Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News ฮอนด้า เผยรายชื่อยนตรกรรมในงานโตเกียว มอเตอร์ โชว์ 2019
ฮอนด้า เผยรายชื่อยนตรกรรมในงานโตเกียว มอเตอร์ โชว์ 2019 PDF Print E-mail
Monday, 21 October 2019 07:33

บริษัท ฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด ประกาศนำผลิตภัณฑ์ที่ผลิตและจำหน่ายในตลาด พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ต้นแบบ ทั้งรถยนต์ รถจักรยานยนต์ เครื่องยนต์อเนกประสงค์ (Power Products) และผลิตภัณฑ์ด้านเทคโนโลยีพลังงานต้นแบบ จัดแสดง ณ บูทฮอนด้า ภายในงานโตเกียว มอเตอร์โชว์ 2019 ครั้งที่ 46  (รอบสื่อมวลชน วันที่ 23 - 24 ตุลาคม 2562 และรอบบุคคลทั่วไป วันที่ 25 ตุลาคม - 4 พฤศจิกายน 2562)

แนวคิดของบูทฮอนด้า

การออกแบบบูทฮอนด้า นำเสนอภายใต้แนวคิด “การส่งมอบความสุขให้กับผู้คนทั่วโลก เพื่อเพิ่มศักยภาพของการใช้ชีวิต” (The joy of expanding our life’s potential) ที่ทุกคนสามารถสัมผัสได้จากผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของฮอนด้า พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์ความล้ำสมัยในการใช้ชีวิตประจำวันของผู้คน ที่ฮอนด้าและลูกค้าจะสามารถร่วมกันสร้างสรรค์ให้เกิดขึ้นจริงได้ในอนาคตอันใกล้นี้ ภายในบูทฮอนด้า โดดเด่นด้วยจอภาพขนาดใหญ่ที่สามารถเคลื่อนที่ได้ พร้อมแสดงภาพต่างๆ ที่ให้ความรู้สึกเสมือนจริง เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์ด้านผลิตภัณฑ์และการบริการต่างๆ ที่ฮอนด้านำเสนอ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมอินเตอร์แอคทีฟอีกมากมายให้ทุกคนในครอบครัว รวมทั้งเด็กๆ ได้สนุกสนานเพลิดเพลินตลอดการเยี่ยมชมบูท

การเปิดตัวรถยนต์ ฮอนด้า ฟิต ใหม่ (Honda Fit) และรถจักรยานยนต์ ซูเปอร์ คับ ซีที 125 (CT125) เป็นครั้งแรกในโลก

ในส่วนของการจัดแสดงยนตรกรรม  ฮอนด้า ฟิต ใหม่ (all-new Fit) จะทำการเปิดตัวเป็นครั้งแรกในโลกภายในงาน พร้อมด้วยการเปิดตัว ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ (all-new Accord) เป็นครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีแผนการวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2563  และการเปิดตัว ฮอนด้า อี (Honda e) ยนตรกรรมที่ขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้าอย่างสมบูรณ์แบบเป็นครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่น อีกทั้ง จัดแสดงยนตรกรรมอีกหลายรุ่น อาทิ ฮอนด้า ฟรีด รุ่นปรับโฉมใหม่ ซึ่งมีกำหนดการวางจำหน่ายในเดือนตุลาคมนี้  ฮอนด้า เอ็นเอสเอ็กซ์ (Honda NSX) รถซูเปอร์สปอร์ตรุ่นเรือธงของฮอนด้า และ ฮอนด้า เอ็น-บ็อกซ์ ซีรีส์ (Honda N-Box Series) รถมินิคาร์ที่ขายดีที่สุดในประเทศญี่ปุ่นต่อเนื่องถึง 4 ปี*1

