Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News สองพ่อค้าแซ่บเปิดตัว“เดอะ โกลด์เด้น ดั๊ก” ขนมต้นตำรับสิงคโปร์
สองพ่อค้าแซ่บเปิดตัว“เดอะ โกลด์เด้น ดั๊ก” ขนมต้นตำรับสิงคโปร์ PDF Print E-mail
Monday, 21 October 2019 07:30

ประกาศ! ขณะนี้พี่น้องชาวไทยได้ติด #กับDuckความอร่อย กันถ้วนหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับแบรนด์ขนมขบเคี้ยวเจ้าตำรับความอร่อยจากเมืองสิงโตพ่นน้ำ เดอะ โกลด์เด้น ดั๊ก (The Golden Duck) ตัวจริงเรื่องกินเล่น ที่ล่าสุดจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ นำโดยสองพ่อค้าแซ่บ ผู้บริหารหน้าตาดี ดีกรีไม่ธรรมดา นายคริสโตเฟอร์ หวัง ผู้ก่อตั้ง และผู้บริหาร พร้อมด้วย นายโจนาธาน เชน ผู้ก่อตั้ง ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจต่างประเทศและผู้บริหารผลิตภัณฑ์ บริษัท เดอะ โกลด์เด้น ดั๊ก จำกัด (สิงคโปร์) ที่บินลัดฟ้ามาแนะนำความอร่อยของทั้ง 4 รสชาติ สำหรับคนรักขนมตัวจริง เสิร์ฟคู่มากับมอคเทลที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อรสชาติของขนมแต่ละชนิด ท่ามกลางบรรยากาศเป็นกันเอง ณ ร้านอาหาร Spirit Jim Thompson ซอยสมคิด ที่ผ่านมา

ภายในงานสองผู้บริหารได้เล่าถึงที่มาที่ไปของ เดอะ โกลด์เด้น ดั๊ก การคิดค้นและเสาะหาวัตถุดิบคุณภาพ และโปรไฟล์รสชาติขนมทั้ง 4 รสชาติที่คิดค้นโดยทีมเชฟมืออาชีพ (Snackology) “เมื่อประมาณต้นปี 2558 ผมเริ่มสังเกตุเห็นเทรนด์ไข่เค็มฟีเวอร์ เลยปรึกษากับคริสว่าเราควรจะทำธุรกิจเกี่ยวกับตรงนี้ ซึ่งย้อนไปตอนนั้น เราทั้งสองคนไม่มีพื้นฐานทางธุรกิจในอุตสาหกรรมขนมขบเคี้ยวมาก่อน แต่เราก็ไม่ลังเลที่จะลองทำธุรกิจนี้ เพราะเป้าหมายทางธุรกิจของเราทั้งคู่ คือเราจะไม่ทำแบรนด์ขนมกินเล่นรสชาติหรือคุณภาพงั้นๆ แต่เราจะเป็นต้นตำรับความอร่อยของขนมขบเคี้ยว สินค้าต้องมีคุณภาพคับแน่นในทุกซองและต้องมอบประสบการณ์ทางรสชาติที่แปลกใหม่ให้คนรักขนมตัวจริง เดอะ โกลด์เด้น ดั๊ก จึงถือกำเนิดขึ้นทันที” นายโจนาธาน กล่าว

เมื่อพูดถึงการตั้งชื่อแบรนด์ เดอะ โกลด์เด้น ดั๊ก นายคริสโตเฟอร์ เล่าให้ฟังว่า “เป็นเพราะขนมรสชาติแรกที่วางจำหน่ายมีส่วนผสมของไข่เค็ม ซึ่งไข่เค็มนี้เป็นวัตถุดิบคุณภาพที่ได้มาจากไข่เป็ดแท้เต็มฟองไข่แดงทรงกลมถูกนำไปดองอย่างดีจนได้เป็นสีทองอร่าม และคำว่าทองนี้ ก็เป็นอีกคำบอกใบ้ที่ดีว่า ทุกคนจะกำลังจะได้พบกับคุณภาพและความไม่ธรรมดาที่ถูกบรรจุอยู่ในทุกซองของ เดอะ โกลด์เด้น ดั๊ก เหมือนกับความตั้งใจของแบรนด์ ที่อยากจะส่งมอบขนมชั้นดีให้กับคนรักขนมตัวจริงนั่นเอง สิ่งที่ เดอะ โกลด์เด้น ดั๊ก ต่างจากทุกแบรนด์ขนมที่มีอยู่ในตลาด คือเราเป็นแบรนด์ขนมที่จริงจังเรื่องกินเล่น เรามีความเชื่อเรื่องศาสตร์แห่งขนม (Snackology) เรามีทีมเชฟผู้ทุ่มเทในการเสาะหารสชาติแรงบันดาลใจในการจับคู่รสชาติเข้มข้นของแต่ละอาหารจานพิเศษให้คงอยู่พร้อมเนื้อสัมผัสแปลกใหม่ ที่พร้อมปรุงออกมาเป็นขนมสุดอร่อยที่ทำจากวัตถุดิบแท้คุณภาพในทุกชิ้น”

