Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News เซ็นทรัลพัฒนา ต้อนรับ ‘POP MART Hello Central Chiangmai’ แห่งแรกในภาคเหนือ
เซ็นทรัลพัฒนา ต้อนรับ ‘POP MART Hello Central Chiangmai’ แห่งแรกในภาคเหนือ PDF Print E-mail
Tuesday, 17 June 2025 21:30

• POP MART ป๊อปอัพ สโตร์ คอนเซปต์ใหม่ ชูอัตลักษณ์เมืองเชียงใหม่ผ่านดีไซน์ ‘มิกซ์คัลเจอร์’ ผสานป๊อปคัลเจอร์กับเอกลักษณ์วัฒนธรรมล้านนาอย่างกลมกลืน

• ช้อปสนุกกับสินค้า POP MART หลากหลาย เหมือนยกช้อปมาไว้ที่ POP UP และจุดเช็คอินสุดฮิป พร้อมมาสคอตพิเศษประจำสาขา CRYBABY HELLO THAILAND

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อความยั่งยืน ภายใต้วิสัยทัศน์ Imagining better futures for all และผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ ตอกย้ำการเป็น Your Success Partner ที่แบรนด์ระดับโลกเชื่อมั่นขยายธุรกิจกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ จับมือ บริษัท ป๊อปมาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย Art Toys ชั้นนำระดับโลกจากประเทศจีน

เปิดตัว POP MART Hello Central Chiangmai ป๊อปอัพ สโตร์ แห่งแรกในภาคเหนือ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ ชั้น 1 ในคอนเซปต์ ‘ดีไซน์มิกซ์คัลเจอร์’ ผสานความสนุกสนานแบบป๊อปคัลเจอร์เข้ากับเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมของล้านนา นับเป็นสาขาที่ 5 ในเครือเซ็นทรัลพัฒนา สานต่อจากความสำเร็จของแฟลกชิปสโตร์ที่เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล เวสต์เกต และความสำเร็จล่าสุดกับป๊อปอัพ สโตร์แห่งแรกนอกกรุงเทพฯ ที่เซ็นทรัล พัทยา

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “เซ็นทรัลพัฒนา มุ่งมั่นพัฒนาศูนย์การค้าบน Strategic Location ทั่วประเทศ ด้วยความเชี่ยวชาญและความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายในแต่ละพื้นที่ สิ่งสำคัญคือการผสานอัตลักษณ์ท้องถิ่นเพื่อให้ชุมชนเติบโตไปพร้อมกัน ขณะเดียวกันเรายึดมั่นเป็น Your Success Partner กับพันธมิตรคู่ค้า

พร้อมผลักดันให้เติบโตควบคู่ไปกับศูนย์การค้ากว่า 41 สาขาทั่วประเทศ ทั้งนี้ เชียงใหม่ในฐานะเมืองท่องเที่ยวสำคัญที่ดึงดูด Quality Tourist ทั้งไทยและต่างชาติ และยังเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพสูงอันดับต้นของประเทศไทย จึงเป็นหมุดหมายสำคัญที่จะขยายศักยภาพธุรกิจให้กับพาร์ทเนอร์ โดย POP MART รูปแบบป๊อปอัพ สโตร์ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ สะท้อนอัตลักษณ์เมืองเข้ากับป๊อปคัลเจอร์ผ่านการออกแบบในดีไซน์มิกซ์คัลเจอร์

ตอกย้ำความตั้งใจของเซ็นทรัลพัฒนาในการเป็นสื่อกลางเชื่อมต่อระหว่าง Global Brands & Local Communities ชูอัตลักษณ์ชุมชนสร้างความเติบโตอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน พร้อมทั้งสร้างความสุขให้กับแฟนๆ อาร์ตทอยภาคเหนือรวมไปถึงนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติ”

*เชียงใหม่เป็นจังหวัดศักยภาพสูงอันดับต้นของไทย และศูนย์กลางเศรษฐกิจ การพาณิชย์ และอุตสาหกรรมของภาคเหนือตอนบน

