Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home IR & PR NEX POINT ประชุม Dealer Conference ปี 2568 เดินหน้าพัฒนาบริการหลังการขายสร้างความเชื่อมั่นลูกค้า EV
NEX POINT ประชุม Dealer Conference ปี 2568 เดินหน้าพัฒนาบริการหลังการขายสร้างความเชื่อมั่นลูกค้า EV PDF Print E-mail
Friday, 18 July 2025 19:55

บริษัท เน็กซ์ พอยท์ จำกัด (มหาชน) ประกาศศักยภาพในการดำเนินธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์เชิงพาณิชย์ครบวงจรในประเทศไทย และผู้นำนวัตกรรมยานยนต์เชิงพาณิชย์พลังงานไฟฟ้า ภายใต้แบรนด์ดัง Nex Point โดย 4 ผู้บริหาร นำโดย นายธนพัชร์ สุขสุธรรมวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วย นายวิเชียร อยู่พูนทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านปฏิบัติการ, นายเอกพล สกุลพลไพศาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านบัญชีและการเงิน และนายณัฏฐ์สิทธิ์ เทพไพฑูรย์ ผู้อำนวยการสายการขายและการตลาด บริษัท เน็กซ์ พอยท์ จำกัด (มหาชน) ได้จัดประชุม Dealer Conference ประจำปี 2568 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีและมิตรภาพที่ดีแก่ผู้จัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าทั่วประเทศ ภายในงานแสดงพลัง และศักยภาพที่พร้อมเดินหน้าในการขับเคลื่อนธุรกิจ Nex Point ก้าวไปสู่ Commercial EV ภายในปี 2569 และเพื่อเป็นกำลังใจที่ดี บริษัทฯ ได้มีการ มอบโล่รางวัลเกียรติคุณ จำนวน 12 รางวัล ได้แก่ บริษัท เออีวี คอนเน็ก จำกัด, บริษัท เอ็มพี อี-พาวเวอร์ จำกัด ,บริษัท อ.ยนต์เจริญมอเตอร์ จำกัด, บริษัท ทาคูนิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) , บริษัท อนุภาษ เน็กซ์ จำกัด, บมจ. เอส.ซี.แอล. มอเตอร์ พาร์ท,  บริษัท เค เอ เจ เวิลด์ซัพพลาย จำกัด, บริษัท ภาวีกิต ทรัค เซลส์ จำกัด, บริษัท แฟร์แฟร์ จำกัด, บริษัท ศรีราชาเอ็นจีวีและบริการ จำกัด, บริษัท เจเอชซี มาสเตอร์ ทรัค จำกัด และ บริษัท ลัญจกรพานิช จำกัด รวมทั้ง มอบรางวัลผู้จำหน่ายดีเด่น จำนวน 5 รางวัล ได้แก่ บริษัท เอ็มพี อี-เพาว์เวอร์ จำกัด, บริษัท ภาวีกิต ทรัค เซลส์ จำกัด, บริษัท อ.ยนต์เจริญมอเตอร์ จำกัด, บริษัท ศรีราชา เอ็นจีวีและบริการ จำกัด และ บริษัท เค เอ เจ วิล์ดซับพลาย จำกัด

ที่สำคัญ ทุกรางวัลมีคุณค่าที่มีส่วนส่งเสริม และสนับสนุนการขาย เพราะทุกท่าน คือ คนสำคัญเป็นความภูมิใจของ Nex Point  ในอนาคตก้าวต่อไปของ NEX จะมุ่งมั่น พัฒนา “บริการหลังการขาย” ต้องดูแลอย่างสม่ำเสมอ และต้องดีที่สุดสร้างความเชื่อมั่น เพราะลูกค้าเป็นหัวใจหลักของ Nex Point ทุกคน ที่เป็นเสมือนครอบครัว NEX ตลอดเวลาที่ผ่านมา

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++

This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday847
mod_vvisit_counterAll days847

We have: 845 guests online
Your IP: 216.73.216.240
Mozilla 5.0, 
Today: Jul 22, 2025

4505200