Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News เอมิเรตส์ สกายคาร์โก้ เดินหน้าขนส่งสินค้าทางอากาศ
เอมิเรตส์ สกายคาร์โก้ เดินหน้าขนส่งสินค้าทางอากาศ PDF Print E-mail
Thursday, 09 April 2020 06:33

เมื่อวันจันทร์ที่ 30 มีนาคม 2563 เอมิเรตส์ สกายคาร์โก้ได้ดำเนินการเที่ยวบินเพื่อขนส่งชุดอุปกรณ์ทดสอบโควิด-19 จำนวนเกือบ 500,000 ชุดไปยังสนามบินเซา เปาโล ประเทศบราซิล โดยในสัปดาห์เดียวกันเอมิเรตส์ยังได้ดำเนินการเที่ยวบินพิเศษแบบเช่าเหมาลำอีก 2 เที่ยวบินเพื่อขนส่งอุปกรณ์และเวชภัณฑ์น้ำหนักรวมถึง 200 ตัน อาทิ เจลทำความสะอาดมือ และหน้ากากป้องกันจากฮ่องกงสู่นครซิดนีย์

เครื่องบินโบอิ้ง 777 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของปฏิบัติการเที่ยวบินพิเศษ ที่ได้ร่วมในการขนส่งอุปกรณ์ที่จำเป็นต่าง ๆ ถึง 100 ตัน ได้แก่ เครื่องใช้สำหรับโรงพยาบาลสู่เมืองมิลาน และเภสัชภัณฑ์ที่ไวต่ออุณหภูมิสูงมากกว่า 55 ตันจากเมืองมุมไบไปยังนิวยอร์ก นอกจากการขนส่งเวชภัณฑ์ที่จำเป็นสู่ที่ต่าง ๆ ทั่วโลกแล้ว เอมิเรตส์ สกายคาร์โก้ยังมีบทบาทสำคัญในการนำวัตถุดิบอาหารมาสู่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือยูเออี และตะวันออกกลางอีกด้วย

เอมิเรตส์ สกายคาร์โก้ มีการปรับการดำเนินธุรกิจและนำเสนอบริการใหม่ ๆ รวมถึงการสร้างเครือข่ายใหม่ ๆ ในการดำเนินธุรกิจท่ามกลางสถานการณ์ของโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว  เพื่อสร้างความเชื่อมั่นว่าบริษัทฯ ไม่เพียงแต่จะมอบบริการขนส่งสินค้าที่จำเป็นเท่านั้น  แต่ยังสนับสนุนเศรษฐกิจและช่วยให้ผู้ประกอบการธุรกิจทั่วโลกยังคงอยู่ได้ด้วยการรักษาไว้ซึ่งห่วงโซ่อุปทานในการขนส่งให้ยังสามารถเดินหน้าต่อไปได้

“ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ เรายิ่งต้องยึดถือในคำมั่นสัญญาของเอมิเรตส์ สกายคาร์โก้ที่จะทำหน้าที่เป็นสายพานลำเลียงให้กับการขนส่งสินค้าที่มีความจำเป็นต่าง ๆ อาทิ อาหาร และยารักษาโรค รวมทั้งการออกบินเพื่อขนส่งเครื่องมือ  เครื่องจักร และชิ้นส่วนต่าง ๆ ที่จำเป็นต่อการดำเนินธุรกิจทั่วทั้งภาคส่วนที่มีความสำคัญ” นายนะบิล สุลต่าน รองประธานอาวุโสส่วนงานขนส่งสินค้าของเอมิเตส์ กล่าว “ด้วยธรรมชาติของธุรกิจการขนส่งที่ต้องมีความฉับไวและยึดถือลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญ เราได้ดำเนินการสร้างเครือข่ายใหม่และจัดตารางการดำเนินงานของการขนส่งสินค้าภายในเวลาอันรวดเร็ว การใช้ประโยชน์พื้นที่บรรทุกสินค้าส่วนล่างของเครื่องโบอิ้ง 777 อากาศยานเพื่อการโดยสารแบบลำตัวกว้างของสายการบินของเรา เพื่อเสริมกำลังให้กับฝูงบินขนส่งสินค้าของเราในขณะนี้”

 “ไม่เพียงเท่านั้น เพื่อรวมศูนย์การดำเนินงานและลดค่าใช้จ่ายในแผนธุรกิจใหม่นี้ เรายังได้ย้ายส่วนปฏิบัติการด้านการขนส่งสินค้าทั้งหมดไปยังท่าอากาศยานนานาชาติดูไบ (Dubai International Airport (DXB) เป็นการชั่วคราวด้วย ซึ่งการรวมศูนย์กันนี้จะช่วยให้เราสามารถรับมือกับความต้องการของลูกค้าจากที่ต่าง ๆ ทั่วทุกมุมโลกได้อย่างรวดเร็ว” นายสุลต่าน กล่าวเสริม

เที่ยวบินขนส่งสินค้าโดยเครื่องบินโดยสาร

เอมิเรตส์ สกายคาร์โก้ ได้ประกาศตารางเที่ยวบินใหม่ที่จัดขึ้นสำหรับปฏิบัติการขนส่งสินค้าทั่วโลก ซึ่งรวมถึงเที่ยวบินขนส่งสินค้าต่าง ๆ ที่ดำเนินการบินโดยเครื่องบินโดยสารโบอิ้ง 777 เที่ยวบินเหล่านี้ยังให้บริการพื้นที่บรรทุกสินค้าส่วนล่างความจุประมาณ 40 ตันต่อเที่ยวบิน และจะช่วยเสริมความสามารถในการขนส่งสินค้าทางอากาศของฝูงบินขนส่งสินค้าของสายการบินเอมิเรตส์

การขนส่งสินค้าเหล่านี้เป็นบริการเที่ยวบินเฉพาะ ที่มีการจัดตารางบินไปยังจุดหมายปลายทางมากกว่า 30 แห่งทั่วทวีปตะวันออกกลาง แอฟริกา เอเชีย ยุโรป และออสเตรเลีย โดยจุดหมายปลายทางส่วนใหญ่จะให้บริการเที่ยวบินประจำสัปดาห์และประจำวันหลายเที่ยวบิน

สำหรับประเทศไทย เอมิเรตส์จะดำเนินการเที่ยวบินขนส่งสินค้าจำนวน 2 เที่ยวต่อสัปดาห์ บินจากดูไบมายังกรุงเทพมหานคร เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2563 ถึง วันที่ 27 มิถุนายน 2563 ด้วยพื้นที่บรรทุกสินค้ามากถึง 30 ตันต่อเที่ยวบิน

รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับเที่ยวบินขนส่งสินค้าของเอมิเรตส์ สกายคาร์โก้ สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.skycargo.com

นอกเหนือจากเที่ยวบินที่ให้บริการขนส่งสินค้าแล้ว เอมิเรตส์ สกายคาร์โก้ยังดำเนินงานด้านการเช่าเหมาลำและปฏิบัติการบินเฉพาะกิจด้วยเครื่องบินของสายการบินเอมิเรตส์ตามความต้องการของตลาดอีกด้วย

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday8339
mod_vvisit_counterYesterday52922
mod_vvisit_counterAll days166361210

We have: 532 guests online
Your IP: 18.208.172.3
 , 
Today: Mar 29, 2024

8170528