Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Daily Research AUCT เตรียมรถยนต์หรูและบิ๊กไบค์กว่า 300 คันประมูลขายส.ค.นี้
AUCT เตรียมรถยนต์หรูและบิ๊กไบค์กว่า 300 คันประมูลขายส.ค.นี้ PDF Print E-mail
Monday, 06 July 2015 11:32

สหการประมูล (AUCT) เผยได้รับความไว้วางใจจากกรมศุลกากรให้เป็นผู้ดำเนินการประมูลขายทอดตลาดรถยนต์ของกลางต่อเนื่องอีก 2 ปี (2558-2560) จ่อคิวเปิดประมูลครั้งแรกในเดือนสิงหาคมนี้  เตรียมรถหรูทั้งยี่ห้อ เบนซ์, ปอร์เช่, เฟอร์รารี รวมทั้งบิ๊กไบค์กว่า 300 คันเปิดประมูลสวนกระแสเศรษฐกิจ

 

นายบูรณิศ ยุกตะนันทน์ หัวหน้าสำนักงานกรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด (มหาชน) หรือ AUCT เปิดเผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากกรมศุลกากรให้เป็นผู้ดำเนินการประมูลขายทอดตลาดรถยนต์ของกลางต่อไปอีก 2 ปี เนื่องจากในช่วงที่ผ่านมา กรมศุลกากรพึงพอใจกับผลงานในการสร้างรายได้เข้าภาครัฐได้ตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ และสหการประมูลมีความพร้อมในทุกด้านในการเป็นผู้ทำหน้าที่ดำเนินการขายทอดตลาด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความเป็นมืออาชีพที่มีความโปร่งใสในการประมูล รวมทั้งเชี่ยวชาญในการทำการตลาด และมีความทันสมัยที่นำเอาระบบสารสนเทศเข้ามาใช้ในการประมูลขายรถยนต์ ทำให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบได้แบบเรียลไทม์ ทั้งนี้ การประมูลครั้งแรกในเดือนสิงหาคม 2558 นี้น่าจะได้รับความสนใจจากจากประชาชนเป็นอย่างดี แม้ว่าเศรษฐกิจจะอยู่ในช่วงชะลอตัวก็ตาม แต่เชื่อว่าในตลาดยังมีกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการซื้อรถยนต์ดังกล่าวต่อเนื่อง

 

สำหรับการประมูลครั้งแรกในสัญญาแต่งตั้งเป็นผู้ดำเนินการประมูลขายทอดตลาดรถยนต์ของกลางระหว่างปี 2558-2560 จะเริ่มในเดือนสิงหาคม 2558 การประมูลในครั้งนี้กรมศุลกากรเตรียมนำของกลางรถยนต์หรูจำนวนกว่า 300 คัน ออกมาประมูลขายด้วยวาจาให้กับประชาชนทั่วไปที่สนใจ และรถยนต์ส่วนใหญ่เป็นรถยนต์หรู เช่น ยี่ห้อ เบนซ์, ปอร์เช่, เฟอร์รารี่ และการประมูลในครั้งแรกนี้จะมีการนำรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์เข้ามาขายทอดตลาดด้วย เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาบิ๊กไบค์ได้รับความสนใจจากประชาชนทั่วไป จึงมีการลักลอบนำเข้าและมีการสำแดงราคาเป็นเท็จเพิ่มขึ้นจึงถูกยึดมาขายทอดตลาดในครั้งนี้ด้วย เช่น ยี่ห้อดูคาติ และยี่ห้อต่าง ๆ ที่มีขนาดเครื่อง 500-1,000 ซีซี

 

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมประมูลซื้อรถยนต์ของกลางดังกล่าว ทางสหการประมูลจะนำรายการรถยนต์ทั้งหมดมาเผยแพร่ให้ทราบได้เร็ว ๆ นี้ และสามารถติดตามกำหนดการประมูล รวมทั้งวันที่จะเปิดให้ผู้ที่สนใจดูรถยนต์ได้ที่ www.union-auction.com    หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2934-7344

Comments

avatar Tara
0
 
 
Excellent site. Lots of helpful information here. I'm sending it
to several buddies ans also sharing in delicious. And certainly, thank you to
your sweat!

Have a look at my web page; automotive parts online (Heriberto)
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
avatar Antonetta
0
 
 
Very good article. I will be experiencing a few of these issues as
well..

My web page softer bristle hair [http://www.blogigo.de/underwoodapex/votre-meilleur- long-m%C3-trage-sont-vos -bras-%C3-paule/2/" rel="nofollow" target="_blank">http://www.blogigo.de/underwoodapex/votre-meilleur- long-m%C3-trage-sont-vos -bras-%C3-paule/2]
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
avatar Milan
0
 
 
What a material of un-ambiguity and preserveness of valuable know-how regarding unexpected feelings.


Here is my web site :: http://robertor507267222.edublogs.org/2015/07/23/cause-of-hair-d ecrease-in-wome n/" rel="nofollow" target="_blank">chi hair
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday21769
mod_vvisit_counterYesterday34804
mod_vvisit_counterAll days167349347

We have: 788 guests online
Your IP: 3.128.79.88
Mozilla 5.0, 
Today: Apr 20, 2024

4281072