฟจริงๆ  แต่ไม่ว่าจะล้มอีกครั้ง เราไม่กลัวการล้ม แค่ตั้งใจและพยายามที่สุดไม่ให้ล้มเหลว ทุกครั้งที่ล้มเราจะมานั่งทบทวนกับตัวเองตลอด ว่าเราผิดพลาดตรงไหน และเราจะต้องแก้ไขยังไง เพื่อให้การทำงานครั้งต่อไป เราจะไม่พลาดเหมือนเดิมอีก แต่ไม่ว่าเราจะทำธุรกิจอะไร หัวใจสำคัญของการทำธุรกิจเลยคือ ความรัก และความรู้ ในงาน ในสินค้านั้น ๆ เราต้องเข้าใจลูกค้า และธุรกิจของตัวเองอย่างถ่องแท้ และเราต้องรู้ทุกขบวนการของธุรกิจอย่างชัดเจนทุกขั้นทุกตอน ถ้าเรารู้เราถึงจะสามารถสอนงานพนักงานเราได้ และสิ่งสำคัญของร้านอาหารที่ทางร้านเน้นย้ำกับพนักงาน คือการให้บริการอย่างดีที่สุดกับลูกค้า ลูกค้าจะต้องประทับใจการบริการของเราที่สุด และรู้สึกว่าการมาทานอาหารที่ร้านเรานั้นได้รับความสุขกลับไปจริง ๆ

โมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ (Bangkok Bank Mobile Banking) สตาร์ทเครื่องแรงตั้งแต่ต้นปี ออกโปรโมชั่นตอบอินไซต์ผู้ใช้งานยุค New Normal ครอบคลุมทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าเก่า กระตุ้นการใช้จ่ายแบบไร้สัมผัส ทั้งช้อป ทั้งฟินแบบเพลินๆ ได้อย่างปลอดภัยจากที่บ้าน รับสถานการณ์แพร่ระบาดโรคโควิด 19 ระลอกใหม่ เชื่อกระตุ้นฐานผู้ใช้งานและยอดการใช้จ่ายโดยรวมให้เติบโตได้ตามเป้าหมาย

นางปรัศนี อุยยามะพันธุ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ จับมือพันธมิตรหลากหลายรายเพื่อเดินหน้าออกโปรโมชั่นแรงร่วมกันตั้งแต่ต้นปี และมอบสิทธิ์ครอบคลุมทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ สอดรับพฤติกรรมลูกค้าในยุค New Normal โดยเฉพาะสถานการณ์ปัจจุบันที่เกิดการแพร่ระบาดระลอกใหม่ของโรคโควิด 19 ทำให้มาตรการเพื่อความปลอดภัยต่างๆ ถูกยกระดับเพิ่มขึ้นอีกครั้ง ทั้งนโยบาย Work Form Home ตามมาตรการรักษาระยะห่าง (Social Distancing) รวมไปถึงความตระหนักของผู้คนที่ต้องการหลีกเลี่ยง และลดการสัมผัสวัตถุต่างๆ ลง โดยเฉพาะการสัมผัสเงินสด เพื่อลดโอกาสและความเสี่ยงต่อการได้รับเชื้อ

“ในสถานการณ์ปัจจุบัน หลายๆ คนอาจต้องทำงานแบบ Work From Home และหลีกเลี่ยงการเข้าสังคม ตามมาตรการรักษาระยะห่างเพื่อป้องกันการแพร่เชื้อ โมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ ในฐานะ “เพื่อนคู่คิด” พร้อมอยู่เคียงข้างและร่วมเผชิญวิกฤติในทุกช่วงเวลาของลูกค้า จึงได้ออกโปรโมชั่นที่เข้าใจอินไซต์ลูกค้า ด้วยการจับมือพาร์ทเนอร์ทั้งในกลุ่ม Lifestyle และ e Payment เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการได้ แม้ในช่วงเวลาที่ต้องอยู่แต่ในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการดูคอนเทนต์ที่ชื่นชอบ การช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ หรือสั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่มารับประทานที่บ้าน ซึ่งทุกๆ การทำธุรกรรมผ่านโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ นอกจากได้รับความสะดวกแล้ว ยังมีความปลอดภัยเพราะไม่ต้องสัมผัสกับเงินสด และยังได้รับสิทธิ์ประโยชน์เพิ่มเติม แบบยิ่งใช้ ยิ่งคุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าใหม่หรือเก่าต่างก็ฟินได้อย่างทั่วถึง โดยเชื่อว่าการออกโปรโมชั่นที่เข้าใจความต้องการของลูกค้าในครั้งนี้ จะช่วยกระตุ้นจำนวนฐานผู้ใช้งานใหม่ให้เพิ่มขึ้น รวมทั้งเพิ่มจำนวนการทำธุรกรรมผ่านโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ ให้เติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน”