“วันนี้เราได้นำ 2 รสชาติไข่เค็มแท้ที่ทำให้ใครหลายคนคุ้นเคยและติดใจ อย่างรสชาติขายดีอันดับหนึ่ง หนังปลาทอดกรอบรสไข่เค็ม และรสชาติต้นตำรับความอร่อย มันฝรั่งทอดกรอบรสไข่เค็ม พ่วงด้วยรสชาติใหม่ล่าสุด สาหร่ายเทมปุระทอดกรอบรสปูไข่เค็ม หรืออีกรสชาติไฮไลท์ที่วันนี้ผมอยากให้พี่น้องชาวไทยคนรักขนมตัวจริงได้ลิ้มลองอย่างเมนูซิกเนอร์ของสิงคโปร์ คือสาหร่ายเทมปุระทอดกรอบรสปูผัดพริก เดอะ โกลด์เด้น ดั๊ก ทั้ง 4 รสชาติทำมาจากส่วนผสมวัตถุดิบแท้คุณภาพ พร้อมวางจำหน่าย เพื่อประสบการณ์ความอร่อยที่ไม่จำเจ รอให้พี่น้องชาวไทยทุกคนมาติด #กับDuckความอร่อย ด้วยกันครับ” นายคริสโตเฟอร์ หวัง ผู้ก่อตั้งและผู้บริหาร และ นายโจนาธาน เชน ผู้ก่อตั้ง ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจต่างประเทศและผู้บริหาร กล่าวปิดท้าย

หลังจากนั้นก็มาถึงช่วงลิ้มรสความอร่อยของ เดอะ โกลด์เด้น ดั๊ก ทั้ง 4 รสชาติ ซึ่งงานนี้เสิร์ฟคู่มากับม็อกเทลสูตรพิเศษอย่าง Rainy Ocean Blue ม๊อคเทลสีฟ้าที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความสงบของโลกใต้น้ำสีครามที่อยู่อาศัยของปู และ Yellow Paradise ม๊อคเทลสีเหลืองทอง ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีทองอร่ามของไข่แดงดองคุณภาพ ม็อกเทลทั้ง 2 รสชาติ มีส่วนผสมหลักคือ ผลไม้ตามฤดูกาลและสมุนไพรแท้คุณภาพ ปิดท้ายบรรยากาศยามบ่ายด้วยความผ่อนคลาย สบายอารมณ์ ยิ่งได้ทานคู่กับขนมของเดอะ โกลด์เด้น ดั๊ก ทั้ง 4 รสชาติแล้วนั้น ทำให้บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วย (ความอร่อย) ความสนุกสนานและความสุข (ที่มากไปกว่าเดิม)

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ลิ้มลองความอร่อย ของเดอะ โกลด์เด้น ดั๊ก ทั้ง 4 รสชาติ ไม่ว่าจะเป็น หนังปลากรอบกริ๊บคลุกไข่เค็ม มันฝรั่งทอดกรอบแผ่นบางคลุกไข่เค็มเน้นๆ สาหร่ายเทมปุระทอดกรอบรสปูไข่เค็มเต็มๆคำ และรสชาติไฮไลท์ที่ พลาดไม่ได้อย่าง สาหร่ายเทมปุระทอดกรอบคลุกปูผัดพริก สามารถหาซื้อได้แล้วที่ซุปเปอร์มาเก็ตสาขาชั้นนำทั้ง Tops Market, Central Food Hall, Gourmet Market และ Rimping ในราคาซองละ 195 บาท สามารถตรวจสอบรายชื่อสาขาที่วางจำหน่ายและรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TGDThailand และ www.instagram.com/thegoldenduck.thailand/ แล้วคุณจะเข้าใจ ว่าทำให้ใครๆก็ติด #กับDuckความอร่อย

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday36295
mod_vvisit_counterYesterday55307
mod_vvisit_counterAll days165874080

We have: 1058 guests online
Your IP: 3.229.122.112
 , 
Today: Mar 19, 2024

15646808