Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News CP FOTON จัดให้ตามคำเรียกร้อง ต่อแคมเปญ พลิกวิกฤติ ไม่ทิ้งกัน!
CP FOTON จัดให้ตามคำเรียกร้อง ต่อแคมเปญ พลิกวิกฤติ ไม่ทิ้งกัน! PDF Print E-mail
Wednesday, 28 July 2021 11:04

บริษัท ซีพี โฟตอน เซลส์ จำกัด จัดให้ตามคำเรียกร้อง ต่อแคมเปญ “พลิกวิกฤติ ไม่ทิ้งกัน! ช่วยผ่อนคนละครึ่ง นานสูงสุด 24 เดือน พร้อมประกันภัยชั้น 1 ฟรี” สำหรับรถบรรทุก และรถบัส ซีพี โฟตอน จากเดิมสิ้นสุด 30 มิถุนายน 2564 ซีพี โฟตอน ใจดีต่อระยะเวลาแคมเปญเพิ่มอีก 3 เดือน ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 30 กันยายน 2564 เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการหรือลูกค้าที่มีความสนใจ และต้องการออกรถไปทำเงินในสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ที่ยังคงวิกฤตินี้ ให้สามารถทำกำไรได้มากกว่าเดิม

จากที่ นายกฤษณะ เศรษฐธรางกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี โฟตอน เซลส์ จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถเพื่อการพาณิชย์แบรนด์ ซีพี โฟตอน กล่าวว่า ซีพี โฟตอน และผู้แทนจำหน่าย ซีพี โฟตอน ทั่วประเทศ ขานรับนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจ จัดหนัก! จัดเต็ม! ด้วยการออกแคมเปญ “พลิกวิกฤติ ไม่ทิ้งกัน! ช่วยผ่อนคนละครึ่งนานสูงสุด 24 เดือน พร้อมประกันภัยชั้น 1 ฟรี” สำหรับลูกค้าหรือผู้ประกอบการที่ซื้อรถบรรทุก และรถบัสแบรนด์ ซีพี โฟตอน ที่ผ่านมา แคมเปญนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากผู้ประกอบการและลูกค้า ซึ่งได้สิ้นสุดเวลาแคมเปญไปเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2564

ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ ได้เล็งเห็นว่ามีผู้ประกอบการ และลูกค้าอีกจำนวนมากที่ยังให้ความสนใจกับแคมเปญนี้ ร่วมถึงสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ยังไม่ทุเราลง แต่ยังคงวิกฤติขึ้นเรื่อย ๆ ดังนั้น เพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการและลูกค้าในทุกภาคธุรกิจ ทางบริษัทฯ และผู้แทนจำหน่าย ซีพี โฟตอน จึงได้ร่วมกันต่อระยะเวลาแคมเปญ “พลิกวิกฤติ ไม่ทิ้งกัน!ฯ” ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 30 กันยายน 2564 โดยผู้ประกอบการ หรือลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียด และเงื่อนไขต่าง ๆ ได้ที่ ผู้แทนจำหน่ายฯ ของ ซีพี โฟตอน ทั่วประเทศ หรือติดต่อสอบถามผ่านทาง Call Center โทร. 0-2826-9800 Facebook: CP FOTON และ www.cpfoton.co.th

“ซีพี โฟตอน สัญญาว่าจะอยู่เคียงข้างผู้ประกอบการ และลูกค้าทุกท่าน ฝ่าวิกฤตินี้ไปด้วยกันครับ เรายังมุ่งมั่นที่จะก้าวไปสู่แถวหน้าของวงการรถเพื่อการพาณิชย์ของเมืองไทย ตามสโลแกนของเราที่ว่า “ซีพี โฟตอน รถบรรทุกและรถบัส คุณภาพระดับเวิลด์คลาส จาก ซีพี”

++++++++++++++++++++++++++

This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it

 

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday36181
mod_vvisit_counterYesterday55307
mod_vvisit_counterAll days165873966

We have: 1132 guests online
Your IP: 44.220.245.254
 , 
Today: Mar 19, 2024

15657840