Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ชวนช้อปแรลลี่ในเครือเซ็นทรัล
บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ชวนช้อปแรลลี่ในเครือเซ็นทรัล PDF Print E-mail
Thursday, 05 August 2021 10:18

บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน รุกทำการตลาดแบบนิวนอร์มัล ส่ง E-Loyalty Gamification Program “แรลลี่พิชิตดวง” กิจกรรมสนุกสร้างความผูกพันกับแบรนด์ ไม่ว่าจะช้อปออนไลน์หรือหน้าร้านค้าในเครือเซ็นทรัล รับอีแสตมป์สุดคูลออกแบบโดย Benzilla ศิลปินแนวสตรีทชื่อดัง ผ่านแอป UChoose สะสมเพื่อรับเครดิตเงินคืน ตั้งแต่ 1 สิงหาคม ถึง 30 กันยายน 2564 หวังขยายการใช้บัตรแบบออมนิแชนแนลทั้งเครือเซ็นทรัล ตั้งเป้ากระตุ้นยอดใช้จ่ายช่วงล็อคดาวน์ ฝ่าวิกฤติโควิด พร้อมเพิ่มสีสันให้แบรนด์ เซ็นทรัล เดอะวัน ต่อเนื่อง คาดยอดใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์ แตะ 12,000 ล้านบาท ภายในสิ้นปี 2564

นายอธิศ รุจิรวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้ให้บริการบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เปิดเผยว่า “สภาวะตลาดในปัจจุบัน ได้รับผลกระทบจากการระบาดที่รุนแรงของโควิด-19 ส่งผลให้หลายธุรกิจ รวมถึงห้างสรรพสินค้า ไม่สามารถเปิดให้บริการผ่านช่องทางหน้าร้านได้ ซึ่งส่งผลต่อธุรกิจบัตรเครดิตอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน จึงจำเป็นต้องปรับกลยุทธ์การกระตุ้นยอดใช้จ่ายผ่านบัตรแบบ omni channel เน้นทั้งช่องทางออนไลน์และหน้าร้าน ซึ่งจะเป็นการทำการตลาดแบบนิว นอร์มัล โดยเน้นการสร้างสีสันผ่านแคมเปญการตลาดรูปแบบใหม่ ผ่านความร่วมมือพันธมิตรหลักเครือเซ็นทรัล ที่แข็งแกร่งและมีศักยภาพสูง ดังจะเห็นได้จากการเติบโตของยอดใช้จ่ายออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน แยกตามธุรกิจในเครือเซ็นทรัลในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2564 ธุรกิจที่มีการเติบโตสูงที่สุด ได้แก่ ท็อปส์ (+75%), เพาเวอร์บาย (+69%), JD (+55%) และ Central Online (+34%)”

“เพื่อกระตุ้นและส่งเสริมการใช้จ่ายผ่านบัตรทั่วเครือเซ็นทรัล ทั้งช่องทางออนไลน์และหน้าร้าน บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน จึงได้ออกแคมเปญการตลาดรูปแบบใหม่ “แรลลี่พิชิตดวง” ซึ่งเป็นกิจกรรม e-Loyalty Gamification ชวนสมาชิกบัตรสะสมอีแสตมป์คอลเล็คชั่นพิเศษ ที่ออกแบบโดยศิลปินแนวสตรีทชื่อดัง “Benzilla” ปริญญา ศิริสินสุข ผ่านแอปพลิเคชั่น UChoose โดยสามารถรับอีแสตมป์ เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรไม่ว่าจะผ่านช่องทางออนไลน์ หรือหน้าร้านในเครือเซ็นทรัลที่ร่วมรายการตามเงื่อนไข โดยอีแสตมป์นี้สามารถแลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 300 บาท ตั้งแต่  1 สิงหาคม ถึง 30 กันยายน 2564 พร้อมชวนสมาชิกบัตรร่วมสนุกกับกิจกรรมผ่านเพจ Central The 1 Credit Card ใน Facebook เพื่อลุ้นรับหมวกแรลลี่ Limited Edition จาก T1 X Benzilla โดยคาดว่า กิจกรรมการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์และโซเชียลมีเดียดังกล่าว จะช่วยสร้างสีสันทางการตลาด และสร้างความผูกพันกับแบรนด์บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันได้อย่างต่อเนื่อง แม้ในช่วงที่ผู้บริโภคส่วนใหญ่ต้องอยู่บ้านหรือทำงานจากที่บ้าน รวมทั้งช่วยกระตุ้นยอดใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์ ของบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันให้เติบโตเพิ่มขึ้นอีกด้วย”

ทั้งนี้ สมาชิกบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สามารถร่วมสนุกกับแคมเปญ แรลลี่พิชิตดวง ได้ตั้งแต่  1 สิงหาคม 2564 ถึง 30 กันยายน 2564 เพียงลงทะเบียนผ่านแอปที่หน้า UChallenge เพื่อร่วมกิจกรรม และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรที่ช่องทางออนไลน์ หรือหน้าร้านในเครือเซ็นทรัลที่ร่วมรายการ ยอดใช้จ่าย 1,000 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิป รับแสตมป์ 1 ดวงต่อ 1 ร้านค้า (นับรวมสาขาทุกสาขา ทุกแบรนด์ และทุกช่องทางออนไลน์เป็น 1 ร้านค้า) สะสมครบ 3 ดวง รับเครดิตเงินคืน 100 บาทสะสมครบ 6 ดวง รับเครดิตเงินคืนรวม 300 บาท (เครดิตเงินคืนสูงสุด 300 บาทต่อหมายเลขบัญชีบัตรหลักตลอดรายการ) ร้านค้าที่ร่วมรายการ ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล,โรบินสัน, ท็อปส์, ซูเปอร์สปอร์ต, เพาเวอร์บาย, บีทูเอส, ออฟฟิศเมท, ร้านอาหารในเครือ CRG และร้านค้าในเครือ CMG (ทั้งช่องทางออนไลน์ และช่องทางหน้าร้าน) ข้อมูลเพิ่มเติม www.centralthe1card.com

“ทั้งนี้ นอกจากแคมเปญแรลลี่พิชิตดวง ซึ่งมุ่งสร้างความผูกพันกับแบรนด์ ควบคู่ไปกับการกระตุ้นยอดใช้จ่ายในเครือเซ็นทรัลแล้ว บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ยังได้ร่วมมือกับพันธมิตรในกลุ่มธุรกิจต่าง ๆ เช่น ช้อปออนไลน์ บริการส่งอาหาร เกมและความบันเทิงออนไลน์ จัดทำโปรโมชั่นต่าง ๆตลอดทั้งปี เช่น โปรโมชั่น “ยิ่งสั่ง ยิ่งคุ้ม กับ 4 แอปดัง”  เพื่อช่วยกระตุ้นยอดใช้จ่ายผ่านบัตรอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่า ด้วยแคมเปญการตลาดรูปแบบใหม่ ที่ปรับให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตรูปแบบใหม่ในปัจจุบัน จะช่วยกระตุ้นยอดใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์ของบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ให้เติบโต +30 % เทียบกับปี 2563 โดยตั้งเป้ายอดใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์ 12,000 ล้านบาท ภายในปี 2564” นายอธิศ กล่าวสรุป

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it

 

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday640
mod_vvisit_counterAll days640

We have: 906 guests online
Your IP: 216.73.216.28
Mozilla 5.0, 
Today: Dec 13, 2025

8196048