Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News J.S.P แกรนด์เซล ส่งโปรฯ แรง ซื้อ 1 แถม 1ส่งท้ายปี
J.S.P แกรนด์เซล ส่งโปรฯ แรง ซื้อ 1 แถม 1ส่งท้ายปี PDF Print E-mail
Friday, 27 November 2015 19:59

ยกขบวน 4 บิ๊กโปรเจค  ทิวลิปสแควร์  ไมอามี่ บางปู สำเพ็ง 2 คอนโดมิเนียม และสำเพ็ง 2 อาคารพาณิชย์ พร้อมจัด แกรนด์เซลกระตุ้นตลาดคึกคักรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ ส่งท้ายปี ทั้งซื้อ 1 แถม 1*, พิเศษราคาเดียวทุกชั้น* และราคาพิเศษ*แบบสุด สุด ไปเลย พร้อมฟรีทุกค่าใช้จ่าย ของแถมเพียบ

 

นายทนงศักดิ์ มโนธรรมรักษา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ.เอส.พี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ JSP ผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ขนาดใหญ่ เปิดเผยว่า ตลาดอสังหาฯ ในช่วงปลายปี เริ่มมีความคึกคักมากขึ้น และถือได้ว่าเป็นโอกาสที่ดีของผู้ซื้ออสังหาฯ ในช่วงนี้อย่างแท้จริง ทั้งสิทธิพิเศษจากมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ จากภาครัฐสำหรับที่อยู่อาศัยระดับราคาไม่เกิน 3 ล้าน  รวมทั้งโปรโมชั่นจากผู้ประกอบการที่ต่างขนเอาแคมเปญพิเศษต่างๆ มาเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อและการลงทุนของผู้บริโภคกันอย่างคึกคักในช่วงปลายปี ดังนั้นเพื่อเป็นการตอบรับมาตรการดังกล่าว พร้อมทั้งเป็นการสมนาคุณกลุ่มลูกค้าของบริษัทฯ จึงได้จัดแคมเปญ เจเอสพี แกรนด์เซลขึ้น โดยการนำคอนโดฯ และอาคารพาณิชย์จาก 4 โครงการยอดนิยมร่วมมอบสิทธิพิเศษ ได้แก่ โครงการ ทิวลิป สแควร์ , โครงการ ไมอามี่ บางปู และ โครงการสำเพ็ง 2 คอนโดมิเนียม จัดโปรโมชั่นทุกชั้นราคาเดียว  ฟรีทุกค่าใช้จ่าย พร้อมเฟอร์นิเจอร์ แอร์ และครัว   ที่ลดราคาพิเศษกันแบบสุด สุด ส่งท้ายปลายปีกันเลยทีเดียว

 

นอกจากนี้ยังแถมด้วยไฮไลท์พิเศษสำหรับอาคารพาณิชย์ล็อตสุดท้าย เฟส 4 ใน โครงการสำเพ็ง 2 สาทร-กัลปพฤกษ์  โปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 (ซื้ออาคารพาณิชย์โซนอเวนิว 1 ห้อง แถมสำเพ็ง 2 คอนโดมิเนียม 1 ห้อง)

 

โครงการสำเพ็ง 2 คอนโดมิเนียม สาทร-กัลปพฤกษ์ ถือเป็นสุดยอดทำเลฮวงจุ้ย มังกรทอง ที่โดดเด่นทั้งในด้านทำเล และการออกแบบ  เนื้อที่โครงการรวม 20 ไร่ ประกอบด้วยอาคารสูง 25 ชั้น 1 อาคาร และอาคารสูง 16 ชั้นจำนวน 6 อาคาร  จำนวนยูนิตรวม 2,787 ยูนิต  เนื้อที่ต่อยูนิตตั้งแต่  25 - 43 ตรม. มูลค่าโครงการรวม  4,113  ล้านบาท

 

สำหรับคอนโดมิเนียมใน โครงการทิวลิป สแควร์ เป็นคอนโดหรูสไตล์ยุโรปแห่งแรกในย่านอ้อมน้อย ซึ่งถือเป็นแหล่งการค้าบนเนื้อที่โครงการ 31 ไร่ อำเภออ้อมน้อย จังหวัดสมุทรสาคร  ประกอบด้วยอาคารสูง 8 ชั้น จำนวน 7 อาคาร จำนวนรวม 1,130 ยูนิต อาคารพาณิชย์จำนวน 95 ยูนิต และศูนย์การค้าในสไตล์ยูโรเปียน  มูลค่าโครงการรวม 1,710 ล้านบาท

 

คอนโดมิเนียมในโครงการ ไมอามี่ บางปู วิลล่าคอนโดหรู ในบรรยากาศติดทะเล และติดรถไฟฟ้า และแหล่งท่องเที่ยวบางปู และเมืองโบราณ ตั้งอยู่ที่ตำบลบางปูใหม่ จังหวัดสมุทรปราการ เนื้อที่โครงการรวม 120 ไร่ ประกอบด้วย คอนโดมิเนียมสูง 5 ชั้น สไตล์วิลล่า จำนวน 90 อาคาร รวม 5,010 ยูนิต พร้อมด้วยไลฟ์สไตล์ มอลล์  มูลค่าโครงการรวม 5,800 ล้านบาท

 

“คอนโดมิเนียมจากทั้ง 3 ทำเล มีความโดดเด่นที่เหมือนกันคือ เป็นคอนโดสะดวก อยู่สบาย ด้วยปัจจัยสำคัญคือ ตั้งอยู่ในทำเลที่เป็นแหล่งชุมชนการค้าขนาดใหญ่ใน 3 โครงการของ เจ.เอส.พี. ซึ่งแต่ละโครงการมีความครบครันทั้งแหล่งการค้าและการอยู่อาศัย รวมไปถึงระบบสาธารณูปโภคภายในโครงการที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่ต้องการทั้งความสะดวกและสบายในที่เดียวกัน โดยไม่ต้องเดินทางไปไหนไกล รวมถึงอาคารพาณิชย์ที่เรียกว่าเป็นทำเลทองสำหรับผู้ค้าขาย ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของเราในการเป็นผู้นำโครงการขนาดใหญ่ในเชิงพาณิชย์แนวราบ ที่สามารถตอบสนองได้ตรงต่อความต้องการของผู้อยู่อาศัย และกลุ่มผู้ค้าขายอีกด้วย” ทนงศักดิ์ กล่าว

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday21352
mod_vvisit_counterYesterday39316
mod_vvisit_counterAll days167480429

We have: 614 guests online
Your IP: 18.224.0.25
Mozilla 5.0, 
Today: Apr 23, 2024

8153960