Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News อินเตอร์ โฮมแคร์ ขยายตลาด ผ่านบาร์เทอร์คาร์ด
อินเตอร์ โฮมแคร์ ขยายตลาด ผ่านบาร์เทอร์คาร์ด PDF Print E-mail
Friday, 17 October 2014 22:34

อินเตอร์ โฮมแคร์ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายวัสดุอุปกรณ์ตกแต่งบ้านในเครืออินเตอร์ สุขภัณฑ์ เผยกลยุทธ์เด็ดขยายฐานลูกค้า กระตุ้นยอดขายด้วยแคมเปญพิเศษ ส่งเสริมการตลาด โดยที่ไม่ต้องใช้เงินสด ผ่านระบบบาร์เทอร์คาร์ด

 

นางสาวรสสุคนธ์  โฆษิตเจริญกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเตอร์ โฮมแคร์ จำกัด ( บางนา ) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายวัสดุอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์ที่มากกว่า 30 ปี รายใหญ่รายหนึ่งในประเทศไทย อาทิ กระเบื้อง หินเทียม สุขภัณฑ์ และอุปกรณ์ตกแต่งห้องน้ำ ห้องครัว ที่คัดสรรและรวบรวมสินค้าคุณภาพชั้นเยี่ยมจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อสร้างความแตกต่าง และตอบสนองความหลากหลายในตลาดวัสดุอุปกรณ์ตกแต่งบ้านที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง เปิดเผยว่า

 

“ ในปัจจุบันธุรกิจการก่อสร้างมีการขยายตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว ทั้งจากการเติบโตของอุตสาหกรรมการก่อสร้าง ตลาดบ้านมือสอง และตลาดซ่อมแซมบ้าน ส่งผลให้ความต้องการของสินค้าในกลุ่มวัสดุอุปกรณ์ตกแต่งภายใน นั้นมีอยู่อย่างต่อเนื่อง อินเตอร์ โฮมแคร์ จึงได้เตรียมรับมือกับการแข่งขันที่สูงมากขึ้น ด้วยกลยุทธ์ทางการตลาด ที่มอบผลประโยชน์ทั้งลูกค้าและบริษัทฯ บาร์เทอร์คาร์ดได้มีบทบาทในการช่วยประหยัดเงินสดที่เป็นงบประมาณด้านการส่งเสริมการตลาด  โดยในแต่ละปี บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญพิเศษ เพื่อเป็นการขอบคุณและคืนกำไรให้แก่ลูกค้า ที่ไว้วางใจในสินค้าของเรา เช่น กิจกรรมเที่ยวทั่วไทยกับเซรามิค ด้วยความหลากหลายของสมาชิกในระบบบาร์เทอร์คาร์ด ที่ครอบคลุมกว่า 3,000 ธุรกิจในประเทศไทย ช่วยให้เราได้ประหยัดเงินสดในการจัดหาที่พัก สถานที่ท่องเที่ยว การบริการจัดเลี้ยงอาหาร ตลอดจนบริการรถทัวร์ และบริการด้านการท่องเที่ยวต่างๆ ที่มีอยู่ในระบบบาร์เทอร์คาร์ดให้เกิดผลประโยชน์สูงสุด ”

 

นางสาวภัทรานุช โฆษิตเจริญกุล ผู้จัดการฝ่ายขายโครงการ บริษัท อินเตอร์ สุขภัณฑ์ เซรามิค จำกัด ( รัชดาภิเษก ) กล่าวเพิ่มเติมว่า “ บาร์เทอร์คาร์ด นับเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยให้เราได้พบปะ สร้างสัมพันธ์ที่ดี และเพิ่มโอกาสในการขยายฐานลูกค้าใหม่จากเครือข่ายสมาชิกบาร์เทอร์คาร์ดด้วยกัน โดยมีทีมงานฝ่ายพัฒนาธุรกิจของบาร์เทอร์คาร์ด หรือ BDM ที่ช่วยทำงานเสมือนกับฝ่ายขายในการช่วยหาลูกค้าใหม่จากกลุ่มสมาชิกบาร์เทอร์คาร์ด และในขณะเดียวกันก็ยังทำหน้าที่เปรียบเสมือนฝ่ายจัดซื้อ ช่วยบริหารจัดการ และแนะนำการใช้บาร์เทอร์คาร์ดให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายที่เป็นเงินสด นอกจากนี้ยังรวมไปถึง การได้เข้าร่วมกิจกรรมพิเศษต่างๆ อาทิ งานบาร์เทอร์คาร์ด เน็ตเวิร์คกิ้ง ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ” ภัทรานุช กล่าว

 

สำหรับบาร์เทอร์คาร์ด หรือผู้ให้บริการแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการโดยไม่ต้องใช้เงินสดรายใหญ่ที่สุดในโลกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในรูปแบบ Business to Business (B2B) ทางเลือกใหม่สำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ในการช่วยลดต้นทุนด้านเงินสด และลดค่าใช้จ่ายต่างๆ เสริมสภาพคล่องทางการเงิน ตลอดจนช่วยเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ ได้เปิดดำเนินการในประเทศไทยเป็นครั้งแรกเมื่อ 16 ปีที่แล้ว ปัจจุบันมีสมาชิกกว่า 3,000 ธุรกิจในประเทศไทย และสาขาแฟรนไชส์อีก 6 สาขาได้แก่ สาขาลาดพร้าว สาขาสีลม สาขาทองหล่อ สาขาพัทยา สาขาเชียงใหม่ และสาขาภูเก็ต

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday25942
mod_vvisit_counterYesterday39562
mod_vvisit_counterAll days167282488

We have: 531 guests online
Your IP: 3.142.144.40
 , 
Today: Apr 18, 2024

8223048