ในส่วนของการจัดแสดงรถจักรยานยนต์ จะมีการเปิดตัว รถจักรยานยนต์ ซีที 125 (CT125) เป็นครั้งแรกในโลก ซึ่งเป็นรถจักรยานต้นแบบที่ได้รับการพัฒนาต่อยอดจากซีรีส์รถจักรยานยนต์แห่งตำนาน ซูเปอร์ คับ (Super Cub) ที่ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้าทั่วโลก รวมทั้งการเผยโฉมเป็นครั้งแรกในโลกของ ฮอนด้า เบ็นลี่ อี (Benlye:) รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเพื่อการพาณิชย์ และฮอนด้า จีโร่ อี (Gyro e:) รถสกู๊ตเตอร์สามล้อไฟฟ้า นอกจากนี้ ยังได้จัดแสดงรถจักรยานยนต์ CRF1100L Africa Twin Dual Clutch Transmission,  CRF1100L Africa Twin Adventure Sports ES Dual Clutch Transmission และ เอดีวี 150 (ADV150) เป็นครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

LiB-AID E500 for Music

ส่วนจัดแสดงผลิตภัณฑ์เครื่องยนต์อเนกประสงค์ (Power Products) รวมทั้งเทคโนโลยีการจัดการพลังงาน เป็นการเผยโฉมเป็นครั้งแรกของโลกสำหรับ LiB–AID E500 for Music ต้นแบบแบตเตอรี่แปลงพลังงานไฟฟ้าขนาดพกพา ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อใช้กับเครื่องเสียงระดับไฮเอนด์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์เครื่องยนต์อเนกประสงค์ต่างๆ ที่วางจำหน่ายแล้วในประเทศญี่ปุ่น ประกอบด้วยเครื่องยนต์ติดท้ายเรือ เครื่องกำเนิดไฟฟ้า รถตัดหญ้า นอกจากนี้ ฮอนด้ายังจัดแสดงเทคโนโลยีที่เกี่ยวเนื่องกับพลังงาน ที่เชื่อมโยงเทคโนโลยีแห่งการขับเคลื่อนเข้ากับการใช้ชีวิตประจำวันของผู้คน เช่น ฮอนด้า โมบายล์ พาวเวอร์แพ็ค (Honda Mobile Power Pack) แบตเตอรี่แบบพกพาและสับเปลี่ยนได้

ส่วนจัดแสดงพิเศษ “การส่งมอบความสุขให้กับผู้คนทั่วโลก เพื่อเพิ่มศักยภาพของการใช้ชีวิต”

นอกเหนือจากการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ต่างๆ ฮอนด้า ยังได้จัดแสดงนิทรรศการพิเศษเพื่อฉลองครบรอบ 60 ปี ของการจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ CB Series และการเข้าร่วมการแข่งขันเวิลด์กรังปรีซ์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ตของฮอนด้าอีกด้วย  พร้อมทั้งการจัดแสดงพิเศษอื่นๆ อีกมากมายเฉพาะที่บูทฮอนด้าเท่านั้น อาทิ กิจกรรมที่ผู้เข้าร่วมงานสามารถสัมผัสประสบการณ์และเรียนรู้เกี่ยวกับสมรรถนะการขับขี่และการออกแบบ หรือแนวคิดการพัฒนาเครื่องบินฮอนด้า เจ็ท เป็นต้น

*1 ข้อมูลของสมาคมผู้ค้ารถยนต์แห่งประเทศญี่ปุ่น และสมาคมยานยนต์ขนาดเล็กแห่งประเทศญี่ปุ่น

เว็บไซต์พิเศษของฮอนด้า งานโตเกียว มอเตอร์ โชว์ 2019:

https:// global.honda/products/motorshow/Tokyo2019.html

ไฮไลท์ผลิตภัณฑ์ที่จัดแสดงในงาน

รถยนต์ (Automobiles)

ฮอนด้า ฟิต ใหม่ (All-new Fit) (เปิดตัวครั้งแรกในโลก)

