กรุงศรี ออโต้ คว้า 3 รางวัลใหญ่ จากเวที Employee Experience Awards 2025 Thailand |
![]() |
![]() |
![]() |
Saturday, 21 June 2025 23:00 | |||
▪︎ ตอกย้ำเป้าหมายการเป็นสถานที่ทำงานที่น่าร่วมงานที่สุด กรุงศรี ออโต้ นำโดย นายคงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน), นางสาวชญาน์ธิป พันธุ์มณี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) และนางสาวศรีสุดา นิตติวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานทรัพยากรบุคคล ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) คว้า 3 รางวัล จากเวที Employee Experience Awards 2025 Thailand จัดโดย Human Resources Online สำนักข่าวด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลชั้นนำระดับภูมิภาค จากประเทศสิงคโปร์ กรุงศรี ออโต้ ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจรในเครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำการเป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญกับพนักงาน และการสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่แข็งแกร่ง ด้วยการคว้า 3 รางวัลอันทรงเกียรติจากเวที Employee Experience Awards 2025 Thailand ได้แก่ รางวัลระดับ Gold ในสาขา Best Work-life Harmony Strategy จากการผลักดันกลยุทธ์เพื่อส่งเสริมสมดุลการทำงานและชีวิตส่วนตัวของพนักงาน รางวัลระดับ Gold ในสาขา Best Use of Technology to Enhance Employee Engagement จากความสามารถในการนำเทคโนโลยีมาใช้เสริมสร้างความผูกพันและประสบการณ์ที่ดีให้กับพนักงาน และรางวัลระดับ Silver ในสาขา Best Employee Feedback and Listening Strategy ที่สะท้อนถึงการสร้างพื้นที่และบรรยากาศในการรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะจากพนักงานอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยความเชื่อมั่นว่า “คน” คือ ทรัพยากรที่สำคัญที่สุดขององค์กร ที่ผ่านมา กรุงศรี ออโต้ จึงได้พัฒนากลยุทธ์ด้านทรัพยากรบุคคลมาอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งสร้างคุณค่าที่องค์กรมอบให้กับพนักงาน หรือ Employee Value Proposition (EVP) ภายใต้คำมั่นสัญญาที่ว่า "DRIVE WHAT MATTERS" ซึ่งมุ่งขับเคลื่อนสิ่งที่มีความหมาย ซึ่งสะท้อนตัวตนของพนักงานกรุงศรี ออโต้ ที่มีความเป็น "ผู้พิชิตความท้าทาย (Challenge Achievers)" ที่กล้าคิด กล้าทำ พร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ เพื่อขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมกันนี้ กรุงศรี ออโต้ ยังให้ความสำคัญกับการยกระดับประสบการณ์เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับพนักงาน ผ่านนโยบายและแนวปฏิบัติที่ครอบคลุม ทั้งในด้านสวัสดิการและค่าตอบแทน การสื่อสารแบบเปิดกว้าง การส่งเสริมนวัตกรรม และการสร้างพื้นที่ปลอดภัยให้พนักงานได้แสดงความคิดเห็นและศักยภาพอย่างเต็มที่ ตอกย้ำเป้าหมายของกรุงศรี ออโต้ ในการเป็นสถานที่ทำงานที่น่าร่วมงานที่สุด (Best Place to Work) และเป็นองค์กรที่พนักงานรักและผูกพัน (Brand Love) Employee Experience Awards 2025 เป็นรางวัลที่จัดขึ้นโดย Human Resources Online สำนักข่าวด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลจากประเทศสิงคโปร์ ที่ได้รับการยอมรับจากองค์กรทั่วภูมิภาคเอเชีย ด้วยวัตถุประสงค์ในการเชิดชูและยกย่ององค์กรที่มีแนวปฏิบัติยอดเยี่ยมในการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับพนักงานในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นด้านวัฒนธรรมองค์กร ความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงาน (Employee Well-being) การเรียนรู้และพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนกลยุทธ์ด้านการมีส่วนร่วมและการรักษาพนักงานไว้กับองค์กร เป็นต้น +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it
|
![]() | Today | 901 |
![]() | All days | 901 |
Comments