สำหรับโปรโมชั่นของโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ ที่มอบให้กับลูกค้าในครั้งนี้นั้น ครอบคลุมในหลายไลฟ์สไตล์ทั้งกิน ทั้งช้อป และเอนเตอร์เทน สอดคล้องกับวิถีชีวิตในยุค New Normal และยังมอบสิทธิพิเศษอย่างทั่วถึง ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าใหม่หรือลูกค้าเก่า ตามรายละเอียด ต่อไปนี้

ลูกค้าใหม่

ลูกค้าที่เริ่มสมัครใช้งาน และ Log In โมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ ภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 สามารถเลือกรับของขวัญสุดพิเศษที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง อาทิ

รับฟรี dtac อินเทอร์เน็ต 10GB (ใช้งานได้ 30 วัน) มูลค่า 399 บาท

รับส่วนลดค่าอาหารจาก Grab Food มูลค่า 100 บาท (ไม่รวมค่าส่ง) เมื่อสั่งอาหารขั้นต่ำ 300 บาท

รับฟรี โค้ดส่วนลด Shopee มูลค่า 50 บาท

รับฟรี คูปองเงินสด เทสโก้ โลตัส มูลค่า 50 บาท

ลูกค้าเก่า

สายช้อป : รับเงินคืนพิเศษ (Top Up) เมื่อเติมเงินขั้นต่ำตามที่กำหนด ผ่านผู้ให้บริการ e Wallet ที่ร่วมรายการ ภายในวันที่ 15 เมษายน 2564 (ลูกค้าจะได้รับเงินคืนเข้าบัญชีที่ใช้เติมเงินในวันถัดไป)

AirPlay Wallet เติมขั้นต่ำ 500 บาท รับเงินคืน 50 บาทต่อรายการ (จำกัด 2 สิทธ์/คน/เดือน สูงสุดไม่เกินคนละ 300 บาทตลอดรายการ จำกัดจำนวนสิทธิ์ทั้งหมด 15,000 สิทธิ์ตลอดโครงการ)

Dolfin Wallet เติมขั้นต่ำ 500 บาท รับเงินคืน 50 บาทต่อรายการ (จำกัด 2 สิทธ์/คน/เดือน สูงสุดไม่เกินคนละ 300 บาทตลอดรายการ จำกัดจำนวนสิทธิ์ทั้งหมด 5,000 สิทธิ์ตลอดโครงการ)

สายเอนเตอร์เทน : รับโค้ดดู VIU Premium ฟรี 2 เดือน เมื่อทำรายการถอนเงินไม่ใช้บัตร ครบ 2 ครั้ง ภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564  (1 สิทธิ์/คน ตลอดโครงการ จำกัด 20,000 สิทธิ์ตลอดโครงการ โดยลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์ สามารถกดรับสิทธิ์ที่ Reward เลือกคูปองของฉัน และต้องใช้สิทธิ์ภายใน 30 เมษายน 2564 มิเช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์)

ทั้งนี้ โมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ ไม่หยุดที่จะนำเสนอความพิเศษและคุ้มค่า สำหรับผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเดินหน้าจับมือพันธมิตรเพื่อร่วมกันมอบสิทธิพิเศษที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างแท้จริง โดยลูกค้าโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่จะได้รับได้ง่ายๆ ด้วยปลายนิ้ว ผ่านแพลตฟอร์ม Bangkok Bank Mobile Banking และจากสื่อประชาสัมพันธ์ของธนาคารกรุงเทพทุกช่องทาง ได้แก่ www.bangkokbank.com, Bangkok Bank Line Official หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่   บัวหลวงโฟน โทร.1333 หรือ 0 2645 5555./

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday10287
mod_vvisit_counterYesterday42687
mod_vvisit_counterAll days167227271

We have: 434 guests online
Your IP: 3.144.251.72
 , 
Today: Apr 17, 2024

8271368