Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News เอไอเอส ผนึก ททท.ชวนคนไทยท่องเที่ยวในประเทศ
เอไอเอส ผนึก ททท.ชวนคนไทยท่องเที่ยวในประเทศ PDF Print E-mail
Thursday, 13 August 2020 22:04

เอไอเอส ในฐานะผู้นำด้าน Loyalty Program ที่พร้อมดูแลลูกค้าทุกเจเนอเรชันให้อุ่นใจทุกช่วงเวลา    จึงร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภายใต้แคมเปญ “เที่ยวไทย...ให้หายคิดถึง” และพาร์ทเนอร์ภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวชั้นนำของประเทศไทยทั้งสายการบิน สวนสัตว์ โรงแรม ร้านอาหาร บริษัททัวร์ บริษัทเช่ารถ และร้านกาแฟในท้องถิ่น 77 จังหวัดทั่วประเทศ มอบส่วนลดและสิทธิพิเศษด้านการท่องเที่ยวให้ลูกค้าได้ออกไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ได้อย่างเต็มอิ่มและคุ้มค่า อีกทั้งร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้คนไทยเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทย ทั้งเมืองหลักและเมืองรอง เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการและร้านค้ารายย่อยให้ก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน

โดยมีสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด ที่พลาดไม่ได้ ดังนี้

·       แพ็คเกจท่องเที่ยวตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก 5 ดาว ราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 5,700 บาท

รวมอาหารเช้า จำนวน 3 วัน 2 คืน  ทั่วไทย 9 Destination 4 ภูมิภาค ในจังหวัดยอดนิยม เชียงใหม่ / เชียงราย / กระบี่ / ภูเก็ต / ขอนแก่น / อุบลราชธานี/ เกาะสมุย-สุราษฎร์ธานี/ พัทยา และหัวหิน-ชะอำ พร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับ

·       สนามบิน

- ฟรีเครื่องดื่มและอาหาร หรือส่วนลดเครื่องดื่มสูงสุด 15% ที่สนามบิน 18 แห่ง รวมกว่า 150 ร้านค้า

- พักผ่อนก่อนเดินทางที่ Miracle Lounge ณ สนามบินดอนเมือง และสนามบินสุวรรณภูมิ ในราคาพิเศษ

- บริการรถ รับ-ส่ง สนามบินในราคาพิเศษ

·       การเดินทาง: ส่วนลดพิเศษสำหรับบริการรถเช่าขับเอง จากบริษัท AVIS ที่มอบความคุ้มค่าให้คืนรถช้าได้ถึง 6 ชั่วโมง

·       ร้านอาหาร: ส่วนลดร้านอาหารชื่อดังในต่างจังหวัด สูงสุดถึง 50% อาทิ ร้านยุ้งข้าว เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา, ร้านแม็ก คาเฟ่ จ.เชียงใหม่, Cha La La บางแสน จ.ชลบุรี, และร้านอื่นๆ อีกมากมายรวมกว่า 100 ร้านค้า

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอส และเอไอเอส ไฟเบอร์ ดังนี้

·       ร้านกาแฟ – ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ในแคมเปญ “เที่ยวไทย...ให้หายคิดถึง” มอบส่วนลดเครื่องดื่มสูงสุด 30 บาท เพียงใช้เอไอเอสพอยท์ 1 คะแนน ณ ร้านกาแฟท้องถิ่นทั่วประเทศกว่า 900 ร้านค้า

·       โรงแรมและที่พัก – มอบส่วนลดราคาพิเศษ ณ โรงแรมชั้นนำ เช่น Novotel, Swissotel, Dusit Hotels & Resorts, ธารามันตรา ชะอำรีสอร์ท, Krabi La Praya Resort, The Small Hotel เชียงใหม่, โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา, Amatara Wellness Resort ภูเก็ต ฯลฯ

·       สถานที่ท่องเที่ยว - ส่วนลด 50% ค่าเข้าชมสวนสัตว์ 6 แห่งทั่วประเทศ ได้แก่ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว สวนสัตว์นครราชสีมา สวนสัตว์เชียงใหม่ สวนสัตว์ขอนแก่น สวนสัตว์อุบลราชธานี และสวนสัตว์สงขลา

นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล Head of Customer & Service Management - AIS กล่าวว่า            “เอไอเอสมีความตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนผู้ประกอบการและร้านค้ารายย่อยทั่วประเทศให้ก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน ในวันนี้เราจึงร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และพาร์ทเนอร์ภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวชั้นนำของประเทศไทย เชิญชวนลูกค้าเอไอเอสท่องเที่ยวเมืองไทยโดยเตรียมสิทธิพิเศษด้านการท่องเที่ยวไว้ให้แบบครบวงจร นับตั้งแต่ แพ็คเกจตั๋วเครื่องบินพร้อมโรงแรมที่พักระดับ 5 ดาว ส่วนลดโรงแรมที่พัก บริการรถเช่าราคาพิเศษ ส่วนลดร้านอาหารและร้านกาแฟชื่อดังทั่วประเทศ ส่วนลดพิเศษสำหรับบริการต่างๆ ที่สนามบิน ฯลฯ เพื่อให้คนไทยได้ผ่อนคลายและพักผ่อนอย่างมีความสุขหลังจากช่วงเวลาล็อกดาวน์นี้ค่ะ”

ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเอไอเอสในการดูแลลูกค้าที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตยุคใหม่ พร้อมเคียงข้างภาคธุรกิจและสังคมไทยอย่างยั่งยืน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชัน myAIS

+++++++++++++++++++++++++++++++++++

This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday43145
mod_vvisit_counterYesterday55307
mod_vvisit_counterAll days165880930

We have: 456 guests online
Your IP: 3.239.214.173
 , 
Today: Mar 19, 2024

14075320