Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News BMW Motorrad Day 2019 เทศกาลบิ๊กไบค์ ไม่จำกัดค่าย
BMW Motorrad Day 2019 เทศกาลบิ๊กไบค์ ไม่จำกัดค่าย PDF Print E-mail
Monday, 14 October 2019 20:13

กำลังจะเริ่มขึ้นแล้วกับ BMW Motorrad Day 2019 ปีที่สี่ของการรวมพลเหล่าสิงห์บิ๊กไบค์ทั่วประเทศ ขอเชิญชวนนักขี่บิ๊กไบค์ ไม่ลิมิตค่าย มาร่วมสนุกระเบิดความมันส์ ในวันที่ 9 พฤศจิกายนศกนี้ ณ สุดยอดเทศกาลมอเตอร์ไซค์แห่งปี ที่เนรมิตสนามแข่งรถ 8 Speed เขาใหญ่ให้กลายเป็น Pure & Crafted Festival โดยสามารถเข้างานได้ฟรี และลงทะเบียนออนไลน์เพื่อสำรองกิจกรรมล่วงหน้าได้ที่ http://bit.ly/2kVueIW

ผู้เข้าร่วมงานจะได้เพลิดเพลินกับร้านอาหารและร้านค้าคอนเซ็ปท์คราฟท์ สนุกกับกิจกรรมสุดหลากหลายตั้งแต่สิบโมงเช้ายันเที่ยงคืน ทั้งการยลโฉมบิ๊กไบค์ในแบบ Pure & Crafted Custom Built การประกวดคัสตอมไบค์ประลองฝีมือนักแต่งรถที่มีแรงบันดาลใจและไอเดียสุดสร้างสรรค์ ไปจนถึงมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ทั้งวัชราวลี ลุลา ไท ธนาวุฒิ และบิ๊กแอส นอกจากนี้ สาวกบิ๊กไบค์ยังจะได้สัมผัสกับที่สุดแห่งความคลาสสิกผ่านพิพิธภัณฑ์กลางป่า Hall of Frame กับการจัดแสดงภาพมอเตอร์ไซค์ในตำนานหลากหลายรุ่น และบอกเล่าความสำเร็จในงานแข่ง Paris-Dakar ของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด

ไฮไลต์ของงานเพิ่มความเร้าใจกับกิจกรรมความมันส์เคล้าสารอะดรีนาลีนในสนามแข่ง Drag Lane การแข่งความเร็วแบบ 1 ต่อ 1 บนทางตรงในระยะ 201 เมตร และ Dust Lane การแข่งขันบนพื้นหญ้าด้วยรถมินิ เทรล ไบค์ พร้อมโอกาสทดสอบทักษะการขับขี่บิ๊กไบค์สไตล์แอดเวนเจอร์กับการแข่งขัน GS Trophy Challenge 2019 ที่จำลองสถานีทดสอบมาให้ผู้แข่งขันได้ท้าประลองทั้งแบบขับขี่คนเดียวและแบบทีมซึ่งเปิดกว้างให้ร่วมสนุกแบบไร้รุ่น ไร้ค่าย สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับการเปิดประสบการณ์การผจญภัย GS Experience โดยทอม วูลฟ์ เจ้าของฉายา Mr. GS Trophy ระดับตำนาน ที่จะมาเผยเทคนิคการขับขี่สุดเร้าใจในเส้นทางที่สนุกและปลอดภัยให้กับบรรดาสิงห์นักบิดที่เข้าร่วมงาน

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่อีเวนท์เพจ https://www.facebook.com/events/451155568854180/ และแฟนเพจ https://www.facebook.com/BMWMotorradTH/

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday8401
mod_vvisit_counterYesterday52922
mod_vvisit_counterAll days166361272

We have: 594 guests online
Your IP: 52.54.103.76
 , 
Today: Mar 29, 2024

8138200