Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News อลิอันซ์ อยุธยา ซับน้ำตาลูกค้าผู้ประสบอุทกภัยใต้
อลิอันซ์ อยุธยา ซับน้ำตาลูกค้าผู้ประสบอุทกภัยใต้ PDF Print E-mail
Tuesday, 17 January 2017 10:43

บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ตอกย้ำกลยุทธ์ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางและความเป็นหนึ่งด้านการบริการเพื่อส่งมอบบริการที่เป็นเลิศและสร้างความประทับใจสูงสุดแก่ลูกค้า เคียงข้างคนไทยทุกจังหวะชีวิต ร่วมแบ่งเบาภาระความเดือดร้อนให้กับประชาชนจากภาวะวิกฤติอุทกภัย ที่ขณะนี้กำลังเกิดขึ้นในพื้นที่หลายจังหวัดภาคใต้ ด้วยการประกาศมาตรการบรรเทาความเดือดร้อน ให้กับผู้เอาประกันภัยที่อยู่ในพื้นที่ประสบภัยภาคใต้12 จังหวัด ได้แก่ กระบี่ ตรัง ยะลา ปัตตานี นราธิวาส สงขลา ระนอง และประจวบคีรีขันธ์ นครศรีธรรมราช พัทลุง สุราษฎร์ธานี และชุมพร

นายโรเบิร์ต พอล เกรย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายปฏิบัติการ บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยว่า อลิอันซ์ อยุธยา ตระหนักถึงความเดือดร้อนและความสูญเสียที่เกิดขึ้นของพี่น้องชาวไทยที่ประสบภัยในพื้นที่ภาคใต้ โดยเฉพาะผู้เอาประกันภัยของ อลิอันซ์ อยุธยา ที่อาศัยหรือทำงานอยู่ในพื้นที่ดังกล่าวและได้รับผลผลกระทบจากสถานการณ์โดยตรง บริษัทฯ หวังจะเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยแบ่งเบาภาระเพื่อบรรเทาภาวะวิกฤติในช่วงนี้ จึงได้พิจารณา ขยายเวลาการชำระเบี้ยประกันภัย ยกเว้นดอกเบี้ยการต่ออายุกรมธรรม์ ยกเว้นดอกเบี้ยเงินกู้ชำระเบี้ยประกันภัยอัตโนมัติ และยกเว้นค่าธรรมเนียมการออกกรมธรรม์ฉบับใหม่ทดแทนฉบับเก่าที่สูญหายหรือชำรุดแก่ผู้เอาประกันภัยที่มีที่พักอาศัยหรือสถานที่ทำงานอยู่ในพื้นที่จังหวัดดังกล่าว

มาตรการบรรเทาความเดือดร้อน มีรายละเอียดังนี้ 1.กรมธรรม์ที่ครบกำหนดชำระเบี้ยประกันภัยในเดือนธันวาคม 2559 และเดือนมกราคม 2560 บริษัทฯจะขยายระยะเวลาผ่อนผันการชำระเบี้ยประกันภัยของกรมธรรม์จากเดิม 30 วัน เป็น 90วัน นับจากวันครบกำหนดชำระ 2. สำหรับกรมธรรม์ที่ครบกำหนดชำระเบี้ยประกันภัยตามข้อ 1. และมิได้ชำระเบี้ยประกันภัยภายใน 90 วัน ซึ่งทำให้กรมธรรม์ขาดผลบังคับ หรือ กู้ชำระเบี้ยประกันภัยอัตโนมัติ หากผู้เอาประกันภัยขอต่ออายุ หรือกลับคืนสู่สถานะเดิมของกรมธรรม์ หรือ ชำระเงินกู้อัตโนมัติ ภายใน 6 เดือนนับจากวันครบกำหนดชำระเบี้ยประกันภัย บริษัทฯจะยกเว้นดอกเบี้ยดังกล่าว 3.นอกจากนั้น บริษัทยังอำนวยความสะดวกยกเว้นค่าธรรมเนียมการออกกรมธรรม์ฉบับใหม่ โดยผู้เอาประกันภัยต้องส่งคำร้องขอออกกรมธรรม์ฉบับใหม่ พร้อมแนบกรมธรรม์ฉบับเก่าที่ชำรุด หรือใบแจ้งความกรณีกรมธรรม์สูญหาย มายังฝ่ายบริหารกรมธรรม์ ภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2560เพื่อดำเนินการออกกรมธรรม์ฉบับใหม่ต่อไป

อลิอันซ์ อยุธยา หวังว่านโยบายการช่วยเหลือเบื้องต้นนี้ จะมีส่วนช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้เอาประกันภัยที่ประสบภัยในภาวะวิกฤตเช่นนี้ ผู้เอาประกันภัยของ บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ดังกล่าว สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ดูแลลูกค้า อลิอันซ์ อยุธยา โทร 1373 ตลอด 24 ชั่วโมง

 

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday21889
mod_vvisit_counterYesterday52922
mod_vvisit_counterAll days166374760

We have: 643 guests online
Your IP: 3.236.101.52
 , 
Today: Mar 29, 2024

8148120