Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News CP LAND ส่ง “Paul” Design Expert เสริมทัพ Mar-Tech
CP LAND ส่ง “Paul” Design Expert เสริมทัพ Mar-Tech PDF Print E-mail
Tuesday, 14 October 2025 20:41

บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND หนึ่งในผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทย เดินหน้าสร้างการสื่อสารแบรนด์อย่างต่อเนื่อง เปิดตัว “Paul” (พอล) AI คนล่าสุด เสริมพลังกลยุทธ์ MarTech และยกระดับภาพลักษณ์แบรนด์ ผ่านการเล่าเรื่อง คุณภาพและการออกแบบ ในมุมมองของคนที่หลงใหลในงานดีไซน์และสถาปัตยกรรม

สานต่อความสำเร็จของ “CICI, News Voice” ที่ช่วยให้การสื่อสารขององค์กรมีชีวิตชีวาและเข้าถึงคนรุ่นใหม่ ครั้งนี้ CP LAND เปิดตัว “Paul” ซึ่งถูกออกแบบให้เป็นมากกว่า AI Member ทั่วไป แต่เป็น AI Brand Ambassador, Strategic Partner และ Design Expert ที่เชื่อมโยงโลกอสังหาริมทรัพย์กับชีวิตประจำวัน ผ่านมุมมองของสถาปัตยกรรมและการออกแบบพื้นที่ ที่งดงามและมีคุณภาพอย่างยั่งยืน

หาก Cici คือพลังของการสื่อสารที่สดใสและเข้าถึงง่าย Paul คืออีกด้านหนึ่งที่เติมเต็มด้วยความเชี่ยวชาญและมุมมองเชิงลึก ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากงานดีไซน์รอบตัว ตั้งแต่สถาปัตยกรรม การจัดสรรพื้นที่ ไปจนถึงรายละเอียดเล็ก ๆ ที่สะท้อนรสนิยมของชีวิตยุคใหม่ Paul ถ่ายทอดให้เห็นว่า คุณภาพของงานออกแบบ เกิดจากกระบวนการคิดที่ผสานรสนิยม ศิลปะ วิสัยทัศน์ และความงามในทุกรายละเอียด เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและความเข้าใจใหม่ต่อคำว่า ดีไซน์ ในมิติของชีวิตจริง

นางสาวศศินันท์ ออลแมนด์ ผู้อำนวยการบริหาร กลุ่มงานการตลาดและสื่อสารองค์กร CP LAND กล่าวว่า Paul คืออีกก้าวสำคัญของ CP LAND ในการยกระดับการสื่อสารเรื่องคุณภาพและการออกแบบให้มีมิติลึกและร่วมสมัยยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นผู้ที่มองหาที่อยู่อาศัย คนรุ่นใหม่ที่หลงใหลในดีไซน์ หรือผู้ที่มองหาแรงบันดาลใจจากวิธีคิดเรื่องพื้นที่และคุณภาพชีวิต เบื้องหลังของการพัฒนาโครงการที่ดี ไม่ได้อยู่แค่ในแบบหรือวัสดุ แต่คือ มุมมองที่เห็นความงามในชีวิตประจำวัน นี่คือจุดที่ Design Meets Everyday Life แนวคิดที่ทำให้การออกแบบไม่ใช่เพียงสิ่งที่มองเห็น แต่คือประสบการณ์ที่รู้สึกได้ในทุกวันของชีวิต

การมาของ Paul ยังเป็นอีกก้าวสำคัญในกลยุทธ์ Brand Humanization ของ CP LAND ที่ต้องการทำให้แบรนด์มีชีวิต และทำให้เรื่องของ คุณภาพ เข้าถึงได้ง่าย พร้อมสะท้อนความตั้งใจของแบรนด์ในทุกมิติของการใช้ชีวิต นางสาวศศินันท์ กล่าวเสริม

การเปิดตัวครั้งนี้ยังมาพร้อมรายการออนไลน์ใหม่ “Archi-Talks by Paul” ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวเเละแรงบันดาลใจจากโลกของ สถาปัตยกรรมที่ผสานสุนทรียะแห่งการใช้ชีวิต (Architecture and Aesthetics Real Estate) ในรูปแบบเข้าถึงง่าย ครอบคลุมตั้งแต่เทรนด์การออกแบบ จนถึงแนวคิด ดีไซน์เพื่อคุณภาพชีวิต ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Design Meets Everyday Life”

การมาของ Paul ไม่เพียงทำให้ Human Avatar Ecosystem ของ CP LAND สมบูรณ์ขึ้น แต่ยัง สะท้อนความมุ่งมั่นในการใช้เทคโนโลยีอย่างชาญฉลาด เพื่อเชื่อมโยง แบรนด์ – ผู้คน – ชุมชน – เมือง ภายใต้วิสัยทัศน์ “Accessible Communities for Life – คุณภาพเพื่อทุกชีวิต” ซึ่งเชื่อว่าคุณภาพชีวิตที่ดี เริ่มต้นจากการออกแบบที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดและงดงามในทุกมิติ

เชิญรับชม Teaser เปิดตัวรายการ “Archi-Talks by Paul” ได้ที่

FB : https://bit.ly/48nKTKL

TikTok : https://bit.ly/4mXc0j8

Youtube : https://bit.ly/4n2g0PE

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++

This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it

 

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday1085
mod_vvisit_counterAll days1085

We have: 1084 guests online
Your IP: 216.73.216.135
Mozilla 5.0, 
Today: Oct 15, 2025

8182096