งานโตเกียว มอเตอร์ โชว์ ปีนี้ ฮอนด้าเตรียมนำรถยนต์ ฮอนด้า ฟิต ใหม่ มาเปิดตัวเป็นครั้งแรกในโลก โดยได้ปรับโฉมเต็มรูปแบบ  ฮอนด้า ฟิต เจเนอเรชันที่ 4  มาพร้อมพื้นที่ห้องโดยสารกว้างขวาง สะดวกสบาย ซึ่งยังคงเอกลักษณ์การจัดวางถังน้ำมันไว้ตรงกลาง และเบาะนั่งอเนกประสงค์ที่สามารถพับและปรับเปลี่ยนเพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งาน และรุ่นไฮบริดที่มาพร้อมระบบมอเตอร์ไฮบริด 2 ตัว ขนาดกะทัดรัด แต่ให้ประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นกว่าระบบเดิม นอกจากจะคงประสิทธิภาพการใช้งานที่เป็นเลิศของฮอนด้า ฟิต ในรุ่นปัจจุบันไว้แล้ว ฮอนด้า ฟิต ใหม่ จะเข้าสู่ตลาดในฐานะยนตรกรรมที่พร้อมมอบความสะดวกสบายและสร้างความเพลิดเพลินให้กับการใช้ชีวิตประจำวันของทุกคนมากยิ่งขึ้น

ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ (All-new Accord) (เปิดตัวครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่น)

ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยม อีกทั้งสามารถคว้ารางวัลต่างๆ มากมายจากหลากหลายประเทศและระดับภูมิภาค นับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกในตลาดอเมริกาเหนือ ฮอนด้าพร้อมแล้วที่จะเปิดตัวรถยนต์รุ่นนี้ให้กับลูกค้าชาวญี่ปุ่น โดยฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ ได้มีการออกแบบเพื่อทำให้มิติของตัวรถมีความกว้างและมีจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำลง มาพร้อมดีไซน์ที่สปอร์ตพรีเมียม พื้นที่ห้องโดยสารกว้างขวาง ซึ่งมีกำหนดการวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นช่วงต้นปี 2563 สำหรับ ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ยนตรกรรมพรีเมียมซีดาน ที่มาพร้อมดีไซน์ที่หรูหรา โฉบเฉี่ยวด้วยเส้นสายอันเฉียบคม สะกดทุกสายตา ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอันล้ำสมัย และเหนือระดับด้วยขุมพลังที่ให้ประสิทธิภาพการขับขี่ที่ดีเยี่ยม

Honda e

ฮอนด้า อี (Honda e) (เปิดตัวครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่น)

ฮอนด้าจะเริ่มจำหน่าย ฮอนด้า อี รุ่นที่นำไปจัดแสดงในงานแฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์ โชว์ เมื่อเดือนกันยายน 2019 ในประเทศญี่ปุ่น  โดยฮอนด้ามุ่งหวังที่จะพัฒนาและสร้างสรรค์ให้เป็นยนตรกรรมที่เหมาะสำหรับการใช้งานและการเดินทางในเมืองโดยเฉพาะ ฮอนด้า อี มาพร้อมมอเตอร์และระบบขับเคลื่อนล้อหลัง เพื่อมอบการขับเคลื่อนที่ทรงพลัง ปล่อยพลังงานสะอาด ไร้มลพิษ และง่ายต่อการควบคุม  ซึ่งมาพร้อมจอภาพคู่ระบบสัมผัสขนาดใหญ่ ระบบกล้องมองข้างที่นำมาใช้งานแทนกระจกข้างทั่วไป ฮอนด้า อี จึงเป็นยนตรกรรมที่สามารถเชื่อมโยงเทคโนโลยีแห่งการขับเคลื่อนกับการดำเนินชีวิตของทุกคนได้อย่างไร้รอยต่อ ด้วยระบบ Honda Personal Assistant ที่มีฟังก์ชันสั่งการด้วยเสียงที่ทำงานร่วมกับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ที่ล้ำหน้า (AI)

ฮอนด้า ฟรีด (Freed) (*มีกำหนดเริ่มวางจำหน่ายวันที่ 18 ตุลาคม 2562)

ฮอนด้า ฟรีด ใหม่ ได้รับการปรับโฉมให้มีตัวถังที่โฉบเฉี่ยวปราดเปรียว เพื่อการขับขี่ที่สามารถควบคุมได้ง่ายยิ่งขึ้น มาพร้อมพื้นที่ห้องโดยสารที่กว้างขวาง อีกทั้งได้มีการเปิดตัวรุ่นย่อย ครอสสตาร์ (Crosstar) ที่จะมาเติมเต็มไลน์ผลิตภัณฑ์ด้วยความสนุกสนานและสมรรถนะที่ทรงพลังในสไตล์ครอสโอเวอร์  โดย ฮอนด้า ฟรีด ใหม่ จะจัดแสดงในงานโตเกียว มอเตอร์ โชว์ หลังจากการเปิดตัวด้วยเช่นกัน

