Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Top Headlines เอพี ประกาศยอดขาย9เดือนทะลุ28,560ล้านบาท
เอพี ประกาศยอดขาย9เดือนทะลุ28,560ล้านบาท PDF Print E-mail
Tuesday, 15 October 2019 17:27

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์และนวัตกรรมการอยู่อาศัย ยิ้มรับยอดขาย 9 เดือน ดีมานด์ตอบรับดีทั้งสินค้าแนวราบและแนวสูง รวมมูลค่ากว่า 28,560 ล้านบาท ส่งผลให้บริษัทฯ สามารถสร้างยอดขายได้แล้ว 70% จากเป้ายอดขายปี 2562 มั่นใจโค้งสุดท้าย ตลาดอสังหาฯ ระดับกลางถึงบนดีมานด์ดีต่อเนื่อง โดยเฉพาะสินค้าบ้านเดี่ยวที่เป็นเรียลดีมานด์ พร้อมเดินหน้ารุกตลาดก่อนปิดปี ด้วยการจัดแคมเปญใหญ่ ‘Hybrid Living – ไฮบริด บ้านนวัตกรรมที่คุณเลือกได้’ ยกทัพบ้านเดี่ยวทุกแบรนด์ในเครือเอพี ภายใต้แบรนด์ CENTRO, THE CITY, MIND และ THE PALAZZO รวมทั้งสิ้น 8 โครงการใหม่ และบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่กว่า 25 โครงการในสุดยอดทำเลศักยภาพ พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ ครั้งแรกกับแพ็คเกจนวัตกรรมล้ำสมัย มูลค่าสูงสุดกว่า 5 ล้านบาท และข้อเสนอพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ในราคาที่ดีที่สุดเริ่มต้น 4.99 – 60 ล้านบาท เฉพาะลูกค้าที่จองซื้อ และโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันนี้จนถึง 27 ธันวาคมนี้เท่านั้น

นายรัชต์ชยุตม์ นันทโชติโสภณ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยว บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) “เอพีคาดการณ์ตลาดอสังหาฯ โค้งสุดท้าย ดีมานด์ยังกระจุกตัวอยู่ในกลุ่มสินค้าระดับกลางถึงกลางบน โดยเฉพาะกำลังซื้อในสินค้าแนวราบที่เป็นสินค้าเรียลดีมานด์พร้อมเข้าอยู่มีแนวโน้มการตอบรับดีต่อเนื่อง สะท้อนได้จากยอดขายรวมของบริษัทฯ 9 เดือน ที่สามารถสร้างยอดขายได้แล้ว 70% จากเป้าหมายยอดขายทั้งปี (41,800 ล้านบาท) หรือสร้างยอดขายรวมกว่า 28,560 ล้านบาท แบ่งเป็นยอดขายจากสินค้าแนวราบ 15,845 ล้านบาท และยอดขายจากสินค้าแนวสูง 12,715 ล้านบาท โดยเอพียังคงมุ่งสู่เป้าหมายใหญ่ในการเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อันดับต้นๆ ของเมืองไทยที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการในทุกช่วงชีวิตของผู้อยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์ และการเติมเต็มการส่งมอบคุณภาพชีวิตแก่คนในสังคม”

