Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News คลินิกแก้หนี้ เปิดบูธให้คำปรึกษาและรับสมัครลูกค้าหนี้เสียสารพัดบัตร
คลินิกแก้หนี้ เปิดบูธให้คำปรึกษาและรับสมัครลูกค้าหนี้เสียสารพัดบัตร PDF Print E-mail
Tuesday, 20 October 2020 20:49

คลินิกแก้หนี้ เปิดบูธให้คำปรึกษาและรับสมัครลูกค้าหนี้เสียสารพัดบัตรในงาน Money Expo 22-25 ต.ค.นี้ ที่ อิมแพ็คเมืองทองธานี กรุงเทพฯ  พร้อมรับสิทธิ์ตรวจเครดิตบูโรฟรี

นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เผยว่า “คลินิกแก้หนี้ by SAM” สัญจรเชิงรุกอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาหนี้เสียสารพัดบัตร และสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกันกับธนาคารพาณิชย์และผู้ประกอบธุรกิจทางการเงิน (Non-Bank)  โดยจัดเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาและรับสมัครผู้ที่มีปัญหาหนี้เสียสารพัดบัตร และสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกัน ในงาน Money Expo ระหว่างวันที่ 22-25 ตุลาคม 2563 ที่ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-2 ภายในบูธธนาคารแห่งประเทศไทย N 7 อิมแพ็คเมืองทองธานี กรุงเทพฯ พิเศษ! สำหรับผู้ที่ยังไม่มีเอกสารรายงานเครดิตบูโร รับสิทธิ์ตรวจเครดิตบูโรได้ฟรี ผู้สนใจสมัครเข้าโครงการคลินิกแก้หนี้  ต้องมีคุณสมบัติเบื้องต้นตามที่กำหนด คือ เป็นบุคคลธรรมดาที่มีรายได้ อายุไม่เกิน 65 ปี และ เป็นหนี้เสียก่อน 1 กรกฎาคม 2563  ทั้งนี้ เพื่อความรวดเร็วในการพิจารณาและรู้ผลการสมัครได้ทันทีตามแนวคิด “เอกสารครบ-จบไว”  ควรเตรียมเอกสารสำคัญมายื่นในงาน ดังนี้ 1. สำเนาบัตรประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้าน  2. สลิปเงินเดือนย้อนหลัง หรือเอกสารแสดงรายได้ย้อนหลัง 3 เดือน 3. รายการเดินบัญชี หรือ Statement ย้อนหลัง 6 เดือน 4. เอกสารรายงานเครดิตบูโร โดยผู้ที่ได้รับอนุมัติให้ผ่านเข้าโครงการจะได้รับดอกเบี้ยที่ต่ำเพียง 4-7% ต่อปี รวมถึงได้ระยะเวลาในการผ่อนชำระนานสูงสุดถึง 10 ปีอีกด้วย รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามได้ที่ Call Center 02-610-2266  ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-17.00 น. หรือสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งเว็บไซต์ www.คลินิกแก้หนี้.com หรือ แอดไลน์  @debtclinicbysam และ Facebook คลินิกแก้หนี้ รวมทั้งติดตามข้อมูลและเกร็ดความรู้ดี ๆ ได้ที่ Debtclinicbysam บน YouTube และล่าสุดบน Twitter

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it

 

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday42778
mod_vvisit_counterYesterday44435
mod_vvisit_counterAll days166342727

We have: 866 guests online
Your IP: 54.210.126.232
 , 
Today: Mar 28, 2024

8149560