จากข้อมูลสหประชาชาติปี 2568 เชียงใหม่ติดอันดับ 4 เมืองที่มีประชากรมากที่สุดในไทย อยู่ที่ 1,244,190 คน อีกทั้งยังได้รับการจัดอันดับเป็นเมืองน่าเที่ยวของเอเชีย โดยปี 2567 มีรายได้จากการท่องเที่ยวรวม 103,822 ล้านบาท และคาดว่าปี 2568 จำนวนนักท่องเที่ยวจะเติบโต 6.9% จากมาตรการส่งเสริมการท่องเที่ยวและการเพิ่มเที่ยวบิน สอดคล้องกับข้อมูลจากสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองท่าอากาศยานเชียงใหม่ที่คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวกว่า 5 ล้านคน เพิ่มขึ้น 11.6%

โดยกลุ่มหลักคือชาวจีน เกาหลีใต้ และไต้หวัน

ขณะเดียวกัน ตลาด Art Toys ในไทยยังเติบโตต่อเนื่อง โดย POP MART Thailand มียอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 1 จาก 400 สาขาทั่วโลก จากกระแสคาแรกเตอร์ยอดนิยม การสร้างคอมมูนิตี้แฟนคลับที่แข็งแกร่ง และความร่วมมือกับแบรนด์ดังในการออกแบบสินค้าใหม่ๆ จน Art Toys กลายเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์แฟชั่นในไทย

ไฮไลต์ ‘POP MART Hello Central Chiangmai’ ป๊อปอัพ สโตร์ แห่งแรกในภาคเหนือ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่

• เปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับการออกแบบ ‘POP MART POP-UP STORE’ ด้วย ‘ดีไซน์มิกซ์คัลเจอร์’: ผสมผสานระหว่างความสนุกสนานของเฉดสีสดใสสไตล์ ‘ป๊อปคัลเจอร์’ เข้ากับแนวคิด คุณค่าความงาม และเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมของ ‘ล้านนา’ ผ่านอัตลักษณ์เมืองอย่าง ‘กำแพงเมืองเชียงใหม่’ และ ‘ตุงล้านนา’ มาเป็นส่วนหนึ่งของการดีไซน์ POP-UP STORE ได้อย่างกลมกลืน ไม่เพียงสะท้อนความเป็นเชียงใหม่อย่างแท้จริง แต่ยังทำให้พื้นที่แห่งนี้กลายเป็นตัวแทนของการบอกเล่าคุณค่าของวัฒนธรรมท้องถิ่นที่หลอมรวมเป็นส่วนหนึ่งของยุคสมัยปัจจุบันได้อย่างลงตัว

• เปิดตัว CRYBABY HELLO THAILAND คาแรกเตอร์มาสคอตประจำสาขา: พร้อมจุดเช็คอิน CRYBABY HELLO THAILAND BIG FIGURE และ BIG LABUBU บริเวณหน้าศูนย์การค้า เพื่อให้ชาวป๊อปได้เก็บภาพประทับใจแบบไม่รู้เบื่อ

• ช้อปฉ่ำกับทุกคอลเลกชันสุดฮิต พร้อมแอคเซสซอรีคาแรคเตอร์ฮอตให้ Mix & Match ตามสไตล์: เอาใจสายสะสม สายช็อป รีบมาฮ้อปให้ไว ทั้งไอเท็มใหม่ อย่างพวงกุญแจ CRYBABY Wild but Cutie Series ทั้ง 3 เวอร์ชั่น ไอเท็มฮิต ไอเท็มแรร์ ก็ยกทัพครบทุกคอลเลกชั่นที่ตามหา อีกทั้งพวงกุญแจคาแรคเตอร์ฮิต แอคเซสซอรีคาแรคเตอร์ฮอตก็พร้อมให้ชาวป๊อปมิกซ์แอนด์แมตช์ให้เป็นสไตล์ของตัวเองกันแบบจุกๆ

สายป๊อป สายช็อป ไป HELLO CHIANGMAI! ม่วนใจ๋แบบไม่กั๊กได้ที่ POP MART POP-UP STORE @ CENTRAL CHIANGMAI  ณ  ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคม 68 เป็นต้นไป

ข้อมูลอ้างอิง

*https://worldpopulationreview.com/cities/thailand/chiang-mai

https://www.chiangmaihealth.go.th/.../250422174529164527.pdf

POP MART Thailand

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it

 

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday946
mod_vvisit_counterAll days946

We have: 943 guests online
Your IP: 216.73.216.199
Mozilla 5.0, 
Today: Jun 18, 2025

8201440