Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News จอห์นสันเปิดตัวฟิล์มเซรามิค นวัตกรรมหนึ่งเดียวของโลก
จอห์นสันเปิดตัวฟิล์มเซรามิค นวัตกรรมหนึ่งเดียวของโลก PDF Print E-mail
Wednesday, 06 December 2017 11:03

ฟิล์มกรองแสงจอห์นสันฟิล์มระดับไฮเอนด์คุณภาพระดับโลกจากสหรัฐอเมริกา เดินหน้าแนะนำฟิล์มเซรามิคบริสุทธิ์ 100% ใหม่ล่าสุด ด้วยนวัตกรรมต้นแบบ TiN หนึ่งเดียวในเมืองไทย ชูคุณสมบัติเนื้อฟิล์มเย็น เงาน้อย ป้องกันและระบายความร้อนได้เร็วกว่าฟิล์มเซรามิคทั่วไปถึง 4 เท่า ผ่านสัญญาณดิจิตอลทุกชนิด พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลก

นายปิยะ สุนสะธรรม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อินเตอร์มาร์ค บิสซิเนส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์จอห์นสัน จากประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่ ด้วยเทคโนโลยีระดับโลกในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 อย่างเป็นทางการ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการสินค้าระดับพรีเมียมมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ บริษัทพบว่าความต้องการของฟิล์มกรองแสงระดับพรีเมียมที่แข่งขันกันด้วยคุณสมบัติของฟิล์มมีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย โดยเฉพาะกลุ่มฟิล์มกรองแสงเซรามิค ที่กำลังเป็นที่นิยมในตลาดรถยนต์ระดับโลกในปัจจุบัน จึงได้นำสินค้าใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีเซรามิคบริสุทธิ์ 100% ในการผลิต เข้ามาเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานมหกรรมยานยนต์ปีนี้

“ฟิล์มเซรามิค ไออาร์ (IR) บริสุทธิ์ 100% ที่ทางจอห์นสันนำเข้ามาเปิดตัวในครั้งนี้ นับเป็นฟิล์มรุ่นเดียวของโลกที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีล่าสุดที่เรียกว่า TiN หรือ ไทเทเนียม ไนไตรด์ (Titanium Nitride) ลิขสิทธิ์เฉพาะของจอห์นสัน ฟิล์ม จากสหรัฐอเมริกา ที่ไม่เคยมีฟิล์มกรองแสงรุ่นใดในโลกทำได้มาก่อน และเป็นครั้งแรกที่เรานำเข้ามาให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสอย่างเป็นทางการครั้งแรกเช่นกัน”

สำหรับฟิล์มกรองแสงจอห์นสัน เซรามิค ไออาร์ (Johnson Insulat IR Series) รุ่นใหม่ที่ใช้นวัตกรรมเคลือบเนื้อฟิล์มด้วยชั้นเซรามิค ชนิดไทเทเนียม ไนไตรด์ มีคุณสมบัติหลักในเรื่องของการกันความร้อนที่เหนือชั้น และเพิ่มคุณสมบัติพิเศษเข้าไปมากมาย อาทิ เนื้อฟิล์มเย็น เงาน้อย ป้องกันและระบายความร้อนได้ดีกว่าฟิล์มเซรามิคทั่วไปถึง 4 เท่า เนื้อฟิล์มเหนียวแน่น ทนทานเป็นเยี่ยม มีอายุการใช้งานยาวนานด้วยชั้นเคลือบแข็งพิเศษ CSTTM  ลิขสิทธิ์เฉพาะของทางโรงงาน และยังผ่านสัญญาณดิจิตอลได้ทุกชนิด เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งานอย่างรอบด้าน

ฟิล์มกรองแสงจอห์นสัน เซรามิค ไออาร์ ซีรีส์ มีให้ผู้บริโภคเลือก 8 รุ่นทั้งเข้มและใส ให้ทัศนวิสัยการขับขี่ที่คมชัด ช่วยลดความร้อนจากแสงแดดตั้งแต่ 31 – 61 %  ซึ่งทั้งหมดสามารถกันรังสียูวีได้ถึง 99 % โดยมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 21,900 – 32,900 บาทต่อคัน

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday12238
mod_vvisit_counterYesterday34804
mod_vvisit_counterAll days167339816

We have: 1218 guests online
Your IP: 3.22.181.81
Mozilla 5.0, 
Today: Apr 20, 2024

8145360