Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News พลาติโน มอเตอร์ เปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู X7
พลาติโน มอเตอร์ เปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู X7 PDF Print E-mail
Friday, 14 June 2019 22:46

บีเอ็มดับเบิลยู พลาติโน มอเตอร์ นครปฐม  ผู้จัดจำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยู  อย่างเป็นทางการ เปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู X7 , THE 7 และ THE 8 พร้อมเปิดประสบการณ์ให้ได้สัมผัสและทดลองขับเป็นครั้งแรก ในงาน BMW WORLD OF LUXURY 2019  ที่ชั้น 1 เซ็นทรัล ศาลายา ตั้งแต่วันที่ 13-16 มิ.ย. 62 สำหรับภายในงานจะได้สัมผัสกับเหล่าขุนพลแห่งยนตรกรรมระดับพรีเมี่ยมของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษ

นางสาวสุภารัตน์  อภิกุลประภา  กรรมการบริหาร บริษัท พลาติโน โมบาย จำกัด  เผยว่า    “ในการจัด งาน BMW WORLD OF LUXURY 2019 ครั้งนี้ถือได้ว่าพลาติโน มอเตอร์ นครปฐม เป็นดีลเลอร์แรกที่ได้ มอบหมายจากทางบีเอ็ม ไทยแลนด์ ให้จัดงานใหญ่สำหรับลูกค้าในเขตปริมณฑลและภาคตะวันตกที่จะได้สัมผัสและใกล้ชิดกับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูที่หลากหลายรุ่นพร้อมพบกับข้อเสนอที่พิเศษภายในงาน”

พลาติโน มอเตอร์ นครปฐม ถือได้ว่าเป็นดีลเลอร์ใหม่ล่าสุดของทางบีเอ็มดับเบิลยูใช้งบประมาณลงทุนราว 300 ล้านบาท ประกอบไปด้วยโชว์รูมรถใหม่ ( New Car ) และ กลุ่มรถยนต์ผู้บริหาร ( Executive Car ) พื้นที่ภายในโชว์รูมสามารถโชว์รถได้ถึง 7 คัน ศูนย์บริการเครื่องยนต์และศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง  ซึ่งแต่เดิมพลาติโน มอเตอร์ นครปฐม เคยมีประสบการณ์นานกว่า 20 ปี ในด้านศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาลูกค้าให้การตอบรับอย่างดี สำหรับพื้นที่ลูกค้าที่พลาติโน มอเตอร์ นครปฐม ดูแลเป็นโซนทางภาคตะวันตก ครอบคลุมพื้นที่ นครปฐม ราชบุรี กาญจนบุรี สุพรรณบุรี

นอกจากนี้ พลาติโน มอเตอร์ นครปฐม ได้จัดสื่อมวลชนได้ทดลองขับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู X7 เป็นครั้งแรกบนเส้นทางกรุงเทพฯ–นครปฐมสำหรับบีเอ็มดับเบิลยู X7 รถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ที่ผสมผสานความล้ำสมัยและความคล่องตัวขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 6 สูบ พร้อมเทคโนโลยี M Performance TwinPower Turbo ที่ส่งพละกำลังสูงสุด 294 กิโลวัตต์  / 400 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 760 นิวตันเมตรที่ 2,000 – 3,000 รอบต่อนาที ทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เกียร์อัตโนมัติ Sport Steptronic  8 จังหวะ ผู้ขับขี่จะคล่องตัวด้วยระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ xDrive เพื่อตอบรับกับการขับขี่ทุกสภาพถนน บีเอ็มดับเบิลยู X7 M50d ใหม่มาพร้อมกับท่อไอเสียในสไตล์ M Sport  ล้ออัลลอย BMW Individual ขนาด    22 นิ้ว ลาย Y-spoke ระบบไฟหน้า BMW Laserlight  บีเอ็มดับเบิลยู X7 M50d ใหม่ ราคาจำหน่าย 8,999,000 บาท มาพร้อมโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard มีสีภายนอกให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 5 สีคือสีดำ Black Sapphire  สีดำ Carbon Black สีขาว Mineral White     สีน้ำเงิน Phytonic Blue และสีเทา Arctic Grey Brilliant Effect

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday29614
mod_vvisit_counterYesterday55307
mod_vvisit_counterAll days165867399

We have: 1186 guests online
Your IP: 44.213.99.37
 , 
Today: Mar 19, 2024

8143792