Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News เจนเนอราลี่ไทยแลนด์ลุยสร้างแบรนด์อะแวร์เนส
เจนเนอราลี่ไทยแลนด์ลุยสร้างแบรนด์อะแวร์เนส PDF Print E-mail
Wednesday, 25 January 2012 17:30

เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ได้ทำการเปิดตัว “บัตรเจนเนอราลี่ 365” บัตรที่ทางบริษัทฯ ได้จัดทำขึ้นเพื่อมอบให้ลูกค้า คู่ค้าทางธุรกิจ และ พันธมิตรของบริษัทฯทุกราย โครงการ “บัตรเจนเนอราลี่ 365” เป็นการร่วมมือกันระหว่าง เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ และ แบรนด์ต่างๆเป็นจำนวนมาก เพื่อมอบสิทธิประโยชน์สูงสุด และ หลากหลาย โดยแบ่งตามไลฟ์สไตล์ออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ Taste, Journey และ Living & ETC.

 

มร. คีธ บรูคส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการ ให้กับบริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด และ บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันภัย (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “ทางเราขอเปิดตัวโครงการ บัตรเจนเนอราลี่ 365 อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นการตอกย้ำ ความมุ่งมั่นของทางบริษัทฯในการให้บริการชั้นเลิศแก่ลูกค้า และ รักษาไว้ซึ่งความสัมพันธ์อันดีกับสมาชิกทุกๆท่าน เราได้จัดทำ บัตรเจนเนอราลี่ 365 ขึ้นโดยรวบรวมสิทธิประโยชน์เพื่อมอบให้แก่สมาชิกของเราโดยเฉพาะ ผู้ถือบัตรเจนเนอราลี่ 365 จะได้สัมผัสกับโลกแห่งสิทธิประโยชน์เหนือชั้นที่จะตอบสนองความต้องการอันหลากหลายในชีวิตของท่าน”

 

เจนเนอราลี่ได้คัดสรรสิทธิประโยชน์อันเป็นที่สุดแห่ง 3 ไลฟ์สไตล์ ได้แก่ หมวดTaste ซึ่งประกอบด้วยร้านอาหารชื่อดังกว่า 100 ร้าน เพื่อมอบความอิ่มอร่อยตลอดปี หมวด Journey ตอบสนองความต้องการของคนรักการเดินทางด้วย ส่วนลดพิเศษจากโรงแรม และ ที่พักชั้นนำในประเทศไทย และหมวด Living & ETC. มอบสิทธิพิเศษในการใช้บริการแหล่งบันเทิง และ สันทนาการต่างๆ เช่น โรงภาพยนตร์ สปา บริการเช่ารถ และ คลาสฟิตเนสทันสมัย

 

สิทธิประโยชน์สุดพิเศษต่างๆสำหรับผู้ถือบัตรเป็นการรวบรวมแบรนด์ชั้นนำในประเทศ เพื่อประสบการณ์ชั้นเลิศในการท่องเที่ยว นักเดินทางสามารถใช้บริการโรงแรม และ ที่พักระดับหรูในเครือ ดุสิต และ เซ็นทารา กรุ๊ป ในราคาพิเศษ ในขณะที่ร้านอาหารชั้นนำ อาทิเช่น KFC Oishi Ramen BBQ Plaza และ Black Canyon ก็มีส่วนลดมอบให้สำหรับผู้ถือบัตรเท่านั้น สำหรับความต้องการอื่นๆ ศูนย์ออกกำลังกาย Fitness First สถานเสริมความงาม Body Shape หรือ ผู้ให้บริการชั้นนำ อย่าง Avis รองรับไลฟ์ไสตล์อีกด้านของคุณ ทั้งหมดทั้งมวล โครงการนี้ได้รวบรวมแบรนด์ชั้นนำ และ สถานที่พักผ่อน รวมกว่า 200 แห่ง จากทั่วประเทศ เพื่อมอบสิทธิประโยชน์เหนือใคร ให้แก่ผู้ถือบัตรเจอเนอราลี่ 365 เท่านั้น

 

ในการเปิดตัวบัตรเจนเนอราลี่ 365 ครั้งนี้ เจนเนอราลี่ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นการเสริมสร้าง brand awareness ของเจนเนอราลี่ ให้แข็งแกร่งขึ้นในประเทศไทย เพิ่มคุณค่าให้แก่การบริการของบริษัทฯ พร้อมกันนั้น ช่วยกระชับความสัมพันธ์กับลูกค้า และ คู่ค้าทางธุรกิจอีกด้วย ทางบริษัทจะทำการส่งมอบบัตรเป็นจำนวน 350,000 ใบ ตั้งแต่ต้นปี 2555 เป็นต้นไป

 

สมาชิกเจนเนอราลี่ที่ได้รับบัตรไปแล้ว สามารถลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสาร และ ความคืบหน้าสำหรับโครงการนี้รวมถึงลุ้นรับรางวัลมากมายได้ที่ www.generali.co.th/365 โดยผู้ที่ลงทะเบียนจะมีสิทธิชิง บัตรกำนัลแทนเงินสด เครื่องใช้ไฟฟ้า และ ของรางวัลอื่นๆมากมาย รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท การจับรางวัลจะมีขึ้นทุกเดือนจนถึงเดือนเมษายน 2555 นอกจากนั้น ยังมีการจัดกิจกรรมเพื่อชิงรางวัลผ่านทาง Facebook ที่ www.facebook.com/generali365 อีกด้วย สำหรับรายละเอียดของรางวัล ตารางกิจกรรม รวมถึง แผ่นพับรวบรวมสิทธิประโยชน์ทั้งหมดสำหรับผู้ถือบัตร สามารถเยียมชมได้ที่เว็ปไซต์ www.generali.co.th/365

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday751
mod_vvisit_counterAll days751

We have: 748 guests online
Your IP: 216.73.216.139
Mozilla 5.0, 
Today: Dec 18, 2025

8175152