Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home IR & PR “บัตรเครดิตซิตี้แบงก์” มอบความคุ้มค่าแก่ลูกค้า “จีเอสเอ็ม แอดวานซ์”
“บัตรเครดิตซิตี้แบงก์” มอบความคุ้มค่าแก่ลูกค้า “จีเอสเอ็ม แอดวานซ์” PDF Print E-mail
Thursday, 10 June 2010 13:31

“บัตรเครดิตซิตี้แบงก์” มอบความคุ้มค่าแก่ลูกค้า “จีเอสเอ็ม แอดวานซ์” ที่สมัครบัตรใหม่ด้วยการออกค่าใช้จ่ายให้ถึง 50% นาน 10 รอบบิลกับแคมเปญ “Smart Call … Pay Half”

นักแชท นักคุย ทั้งหลาย เตรียมยกหูเมาท์กันให้สนั่นเมือง เพราะ“บัตรเครดิต ซิตี้แบงก์” ร่วมกับ “จีเอสเอ็ม แอดวานซ์” มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับลูกค้า จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ที่เป็นสมาชิกบัตรใหม่กับซิตี้แบงก์ให้ได้สนุกกับการสื่อสารหลากช่องทางผ่านโทรศัพท์มือถือได้มากขึ้น แบบไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย ด้วยการช่วยออกค่าใช้จ่ายให้ 50% สำหรับ ลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ที่สมัครบัตรเครดิตใหม่กับทางซิตี้แบงก์ พร้อมกันนี้ได้จัดงานเปิดตัวแคมเปญ “Smart Call ... Pay Half” ท่ามกลางบรรยากาศเคล้าเสียงเพลงเพื่อบอกเล่าเกี่ยวกับสิทธิพิเศษนี้ให้ทราบ โดยทั่วกัน ในวันจันทร์ที่ 7 มิถุนายน 2553  โดยมีเซเลบริตี้สาวสวยอย่าง หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์ และ แจน-พัธมน เตชะณรงค์ พร้อม 2 ดาราคู่หู โอปอลล์-ปาณิศรา พิมพ์ปรุ และ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ มาร่วม สร้างสีสันและความสุขในงาน ณ ร้าน คัปป้า สุขุมวิท 16

วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้อำนวยการธุรกิจฝ่ายบัตรเครดิต ธนาคารซิตี้แบงก์  กล่าวว่า “เนื่องจากสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ส่วนใหญ่จะมีไลฟ์สไตล์ที่ค่อนข้างหลากหลายและไม่หยุดนิ่ง เราจึงต้องทำการพัฒนาและคัดสรรบริการ โปรโมชั่น รวมถึงนวัตกรรมใหม่  มาตอบสนองให้ตรงกับ ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอยู่ตลอดเวลา และไม่เพียงแต่จะให้ความสำคัญกับกลุ่มลูกค้าปัจจุบันเท่านั้น หากซิตี้แบงก์ยังคำนึงถึงโอกาสในการต้อนรับลูกค้าใหม่ๆ อยู่เสมอ โดยล่าสุดได้ร่วมกับ “จีเอสเอ็ม แอดวานซ์” ในการมอบสิทธิพิเศษที่คุ้มค่าให้กับลูกค้าใหม่โดยเฉพาะ

“ทางซิตี้แบงก์ เห็นว่าปัจจุบันการสื่อสารและ Social Media (โซเชียล มีเดีย) นับเป็นอีกหนึ่งปัจจัย สำคัญในการดำเนินชีวิตของยุคปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นการโทร. การแชท การเช็คเมล์บนมือถือ การเล่น อินเตอร์เน็ท ฯลฯ  เราจึงอยากมีส่วนร่วมในการมอบความสุข ความคุ้มค่า และความสะดวกสบาย ด้วยการ ออกค่าใช้จ่ายให้ 50% นานถึง 10 รอบบิลสำหรับลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ที่สมัครเป็นสมาชิกบัตรเครดิต ใหม่กับทางเรา

“ซึ่งในครั้งนี้นับเป็นแคมเปญที่ 2 แล้วที่เราได้ร่วมกับ จีเอสเอ็ม แอดวานซ์  โดยในแคมเปญแรก ก็ได้การตอบรับเป็นอย่างดี และ สำหรับแคมเปญนี้ก็เป็นอีกหนึ่งสิทธิพิเศษที่เราต้องการนำเสนอความ คุ้มค่าให้กับลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ พร้อมทั้งมอบความสะดวกสบายในการชำระเงินค่ามือถือผ่าน บริการ Citibank One-Bill อีกด้วย

ฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “นอกเหนือจากการร่วมมือกับพันธมิตรใน หลากหลายธุรกิจเพื่อพัฒนาแคมเปญใหม่ๆ ให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมายใน แต่ละ Segment ได้อย่างโดนใจมาอย่างต่อเนื่องแล้ว วันนี้เพื่อตอกย้ำกลยุทธ์ Partnership Marketing ภายใต้แนวคิด Ecosystem อีกครั้ง เอไอเอสโดยจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ จึงจับมือกับ “บัตรเครดิตซิตี้แบงก์” พันธมิตรทางธุรกิจด้านการเงินที่ดีของเรามาอย่างยาวนาน ร่วมกันจัดแคมเปญใหม่ “Smart Call…Pay Half”  ขึ้น ภายใต้แนวคิด “โทรเท่าไหร่ จ่ายครึ่งเดียว” ด้วยการมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ โทร. ได้แบบไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย เพราะโทรเท่าไหร่ก็จ่ายเพียงแค่ 50% เท่านั้นจากยอด รวมค่าใช้บริการในแต่ละเดือน เป็นเวลานานถึง 10 เดือน”

“เราเชื่อว่าแคมเปญใหม่ที่จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ร่วมกับบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ออกค่าโทรให้ลูกค้าถึง 50% เป็นครั้งแรกนี้ จะทำให้ลูกค้าที่นิยมใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ได้รับความคุ้มค่าจากสิทธิพิเศษในรูปแบบ ใหม่นี้ได้อย่างแท้จริง”

แคมเปญสุดพิเศษที่บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ มอบให้กับลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ที่สมัคร บัตรใหม่แบบไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายคือ การออกค่าใช้จ่ายให้ถึง 50% นาน 10 รอบบิล (สูงสุด 500 บาทต่อเดือน) เพียงเป็นลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ที่ไม่เคยสมัครบัตรเครดิต ซิตี้แบงก์มาก่อน หรือหากเคยเป็นสมาชิกบัตรฯ มาแล้วจะต้องมีการยกเลิกบัตรมาเป็นเวลา  12 เดือน และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ 10,000 บาทต่อเดือน และทำการสมัครบริการ Citibank One-Bill เพื่อตอบรับความสะดวกสบาย พร้อมอัพเดท ไลฟสไตล์การสื่อสารแบบคุ้มค่ากับ สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ได้แล้วตั้งแต่ วันนี้ – 31 ก.ค. 53  สอบถาม รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ซิตี้แบงก์โทร. 0-2788 3900 เว็บไซต์ www.citibank.co.th ลูกค้าเอไอเอส โทร. 1175 หรือ www.ais/gsmadvance.co.th

Written by :
พิราบขาว
 

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday1271
mod_vvisit_counterAll days1271

We have: 1268 guests online
Your IP: 216.73.216.99
Mozilla 5.0, 
Today: Sep 18, 2025

4520344