Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News เคแบงก์เปิดสาขาเพื่อคนญี่ปุ่นแห่งที่2
เคแบงก์เปิดสาขาเพื่อคนญี่ปุ่นแห่งที่2 PDF Print E-mail
Wednesday, 25 January 2012 17:01

กสิกรไทยเปิดสาขาที่ให้บริการที่เป็นมิตรต่อลูกค้าญี่ปุ่นแห่งที่ 2 กลางแหล่งชุมชนชาวญี่ปุ่นสุขุมวิท 33 จัดพนักงานและเอกสารภาษาญี่ปุ่นให้บริการโดยตรง ตั้งเป้าเปิดเพิ่มในพื้นที่ศักยภาพอีก 2-3 สาขา ภายในปี 2555 นี้ รองรับการทำธุรกรรมของชาวญี่ปุ่นในกทม. จำนวนกว่า 24,000 คน

นายทรงพล ชีวะปัญญาโรจน์ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า จากการที่ธนาคารกสิกรไทยประสบความสำเร็จในการเป็นธนาคารไทยแห่งแรกที่เปิดสาขาที่ให้บริการที่เป็นมิตรต่อลูกค้าญี่ปุ่น หรือ Japanese-Friendly Branch ที่อมตะนคร 2 ซึ่งมีลูกค้าเข้าใช้บริการและบอกต่อกันเป็นจำนวนมาก ธนาคารจึงได้เปิดตัวสาขาที่ให้บริการที่เป็นมิตรต่อลูกค้าญี่ปุ่นแห่งที่ 2 ที่สาขาธนาคารกสิกรไทย สุขุมวิท 33 เพื่อให้บริการลูกค้าญี่ปุ่นในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

สาขาที่ให้บริการที่เป็นมิตรต่อลูกค้าญี่ปุ่นของธนาคารกสิกรไทยแห่งใหม่นี้ ตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 33 ซึ่งเป็นใจกลางชุมชนคนญี่ปุ่นในย่านสุขุมวิท ลูกค้าชาวญี่ปุ่นจึงสามารถเข้าถึงบริการของธนาคารได้สะดวกทั้งในเรื่องการเดินทางและพนักงานที่มีความรู้ความชำนาญด้านการเงินที่สามารถสื่อสารและให้คำแนะนำด้วยภาษาญี่ปุ่นได้อย่างคล่องแคล่ว นอกจากนี้ การตกแต่งภายในสาขา จะมีการจัดแสดงป้ายและเอกสารแนะนำด้านสินเชื่อและผลิตภัณฑ์ทางการเงินเป็นภาษาญี่ปุ่น รวมทั้งการจัดมุมชาวญี่ปุ่น หรือ Japanese Corner เป็นพื้นที่ให้บริการข้อมูลแก่ลูกค้าญี่ปุ่นในเรื่องการลงทุนและข้อแนะนำการใช้ชีวิตในประเทศไทย ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์และเอกสารข้อมูลที่ธนาคารได้รวบรวมไว้ให้

สาขาที่ให้บริการที่เป็นมิตรต่อลูกค้าญี่ปุ่นทั้ง 2 สาขานี้ นับเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นด้านการให้บริการแก่ลูกค้าญี่ปุ่นของเครือธนาคารกสิกรไทย โดยธนาคารกสิกรไทยเป็นธนาคารแรกในประเทศไทยที่มีช่องทางการให้บริการสำหรับลูกค้าญี่ปุ่นแบบครบวงจร ประกอบด้วย สาขาที่ให้บริการที่เป็นมิตรต่อลูกค้าญี่ปุ่น, บัตรเครดิตสำหรับชาวญี่ปุ่น, เว็บไซต์ธนาคารและหน้าจอ ATM ภาษาญี่ปุ่น, บริการศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (K-Contact Center) ที่มีพนักงานพูดภาษาญี่ปุ่นให้บริการโดยเฉพาะ ทั้งนี้ ธนาคารฯ มีแผนขยายสาขาที่ให้บริการที่เป็นมิตรต่อลูกค้าญี่ปุ่นในพื้นที่ศักยภาพสำหรับลูกค้าญี่ปุ่นอีก 2-3 สาขา ภายในปี 2555 นี้ เพื่อรองรับการทำธุรกรรมของชาวญี่ปุ่นที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย โดยเฉพาะในเขตกรุงเทพมหานคร ซึ่งปัจจุบันมีชาวญี่ปุ่นอาศัยอยู่จำนวนกว่า 24,000 คน เป็นลูกค้าของธนาคารกสิกรไทยประมาณ 16%

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday803
mod_vvisit_counterAll days803

We have: 803 guests online
Your IP: 216.73.216.214
Mozilla 5.0, 
Today: Dec 17, 2025

8169648