รถจักรยานยนต์ (Motorcycles)

ซีที 125 (CT125) (เปิดตัวครั้งแรกในโลก)

รถจักรยานยนต์ ซีที 125 เป็นรถจักรยานยนต์ต้นแบบที่นำเสนอคุณค่าใหม่ของฮอนด้า ซูเปอร์ คับ ซีรีส์ ผ่านโครงสร้างตัวรถที่ได้รับการออกแบบให้สมรรถนะการขับขี่สไตล์ออฟโรดที่คล่องตัว อีกทั้งดีไซน์ภายนอกที่ปลุกจิตวิญญาณของผู้ขี่ที่ชอบการผจญภัย สืบสานแนวคิด “CT” ดั้งเดิมไว้อย่างครบถ้วน ซีที 125 มาพร้อมบังโคลนหน้าแบบเหล็ก และท่อไอเสียแบบยกสูง (อยู่เหนือเครื่องยนต์) ที่วางสัมภาระด้านหลังขนาดกว้างและใหญ่ ท่ออากาศเข้าติดตั้งสูงและกรองอากาศด้านข้างที่ดูเรียบง่ายแต่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูเรียบง่ายและมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ ซีที 125 ยังได้รับการยอมรับให้เป็นรถจักรยานยนต์ที่มีคาแรคเตอร์เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน รวมทั้งเป็นรถจักรยานยนต์ที่สามารถใช้ในการเดินทางแบบสมบุกสมบัน (Trekking Bike) ที่ครบครันด้วยฟังก์ชั่นต่างๆ ซึ่งจะสามารถมอบความเพลิดเพลินในการขับขี่กลางแจ้งได้อย่างดีเยี่ยม

CT125

เบนลี่ อี (Benly e:) และ จีโร่ อี (Gyro e:) (เปิดตัวครั้งแรกในโลก)

ฮอนด้ายังจัดแสดงรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเพื่อการพาณิชย์ 2 รุ่น เป็นครั้งแรกในโลก โดยพัฒนามาจากสกู๊ตเตอร์รุ่นที่ใช้น้ำมันเชื้อเพลิงและได้รับความนิยมจากลูกค้าที่ต้องการรถเพื่อการพาณิชย์ โดยในครั้งนี้ทั้งสองรุ่นได้รับการพัฒนาให้ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าผ่านแบตเตอรี่ ฮอนด้า โมบายล์ พาวเวอร์แพ็ค (Honda Mobile Power Pack) เพื่อให้ได้สมรรถนะที่เหมาะกับการใช้งาน ให้ความเงียบในการขับขี่ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อีกทั้งคงความโดดเด่นในด้านการบรรทุกสิ่งของ ความทนทาน และการควบคุมทิศทางการขับขี่ตามสถานการณ์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ทั้งนี้ ส่วนต่อด้านหลัง เป็นพื้นเรียบและมีพื้นที่กว้างได้รับการออกแบบมาสำหรับการบรรทุกกล่องต่างๆ ได้อย่างเหมาะสม

CRF1100L Africa Twin Dual Clutch Transmission (เปิดตัวครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่น)

