Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home IR & PR การบินไทยได้ 2 รางวัลสายการบินยอดเยี่ยมอันดับ 1
การบินไทยได้ 2 รางวัลสายการบินยอดเยี่ยมอันดับ 1 PDF Print E-mail
Tuesday, 25 May 2010 09:35

การบินไทยได้ 2 รางวัลสายการบินยอดเยี่ยมอันดับ 1 ด้านห้องเฟิร์ส คลาส เลาจน์ และ
ด้านบริการภาคพื้น จากสกายแทรกซ์

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัลสายการบินยอดเยี่ยม 2 รางวัล ได้แก่
สายการบินยอดเยี่ยมอันดับที่ 1 ด้านห้องรับรองพิเศษสำหรับผู้โดยสารชั้นหนึ่ง (Best Airline
First Class Lounge) และสายการบินยอดเยี่ยมอันดับที่ 1 ด้านการบริการภาคพื้นที่สนามบิน
(Best Airport Services) จากสกายแทรกซ์ (Skytrax) ซึ่งเป็นองค์กรสำรวจความคิดเห็นผู้
โดยสารและผู้ใช้บริการจากทั่วโลก

นายปิยสวัสดิ์ อัมระนันทน์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่  บริษัท การบินไทย จำกัด
(มหาชน)  (THAI)เปิดเผยว่า นับเป็นความภาคภูมิใจและยืนยันถึงมาตรฐานการบริการของการ
บินไทย  จากการที่ บริษัทฯ ได้รับรางวัลสายการบินยอดเยี่ยมถึง 2 รางวัลในปีนี้ คือ รางวัล   สาย
การบินยอดเยี่ยมอันดับที่ 1 ห้องรับรองพิเศษสำหรับผู้โดยสารชั้นหนึ่ง (Best Airline First
Class Lounge) และอันดับ 1 ด้านการบริการภาคพื้นที่สนามบิน (Best Airport Services)  
ทั้งนี้  ห้องรับรองพิเศษสำหรับผู้โดยสารชั้นหนึ่งและรอยัล  สปา ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ มี
เอกลักษณ์ความเป็นไทยที่โดดเด่นทั้งในด้านการบริการ และการตกแต่งด้วยศิลปะไทยอย่างมี
รสนิยม  ซึ่งผู้โดยสารสามารถสัมผัสได้ตั้งแต่การต้อนรับที่เน้นความอ่อนโยน และบริการที่เน้น
ความเป็นส่วนตัวและให้ความสะดวกสบาย รวมทั้งมีบริการสปาและการนวดแผนไทยอย่างครบ
วงจร ซึ่งมีความพิเศษแตกต่างจากห้องรับรองของสายการบินอื่นๆ และความสำเร็จทั้งหมดนี้ เกิด
จากการทุ่มเทแรงกายแรงใจของพนักงาน ฝ่ายบริการลูกค้าภาคพื้นมาโดยตลอด สำหรับในด้าน
การบริการภาคพื้นนั้น การบินไทยได้สร้างสรรค์รูปแบบการบริการแบบใหม่สำหรับผู้โดยสาร
พรีเมียม โดยเมื่อผู้โดยสารมาถึงสนามบินจะได้รับการดูแลอำนวยความสะดวกสบาย เริ่มตั้งแต่
เคาน์เตอร์  เช็คอิน จนเดินทางกลับ ซึ่งเป็นมาตรฐานการบริการของการบินไทย นอกจากนี้ การ
บินไทย    ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 10 ของสายการบินชั้นนำของโลกอีกด้วย
การบินไทยในฐานะสายการบินแห่งชาติที่ได้รับรางวัลดังกล่าวนี้ ยังเป็นการยืนยันถึง  
ความพึงพอใจสูงสุดของผู้โดยสารที่มาใช้บริการ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ห้องรับรองพิเศษผู้
โดยสารและห้องรอยัล สปาของการบินไทย ทั้งนี้ เป็นผลจากการที่สกายแทรกซ์ ซึ่งเป็นองค์กรที่
สำรวจความคิดเห็นผู้โดยสารและผู้ใช้บริการของสายการบินที่ได้รับความเชื่อถือจากทั่วโลก ได้
สำรวจความคิดเห็นของผู้โดยสารที่ใช้บริการสายการบินต่างๆ ทั่วโลกทางเว็บไซต์
www.airlinesquality.com  โดยสกายแทรกซ์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2542 มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่
ประเทศอังกฤษ                

Written by :
พิราบขาว
 

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday917
mod_vvisit_counterAll days917

We have: 914 guests online
Your IP: 216.73.216.208
Mozilla 5.0, 
Today: Dec 24, 2025

4502696