Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News คิง เพาเวอร์ รางน้ำ เอาใจขาช้อป ไม่มีไฟลต์บิน ก็ช้อปได้
คิง เพาเวอร์ รางน้ำ เอาใจขาช้อป ไม่มีไฟลต์บิน ก็ช้อปได้ PDF Print E-mail
Friday, 14 August 2020 10:21

คิง เพาเวอร์  รางน้ำ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ปลดล็อคเอาใจขาช้อปลูกค้าคนไทยและสมาชิก แบบไม่มีไฟลต์บินก็ช้อปได้  ในแคมเปญ NO FLIGHTS, NO WORRIES! ต่อยอดกลยุทธ์เฉพาะกิจในสถานการณ์โควิด-19 ให้พนักงานเป็นกำลังสำคัญชวนเพื่อนมาช้อป ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม นี้

นายนิพนธ์ รักศรีอักษร รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เปิดเผยว่า “เพื่อตอบโจทย์ความต้องการสินค้าและบริการของลูกค้าคนไทย ลูกค้าสมาชิก คิง เพาเวอร์ ตลอดจนสร้างประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้งสินค้าคุณภาพของ คิง เพาเวอร์ ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 โดยไม่ต้องมีไฟลต์บินเป็นกรณีพิเศษ จึงได้จัดแคมเปญพิเศษ   NO FLIGHTS, NO WORRIES! #ไม่มีไฟลต์บินก็ช้อปได้ ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม นี้ ที่ คิง เพาเวอร์   รางน้ำ  โดยแคมเปญดังกล่าว เป็นการต่อยอดกลยุทธ์เฉพาะกิจ KING POWER TEAM POWER ซึ่งเริ่มไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาในช่องทางออนไลน์ โดยกลุ่มพนักงาน คิง เพาเวอร์ คือกลไกที่เป็นพลังสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจในช่วงวิกฤต และได้รับผลตอบรับที่ดี ส่งผลเชิงบวกต่อพนักงาน พันธมิตรทางการค้าและลูกค้า

ในครั้งนี้ เพื่อต่อยอดแนวคิดที่ประสบความสำเร็จ ตอบโจทย์ให้ธุรกิจดำเนินต่อได้ในสถานการณ์ โควิด-19  จากช่องทางออนไลน์จึงขยายสู่ออนกราวน์ ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ เปิดโอกาสให้ลูกค้าคนไทย ลูกค้าสมาชิกคิง เพาเวอร์ มาซื้อสินค้าโดยไม่ต้องมีไฟลต์บิน ผ่านการแนะนำจากพนักงาน คิง เพาเวอร์ และมาลงทะเบียนช้อปปิ้งที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ  โดยใช้รหัส SV Code  (SV ตามด้วยรหัสพนักงาน) รับคืนสูงสุด 1,200 บาท กล่าวคือเมื่อซื้อครบตั้งแต่ 5,000 บาท, 10,000 บาท, 20,000 บาท จะได้รับ Gift Voucher มูลค่า 200,500 และ 1,200 บาท ตามลำดับทันที โดยมีสินค้าที่ร่วมแคมเปญให้เลือกช้อปกว่า 10,000 รายการ  และรับบริการ Home Delivery ส่งฟรี แบบไม่มีขั้นต่ำ

ทั้งนี้สินค้าจะเป็นสินค้าแบรนด์เนมที่ร่วมแคมเปญในราคา Duty Free ที่จัดส่งถึงบ้านมีการชำระภาษีถูกต้องโดยคิง เพาเวอร์ ตลอดจนลูกค้ายังมั่นใจได้ถึงมาตรการสุขอนามัยในพื้นที่ ที่ยังคงเข้มงวดเพื่อการป้องกันอย่างสูงสุด

+++++++++++++++++++++++++++++++++++

This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday39466
mod_vvisit_counterYesterday55307
mod_vvisit_counterAll days165877251

We have: 1055 guests online
Your IP: 54.160.244.62
 , 
Today: Mar 19, 2024

15625944