“ด้วยประสบการณ์และความเข้าใจทุกความต้องการเชิงลึกของตลาดอย่างแท้จริง เอพีพร้อมสร้างปรากฏการณ์และความคึกคักครั้งให้กับตลาดบ้านเดี่ยวครั้งยิ่งใหญ่ก่อนปิดปี ด้วยการจัดแคมเปญพิเศษ ‘Hybrid Living – ไฮบริด บ้านนวัตกรรมที่คุณเลือกได้’ ชูไฮไลท์ครั้งแรกของธุรกิจอสังหาฯ กับการคัดสรรแพ็คเกจนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยที่ดีที่สุด ที่คุณสามารถเลือกได้ตามไลฟ์สไตล์และการใช้งานจริงของครอบครัว รวมมูลค่าสูงสุดกว่า 5 ล้านบาท ที่จะเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวก ความปลอดภัย และยกระดับการใช้ชีวิตในบ้านเดี่ยวเครือเอพีอย่างครบวงจร อาทิ Smart Hub Gateway and Security Module ระบบสมองกลอัจฉริยะควบคุมและสั่งการเครื่องใช้สมาร์ทโฮม และระบบรักษาความปลอดภัยทั้งหมดในตัวบ้าน Motion Sensor ระบบตรวจจับความเคลื่อนไหว พร้อมเชื่อมต่อการเปิด-ปิดไฟอัตโนมัติ ตรวจจับสัญญาณความเคลื่อนไหวในบ้านอีกขั้นของการดูแลความปลอดภัยของโลกอนาคต Air Purifier ระบบกรองอากาศอัจฉริยะ หมดกังวลเรื่องฝุ่นละออง PM 2.5 และกลิ่นไม่พึงประสงค์ พร้อมต้อนรับกลับบ้านด้วยอากาศบริสุทธิ์ทุกวัน Home Guard Camera ระบบมอนิเตอร์สมาชิกครอบครัวที่คุณรักได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ Wireless Panic Button อุปกรณ์แจ้งเรียกฉุกเฉินสำหรับผู้สูงวัย พร้อมเซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวที่เตียงนอน เพื่อเปิด-ปิดไฟทางเดินสู่ห้องน้ำแบบอัตโนมัติในตอนกลางคืน เป็นต้น” นายรัชต์ชยุตม์ กล่าวเสริม

“สำหรับแคมเปญ ‘Hybrid Living – ไฮบริด บ้านนวัตกรรมที่คุณเลือกได้’ นับเป็นแคมเปญพิเศษ ที่เอพีได้จัดขึ้นสำหรับลูกค้าครอบครัวคนเมืองรุ่นใหม่ ที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวทั้งโครงการใหม่ และบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ โดยเราได้รวบรวมโครงการบ้านเดี่ยวในเครือเอพี ภายใต้แบรนด์ CENTRO, THE CITY, MIND และ THE PALAZZO รวมทั้งสิ้น 8 โครงการใหม่ และบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่กว่า 25 โครงการในสุดยอดทำเลศักยภาพ โดยนอกจากไฮไลท์พิเศษ แพ็คเกจนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยที่ดีที่สุด รวมมูลค่าสูงสุดกว่า 5 ล้านบาท เรายังเตรียมมอบที่สุดแห่งข้อเสนอ อาทิ คัดสรรบ้านแปลงพิเศษที่ดีที่สุด แพ็คเกจราคาพิเศษที่สุด ราคาเริ่มต้น 4.99 – 60 ล้านบาท และ ส่วนลดเพิ่มเติมอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับลูกค้าที่ทำการจองซื้อและโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 27 ธันวาคม 2562 นี้เท่านั้น” นายรัชต์ชยุตม์ กล่าวเสริม

“ด้วยความมั่นใจในกลยุทธ์การดำเนินงานของเราที่เน้นสร้างความต่างด้วยการออกแบบสินค้าบ้านเดี่ยวที่ตอบความต้องการลูกค้าอย่างเฉพาะเจาะจง และความสมบูรณ์พร้อมภายใต้มาตรฐานคุณภาพของโครงการบ้านเดี่ยวเครือเอพี ภายใต้แบรนด์ CENTRO, THE CITY, MIND และ THE PALAZZO รวมทั้งสิ้น 8 โครงการใหม่ และบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่กว่า 25 โครงการ ประกอบกับแพ็คเกจนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยที่ล้ำสมัย ตอบไลฟ์สไตล์ อำนวยความสะดวก ความปลอดภัย ช่วยยกระดับการอยู่อาศัยจริงของครอบครัวเมืองรุ่นใหม่ และข้อเสนอที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า จะช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อและได้การตอบรับที่ดีจากลูกค้าที่มองหาที่อยู่อาศัยใหม่ในช่วงปลายปีนี้อย่างแน่นอน” นายรัชต์ชยุตม์ กล่าวทิ้งทาย

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday41602
mod_vvisit_counterYesterday55307
mod_vvisit_counterAll days165879387

We have: 763 guests online
Your IP: 54.172.169.199
 , 
Today: Mar 19, 2024

13081336