Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News ดับบลิวซีจีไดมอนด์เผยสร้างรายได้แซงการขายผ่านตัวแทนจำหน่าย
ดับบลิวซีจีไดมอนด์เผยสร้างรายได้แซงการขายผ่านตัวแทนจำหน่าย PDF Print E-mail
Monday, 09 April 2018 08:33

ดับบลิวซีจี ไดมอนด์ ย้ำตลาดประมูลจิวเวลรี่ออนไลน์มีแนวโน้มดีต่อเนื่อง งัดกลยุทธ์สร้างความผูกพันและใกล้ชิดลูกค้าผ่านมาดามและดาราเป็นผู้ดำเนินการประมูล เผยลูกค้ามั่นใจภาพลักษณ์และคุณภาพสินค้าดันยอดขายเติบโตแซงการขายผ่านตัวแทนจำหน่าย คาดสัดส่วนรายได้จากการประมูลเพิ่ม 60%

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่ แบรนด์ WCG DIAMOND เปิดเผยว่า จากการทดลองตลาดประมูลเพชรผ่านช่องทางออนไลน์เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ทำให้เห็นการตอบรับของลูกค้าที่มีแนวโน้มดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะมีผู้ติดตามเฟสบุ๊คแฟนเพจจำนวนมาก ในขณะนี้บริษัทได้ใช้กลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้ากลุ่มนี้ด้วยการใช้ดารา “ย้ง ธนากร” และมาดามสาวสวยเป็นผู้ดำเนินการประมูล ทำให้ช่องทางการขายเพชรแท้ผ่านการประมูลมีความน่าสนใจ รวมทั้งสร้างความใกล้ชิดระหว่างบริษัทกับลูกค้าได้เป็นอย่างดี ทำให้เกิดความไว้วางใจและตัดสินใจซื้อเพชรกับการขายในรูปแบบดังกล่าว

“แม้ว่าที่ผ่านมามีคู่แข่งหลายรายพยายามใช้กลยุทธ์การขายผ่านออนไลน์เช่นเดียวกับ WCG DIAMOND แต่ไม่สามารถทำได้อย่างต่อเนื่อง เพราะยังขาดปัจจัยด้านความไว้วางใจ เนื่องจากการซื้อ-ขายเพชรจะต้องอาศัยความไว้เนื้อเชื่อใจซึ่งกันและกัน ลูกค้าบางคนตัดสินใจประมูลซื้อเพชรมูลรวมกว่า 10 ล้านบาทผ่านการประมูล สาเหตุที่บริษัทฯ ประสบความสำเร็จในช่องทางการขายดังกล่าว เพราะดำเนินธุรกิจด้านนี้มากว่า 10 ปี และทีมงานทุกคนมีประสบการณ์ด้านการประมูลขายทรัพย์สินมาก่อน”นางศุภากรณ์กล่าว

นางศุภากรณ์เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ขณะนี้มั่นใจว่า WCG DIAMOND เป็นมืออาชีพในการประมูลเพชรอันต้น ๆ ของประเทศ เนื่องจากบริษัทฯ เปิดจัดให้มีการประมูลไลฟ์สดผ่านเฟสบุ๊คแฟนเพจทุกวัน ส่งผลให้ยอดขายผ่านช่องทางประมูลมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งขณะนี้รายได้แซงการขายผ่านตัวแทนจำหน่ายแล้ว คาดว่าน่าจะมีสัดส่วนเพิ่มขึ้นถึงร้อยละ 60  ทั้งนี้ สาเหตุหลัก ๆ ที่ทำให้การประมูลขายเพชรของ WCG DIAMOND ประสบความสำเร็จเพราะปัจจัยด้านราคาขายที่ยุติธรรม รวมทั้งเงื่อนไขการซื้อ-ขายนั้นเอื้อต่อการตัดสินใจซื้อของลูกค้า ที่สำคัญบริษัทฯ มีนโยบายในการดูแลลูกค้า และได้จัดกลยุทธ์ต่าง ๆ ที่จูงใจให้เกิดการตัดสินใจซื้อ เช่น การจัดโปรโมชั่นลดราคาพิเศษในช่วงเวลาพิเศษ ทั้งยังชูจุดเด่นเรื่องการออกแบบและคุณภาพของเพชรฯลฯ ทั้งหมดนี้คือปัจจัยสำคัญที่ทำให้การประมูลออนไลน์มีแนวโน้มการเติบโตที่ดี

สำหรับผู้ที่สนใจจะให้แบรนด์ WCG DIAMOND ทำ OEM หรือต้องการชมสินค้าหรือศึกษาข้อมูลด้านการลงทุนและต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ "ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์" โทร.02-0684343, 087-6783579และ 095-0528855  หรือติดตามข้อมูลการประมูลออนไลน์ได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้  WCG DIAMOND

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday29299
mod_vvisit_counterYesterday34804
mod_vvisit_counterAll days167356877

We have: 584 guests online
Your IP: 3.145.191.169
Mozilla 5.0, 
Today: Apr 20, 2024

12230696