Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News เอ็ม เอ เอ็น พร้อมเดินหน้าลุยสู่เป้าหมายยอดขาย100คันในปี2564
เอ็ม เอ เอ็น พร้อมเดินหน้าลุยสู่เป้าหมายยอดขาย100คันในปี2564 PDF Print E-mail
Wednesday, 28 July 2021 11:30

เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย ผู้นำนวัตกรรมด้านยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ชั้นนำจากประเทศเยอรมนี เอ็น เผยความสำเร็จของแบรนด์ในการขยายตลาดรวมถึงยอดขายรถบรรทุกในประเทศไทยที่เติบโตขึ้นกว่า 81% ในช่วงครึ่งปีแรกของ 2564 แม้เกิดวิฤตโควิด-19 โดยที่ผ่านมา เอ็ม เอ เอ็น ได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องจากลูกค้าผู้ประกอบการไทยหลังจากเปิดตัวรถบรรทุกหัวลากเรือธงทั้ง 3 รุ่น รุ่น TGS 6×4 360 แรงม้า TGS 6×4 400 แรงม้า และ TGS 6x4 440 แรงม้า พร้อมเผยเป้าหมายสร้างยอดขาย 100 คัน ภายในปี 2564 และแผนดำเนินการธุรกิจที่มุ่งมอบบริการหลังการขายแบบครบครันด้วยมาตรฐานระดับโลก เร่งเดินหน้าขยายโชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศไทย เพื่อส่งเสริมธุรกิจของผู้ประกอบการและรองรับอนาคตการเติบโตของ เอ็ม เอ เอ็น และตลาดรถบรรทุกในประเทศไทย

เอ็ม เอ เอ็นได้เข้ามาตีตลาดในประเทศไทยและส่งมอบรถบรรทุกสัญชาติเยอรมันให้กับผู้ประกอบการไทยครั้งแรกในปี 2550 ซึ่งเอ็ม เอ เอ็นได้เดินหน้าสร้างธุรกิจและขยายฐานลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ทำให้ในช่วงต้นปี 2564 นี้ เอ็ม เอ เอ็นเติบโตและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยปัจจุบันเอ็ม เอ เอ็น มีส่วนแบ่งทางการตลาดรถบรรทุกยุโรปในประเทศไทยกว่า 21% นอกจากนี้ เอ็ม เอ เอ็น ได้สร้างช่องทางในการอัพเดทข่าวสารและสื่อสารกับลูกค้าและคนรักรถบรรทุกเอ็ม เอ เอ็นอย่างต่อเนื่อง ผ่านเพจเฟซบุ๊ก MAN Truck & Bus Thailand จนปัจจุบันมีจำนวนผู้ติดตามกว่าหมื่นคน  รวมถึงมีช่องทางสื่อสารอื่นๆ ได้แก่ เว็บไซต์, YouTube และ อินสตาแกรม

ในเดือนมีนาคมที่ผ่าน เอ็ม เอ เอ็น ได้นำรถบรรทุกเรือธงทั้ง 3 รุ่นที่เปิดตัวในประเทศไทย ร่วมจัดแสดงในงาน BUS & TRUCK ’21 งานแสดงรถใหญ่เพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษระดับภูมิภาคอาเซียนเป็นครั้งแรก และได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ประกอบการในวงการขนส่งและโลจิสติกส์ทั้งในไทยและต่างประเทศ ซึ่งเอ็ม เอ เอ็น ได้ร่วมกับดีลเลอร์ภาคกลางและภาคใต้ทยอยส่งมอบรถให้กับลูกค้าประกอบการแล้วกว่า 50 คัน และยังเตรียมทำการส่งมอบให้กับลูกค้ารายอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง นับเป็นสัญญาณที่บ่งบอกถึงความนิยมในรถบรรทุกแบรนด์ยุโรปที่เพิ่มสูงขึ้นและเสริมความมั่นใจว่าธุรกิจภาคการขนส่งและโลจิสติกส์ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศมีทิศทางเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง

“เอ็ม เอ เอ็น รู้สึกยินดีที่ได้เป็นส่วนสำคัญในการส่งเสริมธุรกิจของผู้ประกอบการในประเทศไทยตลอดที่ผ่านมา รวมถึงขอบคุณผู้ประกอบการและคนขับทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจในแบรนด์ เอ็ม เอ เอ็น ความสำเร็จด้านผลการดำเนินงานและผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าผู้ประกอบการได้พิสูจน์ให้เห็นว่ามาตรฐานการผลิตและเทคโนโลยีที่เอ็ม เอ เอ็น ตั้งใจคิดค้นและพัฒนาสามารถตอบโจทย์การใช้งานเพื่อส่งเสริมการทำธุรกิจของลูกค้าประกอบการไทย และเอ็ม เอ เอ็น ยังคงมุ่งมั่นส่งมอบรถบรรทุกมาตรฐานยุโรป พร้อมเน้นย้ำถึงความสำคัญด้านบริการหลังการขายครบวงจร รวมถึงใส่ใจความสะดวกและความปลอดภัยของผู้ขับขี่ให้สามารถขับรถบรรทุกเอ็ม เอ เอ็นบนท้องถนนได้อย่างมั่นใจ” คุณจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้อำนวยการ เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย กล่าว

สำหรับลูกค้าและผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลและทดลองขับรถบรรทุกเอ็ม เอ เอ็น ก่อนตัดสินใจซื้อได้ที่ศูนย์บริการ ซึ่งปัจจุบัน เอ็ม เอ เอ็น มอบบริการดูแลหลังการขายแบบครบวงจรให้แก่ลูกค้าด้วยบริการ Onsite Service ซ่อมบำรุงรักษาให้บริการถึงที่ทั่วประเทศไทยโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม รวมถึงบริการหลังการขายอื่นๆที่ครอบคลุมต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น ฟรีสัญญาบริการบำรุงรักษา COMFORT เป็นระยะเวลา 3 ปี หรือ 300,000 กิโลเมตร และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ตลอด 24 ชั่วโมง เป็นระยะเวลา 24 เดือนไม่จำกัดระยะทาง

เอ็ม เอ เอ็น มุ่งเดินหน้าสู่ความสำเร็จในการขยายแบรนด์และมอบบริการหลังการขายที่ครอบคลุมและครบครับให้กับผู้ประกอบการในประเทศไทย โดยตั้งเป้าสร้างยอดขาย 100 คัน ภายในปี 2564 พร้อมกับร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนธุรกิจภาคการขนส่งของไทยให้เติบโตสามารถแข่งขันในตลาดโลก และมุ่งพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีของรถบรรทุกเอ็ม เอ เอ็น เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบาย ปลอดภัยให้แก่คนขับทุกคนต่อไป

สามารถติดตามข้อมูลและข่าวสารอื่นๆ ของ เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย ได้ที่ เพจเฟซบุ๊ก MAN Truck and Bus Thailand

++++++++++++++++++++++++++

This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it

 

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday23330
mod_vvisit_counterYesterday55307
mod_vvisit_counterAll days165861115

We have: 984 guests online
Your IP: 52.90.181.205
 , 
Today: Mar 19, 2024

8172080