รถจักรยานยนต์ที่ยังคงแนวคิดแบบ “นักผจญภัยที่แท้จริง” (True Adventure) มาพร้อมการทรงตัวที่สมบูรณ์แบบ ด้วยโครงสร้างรถที่ได้รับการออกแบบขึ้นใหม่ เพิ่มขนาดเครื่องยนต์เป็น 1,100 ซีซี และชุดควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ที่พัฒนาให้ก้าวล้ำไปอีกขั้นเพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ขี่ ด้วยการใช้ประโยชน์จากข้อมูลสภาวะรถที่ส่งมาจากหน่วยวัดความลาดเอียง (IMU) แบบ 6 แกน ครบครันด้วยฟีเจอร์การใช้งานด้านความสะดวกสบายและปลอดภัย อาทิ แผงหน้าปัดแบบแอลซีดีระบบสัมผัส ระบบควบคุมความเร็วแบบแปรผัน (Cruise Control) และไฟหน้าที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานในสภาพทัศนวิสัยที่ไม่เอื้อในขณะขับขี่เข้าโค้ง ในครั้งนี้ฮอนด้ายังได้แนะนำรุ่น CRF1100L Africa Twin Adventure Sports ES Dual Clutch Transmission ที่มาพร้อมระบบอิเล็กทรอนิกส์ของ Showa ที่สามารถควบคุมการสั่นสะเทือนและช่วงล่างของรถ โดยทำการปรับให้เหมาะสมกับแรงหน่วงที่เหมาะกับทุกสภาพการขี่ ซึ่งทั้ง 2 รุ่นนี้ จะจัดแสดงภายในบูทฮอนด้าในงานด้วย

เอดีวี 150 (ADV150) (เปิดตัวครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่น)

เอดีวี 150 รถจักรยานยนต์สไตล์แอดเวนเจอร์ ได้รับการออกแบบให้พร้อมลุยทุกสภาวะ (adventurous styling) ผสมผสานระหว่างความแข็งแกร่งและความคล่องตัว ด้วยช่วงล่าง การจัดวางตำแหน่งของยางและการขี่ให้เหมาะกับทุกสภาพถนน ไม่ว่าจะเป็นถนนในเมืองที่ราบเรียบ หรือพื้นถนนที่ขรุขระตามชานเมือง โดยยังคงรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว เพื่อให้ผู้ขี่ รู้สึกคล่องตัว อีกทั้งสะดวกสบายและปลอดภัยในการใช้งานได้ทุกวัน โดยมาพร้อมฟีเจอร์ต่างๆ มากมาย อาทิ หน้าจอปรับได้ 2 ระดับ กุญแจระบบสมาร์ทคีย์  ฮอนด้าจะจัดแสดงรถ เอดีวี 150 เป็นครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่น โดยมุ่งหวังให้ เอดีวี 150 เป็นรถที่ช่วยเติมเต็มกิจกรรมยามว่างให้กับทุกคน เพื่อให้คุณได้ผ่อนคลายไปกับไลฟ์สไตล์ของคุณ โดยคงไว้ซึ่งความโดดเด่นด้านการใช้งานที่ง่าย สะดวกสบาย อีกทั้ง ตัวรถยังมีน้ำหนักเบาแบบรถสกู๊ตเตอร์ขนาดเล็ก

เครื่องยนต์อเนกประสงค์ และเทคโนโลยีการจัดการพลังงานต้นแบบ

(Power Products and Energy Management Technologies)

LiB-AID E500 for Music (เปิดตัวครั้งแรกในโลก)

LiB-AID E500 for Music ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อจ่ายพลังงานไฟฟ้าคุณภาพสูงให้กับอุปกรณ์เครื่องเสียงระดับไฮเอนด์ เพื่อคุณภาพเสียงที่ดียิ่งขึ้น ภายในตัวกล่องยังเคลือบด้วยวัสดุที่ป้องกันการรบกวนจากคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า พร้อมด้วยการใช้วัสดุต่างๆ ที่เหมาะสำหรับอุปกรณ์เครื่องเสียง ที่สามารถใช้ได้ทั้งปลั๊กไฟและสายเคเบิลต่างๆ LiB-AID E500 for Music จึงออกแบบมาเพื่อทำงานเป็นตัวจ่ายกระแสไฟฟ้าที่เหมาะสมไปยังเครื่องเล่นและเครื่องขยายกำลังสัญญาณของระบบเครื่องเสียงได้เป็นอย่างดี

Comments

avatar Margo
0
 
 
I enjoy reading an article that will make men and women think.

Also, thanks for allowing me to comment!

My webpage - بهترین
عطر مردانه
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday35352
mod_vvisit_counterYesterday55307
mod_vvisit_counterAll days165873137

We have: 722 guests online
Your IP: 52.90.181.205
 , 
Today: Mar 19, 2024

10028640